Day Break เผย 4 ตัวละคร 4 สายอาชีพ

daybr1

ในโลกที่กำลังจะถูกชะล้างด้วยเวทมนต์แห่งความมืดมิด มีเพียงผู้กล้าไม่กี่คนที่ลุกขึ้นมาต่อต้านและต่อสู้กับความมืด คอยช่วยเหลือเหล่าเพื่อนมนุษย์ด้วยพลังเวทมนตร์ทั้งหมดที่พวกเขามีอยู่ เพื่อปกป้องความสุขของตัวเองและผู้อื่นเอาไว้

daybr2

DBO หรือ Day Break นั้น มีสายอาชีพให้เลือกเล่นเริ่มต้นด้วยกันทั้งหมด 4 อาชีพ แต่ละอาชีพใช้อาวุธที่แตกต่างกันออกไปและไม่สามารถเลือกเพศได้ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงหน้าตา สีผมและทรงผมได้ตามใจชอบ อาชีพทั้ง 4 อาชีพได้แก่

daybr3

daybr4

Magister

พ่อมดหนุ่มที่มีความแข็งแกร่งพร้อมความลึกลับของขุมพลังความรู้ มักถือหนังสือไว้ในมือตลอดเวลา เขาจะจดจ้องและอ่านมันเพื่อร่ายเวทมนตราแห่งธรรมชาติ เขามักจะอยู่แนวหลังของทีมคอยสนับสนุนร่ายเวททำลายขั้นสูงใส่เหล่าศัตรูด้านหน้า

เวทมนต์ที่ใช้ คือ พลังแห่งธรรมชาติ เกิดพลังเวทอันยิ่งใหญ่ที่พร้อมโจมตีเหล่าศัตรูที่อยู่ด้านหน้าอย่างบ้าคลั่ง แต่ก็แลกกับกำลังป้องกันที่อ่อนลงเช่นกัน

daybr5

daybr6

daybr7

Knight

ตำแหน่งที่ใครต่อใครต้องเคารพ และเป็นคนที่เหล่าชาวบ้านให้ความไว้วางใจมากที่สุด พวกเขายึดถือความแข็งแกร่งและเกียรติยศศักดิ์ศรีของความเป็นนักรบ โดยพวกเขาจะยึดหลักคำว่าเกียรติยศยิ่งใหญ่กว่าชีวิตตนเองเสมอ

Knight เป็นสายอาชีพที่เข้าโจมตีระยะประชิด ด้วยดาบขนาดใหญ่คอยกวัดแกว่งศัตรูที่เข้ามาใกล้ เป็นเหมือนกองหน้าที่เข้าไปล่อหลอกศัตรู มีค่าพลังป้องกันที่สูง แต่จะมีพลังโจมตีไม่สูงมาก

daybr8

daybr14

daybr9

Puppet Master

ด้วยพลังความมืดที่อยู่ในตัว ทำให้เธอยังคงดูเป็นเด็กสาวน่ารักอยู่เสมอ แต่พลังการต่อสู้และพลังทำลายของพวกเธอนั้นไม่ธรรมดา เวทมนตร์ดำที่สามารถอัญเชิญสัตว์อสูรต่างๆ ออกมาร่วมในการต่อสู้ หรือจะเป็นการใช้เวทเข้าต่อสู้ก็ยังคงรุนแรง

Puppet Master จะใช้พลังโจมตีทางเวทมนตร์ และสามารถเข้าโจมตีระยะประชิดได้อีกด้วย เป็นได้ทั้งตัวตั้งรับและตัวบุกอย่างไม่เกรงกลัวต่ออันตราย ผิดกับรูปร่างหน้าตา

daybr10

daybr11

daybr12

The Bounty Hunter

นักรบที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับใคร มีการต่อสู้ที่หลากหลาย จุดเด่นของเธอคือการโจมตีระยะไกลด้วย ธนู, ปืน และระเบิด สร้างความเสียหายให้กับศัตรูก่อนที่จะเข้ามาประชิดตัว การโจมตีของเธอนั้นถือได้ว่ารอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีเป็นกลุ่มหรือการโจมตีแบบ 1 ต่อ 1

ไม่มีใครสามารถเข้าประชิดเธอได้ เพราะอาวุธที่โจมตีระยะไกลอย่างธนูและปืนทำให้ศัตรูนั้นพลาดพลั้งก่อนเข้าหา อีกทั้งยังมีระเบิดคอยสร้างความเสียหายขั้นรุนแรง เป็นอาชีพที่เหมาะสำหรับนักสอยไกล

daybr13

อดใจรอกันอีกสักนิด Day Break เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action MMORPG พร้อมเปิดให้เล่นในประเทศไทย กันยายน 2556 นี้ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Fanpage : https://www.facebook.com/Daybreakclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment