เผยคำใบ้ที่สองกับตัวละครปริศนา ท้าไฝ้ว์ บัวขาว 26 สิงหา เจอกัน

buaMoba01

เจอกันอีกแล้ว สำหรับข่าวเกมน้องใหม่ล่าสุด ของบริษัททรูดิจิตอลพลัส จำกัด กลับมากี่ครั้งก็สร้างความคึกคักให้กับเหล่าเกมเมอร์ไทยทุกครั้งเลย ล่าสุดได้เปิดด้วยพรีเซ็นเตอร์ดังอย่าง บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักต่อสู้ระดับพระกาฬของเมืองไทย พร้อมคำว่า 100% MOBA ทำให้สังเวียนเกมออนไลน์ร้อนระอุไปทั่วเลยทีเดียว แถมทีมงานยังมาใบ้คำแรกให้เดาจนตัวโก่ง หลังที่เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ มีหลายกระแสบอกว่าเกมนี้ชื่อ เกมบัวขาวออนไลน์ หรือเปล่า!!!! บอกได้เลยว่า “ผิดจ้า” ไม่ใช่แน่นอน

ทีมงานใจดีบอกเฉลยคำใบ้ ที่สอง เด็ดๆ ชัดๆ โดนๆ ว่า The Legend is back และ เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก ชัวร์ป๊าดดดด พูดได้เลยว่าเป็นความขลังระดับตำนานอย่างแท้จริง ทราบกันหรือยังจ๊ะ ถ้าทราบก็จุ๊ จุ๊ ไว้นะเดียวไม่สนุก แต่ว่าใครยังเดาไม่ถูก ก็รอลุ้นได้  26 สิงหาคม นี้ เตรียมตัว เตรียมใจ กันไว้ให้พร้อม ก่อนจากกันทีมงานมีภาพปริศนานี้ทิ้งท้ายไว้ให้เดากันในคำใบ้ที่สอง

เห็นเงาดำๆ ด้านหลัง กับทรงผมบ๊อบเท่ห์ๆ มีตัวละครระดับตำนานเพียงไม่กี่ตัวให้ทุกท่านได้ลุ้นกัน คอเกมรุ่นเก๋าคงเดาได้ไม่ยาก …

buaMoba02

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม MOBA แนวใหม่ ที่จะมาเขย่าความจำเจแบบเดิมๆ ที่ขอย้ำเลยว่า เร็ว สนั่น มันส์ลืมโลก ได้ที่ www.gg.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment