Winner Online ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Daybreak สุดขีดของความมันส์

Daybreak 1

Winner Online ประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ Daybreak การันตีความมันส์จากผู้พัฒนา LineKong เตรียมเปิดให้บริการใน 15 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันได้ทำการเปิดให้บริการไปแล้วถึง 4 ประเทศ คือ จีน ไต้หวัน เวียดนาม และมาเลเซีย

และได้ทำสถิติเกมแรงแห่งปีด้วยยอด Register อันดับ 1 จากประเทศต่างๆ ที่ให้บริการ มีผู้เล่นรวมกันมากกว่า 30 ล้านไอดีภายในเวลา 2 เดือนแรก โดยเฉพาะประเทศจีนเป็นผู้ครองแชมป์มีผู้เล่นมากที่สุด ทำให้ผู้ให้บริการต้องเพิ่ม Server ใหม่แทบทุกอาทิตย์ จนปัจจุบันได้เปิดให้บริการมากถึง 133 Server

Daybreak2

แน่นอนว่ากระแสความแรงของเกม Daybreak นั้นแรงจนเรียกได้ว่าเป็นกระแส Talk of the town สร้างปรากฏการณ์และคว้ารางวัลมาไว้มากมาย อย่างเช่น

– รางวัลเกมออนไลน์ยอดนิยม TOP 10 ในปี 2012 ของจีน
– รางวัลเว็บเกมดีที่ดีสุดของ รางวัล Jin Ye Jiang ปี 2012
– รางวัลเกมออนไลน์ที่นิยมที่สุดของ China Game Industry Annual Conference 2012
– รางวัลเกมที่ผู้เล่นให้ความคาดหวังมากที่สุด Light Games Convention 2013

จากรางวัลดังกล่าวจะเห็นได้ว่า เกม Daybreak นั้น ได้รับรางวัลเว็บเกมดีที่ดีสุดด้วย เนื่องจากสามารถเล่นเกมผ่าน Web Browser ได้โดยไม่ต้อง Download เกมนั่นเอง สะดวกจริงๆ ครับ

Daybreak3

Daybreak4

จุดเด่นหลักๆ ความสนุกของเกม Daybreak นั้น เป็นเกม ACTION MMORPG บุกลุยดันเจี้ยน และสามารถเล่นใน Open World ได้เช่นเดียวกัน ผู้เล่นสามสารถใช้ Mouse หรือ Keyboard บังคับตัวละครได้

นอกจากนั้น ยังมีโหมดการเล่น แปลกๆ มากมายในเกม อาทิเช่นโหมดเตะฟุตบอล โหมดดวลปืน World Boss ตัวละครสามารถเหาะเหินเดินอากาศและบินได้จริง สำหรับการโจมตี Monster จะเป็นการโจมตีแบบ NON Target ใครบังคับตัวละครได้เก่งย่อมนำเทคนิคการเล่นไปใช้ในการ PVP และการผ่านดันเจี้ยนได้แบบสบายๆ

Daybreak5

บรรยากาศเกม Daybreak ภายในงาน Chaina joy เกมเมอร์ให้การตอบรับเกม Daybreak อย่างถล่มทลาย เนื่องจากเป็นเกมที่ผู้เล่นรอคอยและคาดหวังมากที่สุด การันตีคุณภาพด้วยแผนการบริการมากถึง 15 ประเทศทั่วโลกรวมไปถึงประเทศไทยด้วย

Daybreak6

Daybreak7

เกม Daybreak มีปีกของจริงที่สามารถบินได้จริง ไม่ใช่มีไว้โชว์เท่ๆ หรือบินแค่ระดับเฉียดเหนือพื้นหญ้า เรียกได้ว่าเป็นความอิสระในการเล่น ในการท่องโลกดินแดน Daybreak อย่างมีความสุข สามารถเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยปีกคู่นี้

Daybreak8

เกม Daybreak มาพร้อม 4 อาชีพหลักได้แก่ อาชีพ Knight, Wizard, Puppet Master และ Archer ซึ่งระบบเกมทำสร้างสมดุลของตัวละครไว้ โดยแต่ละอาชีพจะมีมีความโดดเด่นต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถอัพค่า Skill เพื่อเลือกสายการต่อสู้ของตนเองได้ อำนวยความสะดวกในการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบค้นหา NPC ระบบ Auto Quest อีกทั้งในเกมยังมีกิจกรรมประจำวันให้ทำทุกวันชนิดไม่มีเบื่อ และยังได้รับของตอบแทนอีกด้วย

Daybreak9

ส่วนใครที่ชอบการท้าประลองภายในเกมก็มีระบบ PVP โดยผู้เล่นสามารถท้าประลองกับผู้เล่นได้ หรือจะไปยังสถานที่ๆ ที่เรียกว่า PVP Zone ที่ระบบจัดสถานที่ไว้ให้ก็ได้ สำหรับผู้ที่รักสันติก็สามารถดำเนินกิจวัตรของท่านและเล่นเกมได้อย่างไม่มีปัญหาครับ

Daybreak10

ภายในเกม Daybreak เราจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงน่ารักมากมาย บางตัวนำมาจากการ์ตูนดัง ซึ่งสัตว์เลี้ยงบางตัวก็คือบอสของดันเจี้ยนๆ หนึ่งที่เราได้มากจากการพิชิตพวกมันนั่นเอง อีกทั้งสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ผู้เล่นสามารถวิวัฒนาการให้พวกมันแข็งแกร่งได้อีกด้วย พวกมันจะคอยสนับสนุนการต่อสู้ให้กับเพื่อนๆ นั่นเองครับ

Daybreak11

นอกจากการต่อสู้กับ Monster แล้ว ภายในยังมีระบบการแข่งขันรูปแบบอื่นๆ ด้วย อาทิเช่น โหมดการแข่งขันการเตะฟุตบอล โหมดนี้เป็นอีกโหมดการแข่งที่นิยิมมาก เพราะเลเวลไม่มีผลในสนามฟุตบอลไม่สามารถสร้าง Damage ให้ผู้เล่นได้ เน้นทักษะการเลี้ยงฟุตบอลอย่างเดียว

Daybreak12

การแข่งเก็บเหรียญ ซึ่งโหมดการแข่งขันแบบนี้ได้ถูกทำออกมาให้ผู้เล่นที่เลเวลไม่เยอะ และไม่ถนัดการ PVP ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขัน เนื่องจากเลเวลตัวละครจะไม่มีผลในการร่วมการแข่งขันพวกนี้ เพราะจะเป็นการวัดที่ทักษะล้วนๆ

Daybreak13

สำหรับผู้เล่นในประเทศไทย เตรียมตัวสัมผัสความสนุกเร็วๆ นี้แน่นอน กับเกมออนไลน์ใหม่ Daybreak สุดขีดของความสนุกที่คุณสัมผัสได้จริงๆ

และตอนนี้เกม Daybreak ก็ได้เปิด FanPage ให้กับผู้เล่นได้เข้ามาร่วมพูดคุยแล้ว สามารถเข้าไปติดตามและกด Like กันได้ที่ https://www.facebook.com/Daybreakclub และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.daybreak.in.th

ข่าว เกมส์์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment