Eldoron Defense อีกหนึ่งเกมส์บน iOS น่าเล่น โดยนักพัฒนาชาวไทย

Eldoron

วันนี้ทางทีมงาน Game-Ded มีเกมส์สมาร์ทโฟนบนระบบ iOS ที่น่าสนใจ จากฝีมือคนไทยมาแนะนำให้เพื่อนรู้จักกันครับ นั่นคือเกมส์ Eldoron Defense เกมส์แนว Tower Defense ที่เล่นกันเพลินๆ กับกราฟฟิคตัวละครน่ารักๆ สีสันสดใส และที่สำคัญพัฒนาขึ้นจากทีมพัฒนาสายเลือดไทยนามว่า PlayMunz

Eldoron2

Eldoron3

Eldoron4

เกมส์ Eldoron Defense เราจะได้รับบทเป็นอาจารย์สอนเวทมนตร์ ที่ต้องรับผิดชอบสั่งสอนเหล่าจอมเวทย์ตัวน้อย และคอยปกป้องโรงเรียนจากเหล่าสมุนแห่งความมืดที่หวังจะบุกทำลายโรงเรียนของเรา ใน Eldoron Defense เราจะเปรียบเทียบเหล่าจอมเวทย์น้อยเป็นดั่งป้อมปราการณ์ หน้าที่ของผู้เล่นคือการจัดวางเหล่าจอมเวทย์น้อยให้อยู่ในที่เหมาะสมกับรูปแบบการโจมตี และระยะการโจมตีของแต่ละคน

นอกจากนั้นยังมีลูกเล่นเจ๋งๆ อย่างการวางจอมเวทย์น้อย 2 คนที่เป็นธาตุเดียวกันและมีเลเวล 3 ขึ้นไป พวกเขาจะใช้สกิลประสานกันเป็นเวทย์ธาตุนั้นที่รุนแรงขึ้น หรือหากนำจอมเวทย์น้อย 2 คนที่ต่างธาตุกัน มายืนติดกันทั้งสองจะผสมเวทย์ใหม่ที่มีความรุนแรงสูงมาก เช่นหากเอาจอมเวทย์ไฟเลเวล 4 มายืนข้างจอมเวทย์ดินเลเวล 4 จะมีโอกาสเกิดมหาเวทย์ไฮบริดจ์ Crimson Meteor เรียกอุกาบาตไฟตกใส่ศัตรูอย่างรุนแรงได้

Eldoron5

Eldoron6

Eldoron7

นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มความสามารถให้เหล่าจอมเวทย์น้อย ด้วยการหาซื้อไอเทมสวมใส่ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคทาเวทย์ หมวก ถุงมือ สร้อยคอ เครื่องราง ก็มีให้เราเลือกใช้กันมากมายหลายระดับ ซึ่งอุปกรณ์ในแต่ละชิ้นจะเพิ่มค่าสถานะต่างกันไป อยากให้จอมเวทย์น้อยธาตุไหนเด่นด้านไหน เราก็สามารถใช้อุปกรณ์สวมใส่เพิ่มความสามารถด้านนั้นๆ ให้โดดเด่นตามที่เราต้องการได้อย่างอิสระ

ภาพรวมตัวเกมส์ Eldoron Defense ถือว่าทีมพัฒนาทำออกมาได้ดีทีเดียวครับทั้งเรื่องของฉากที่ออกแบบและลงสีได้สวยงาม เพลงในเกมส์ก็ดูดีไม่แพ้เกมส์ใหญ่ๆจากเมืองนอก ระบบการเล่นที่น่าสนใจอย่างการใช้สกิลคู่หรือที่ในเกมส์เรียกว่า มหาเวทไฮบริดจ์ ระบบการแต่งตัวให้เหล่าจอมเวทย์น้อยเพื่อเพิ่มพลังและความสามารถให้สูงขึ้น ถือเป็นระบบแปลกใหม่ที่เราไม่ค่อยได้พบในเกมส์ประเภท Tower Defense เสียเท่าไหร่ ถึงตัวเกมส์จะยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุง แต่ก็ต้องยอมรับครับว่าเกมส์จากคนไทยเกมส์นี้ทำออกมาดีและน่าสนับสนุนมากทีเดียวครับ

Eldoron8

Eldoron9

Eldoron10

เอ้าใครที่ถือครอง iPhone , iPad หรือ iPod กันอยู่ก็ช่วยกันโหลดช่วยกันเล่นเป็นกำลังใจให้ทีมงาน PlayMunz ที่ทำเกมส์ดีๆ ออกมาให้เราได้เล่นกันด้วยนะครับ หากใครมีปัญหาหรือข้อเสนอแนะก็สามารถเข้าไปโพสบอกทีมงานกันได้ที่ https://www.facebook.com/PlayMunz พี่ๆ ทีมงานเขารอรับคำเสนอแนะจากพวกเราอยู่นะครับ

สามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์เวอร์ชั่น iOS ได้ที่ https://itunes.apple.com/th/app/id578185953

หรือจะสแกน QR โ้ค้ดด้านล่างนี้ก็ได้ครับ เพื่อความสะดวกในการดาวน์โหลด

Eldoron1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment