LOE อัพเดทใหม่ยกเครื่องกับ ARENA Battle 3D พร้อมกัน 20 สิงหาคมนี้

loe3D

พบกับการเปลี่ยนแปลง Arena ในรูปแบบใหม่ในเกม LOE Online ที่จะอัพเดทในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ สนาม Arena ของเรา จะมีการเปลี่ยนแปลงไป โดยจะออกมาเป็นรูปแบบ 3D หรือ 3 มิติ มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีทั้งสิ่งก่อสร้าง รูปปั้น ลานประลองแบบ 2 ชั้น อัพเดทเพิ่มเข้ามาจากแมพปกติที่เป็นพื้นที่โล่งกว้าง โดยทางทีมงานมีข้อมูลคร่าวๆ ของ Arena แต่ละแมพที่มีการเปลี่ยนแปลงมาให้ศึกษากันก่อนใคร ใครอยากรู้ก่อนตามมาเลย

Map Arena 3D

ประเภทของ Arena แบ่งออกเป็น 3แบบ

– Residence Arena (การต่อสู้ 16 ต่อ 16)

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในแมพ Residence Arena นั้น จะมีรูปปั้นและลานประลองอยู่ตรงกลางแผนที่ ซึ่งผู้เล่นสามารถกระโดดขึ้นไปข้างบนเพื่อต่อสู้กับฝั่งตรงข้ามได้ และทางด้านข้างฝั่งซ้ายและขวาจะมีเสาหินที่ผู้เล่นสามารถขึ้นไปบู้กันได้อีกด้วย

loe3D1

– Shrine Arena (การต่อสู้ 32 ต่อ 32)

แมพ Shrine Arena จะมีลานประลองขนาดยาวที่จะพาดผ่านจากตรงกลางแผนที่ไปจนถึงทั้ง 2 ฝั่งซ้ายขวา ผู้เล่นจะสามารถขึ้นด้านบนได้โดยจะมีเสาหินให้กระโดดขึ้นไป และที่ด้านซ้ายมือของทั้ง 2 ทีม Tower จะถุกย้ายไปอยู่ด้านบนอีกด้วย ซึ่งถ้าผู้เล่นต้องการทำลาย Tower ทั้งหมด ก็จะต้องกระโดดตามขึ้นไปทางด้านบนลานประลองนั้นเอง

loe3D2

– Colosseum Arena (การต่อสู้ 50 ต่อ 50)

สิ่งที่เพิ่มเข้ามาในแมพ Colosseum Arena ก็คือทั้ง 2 ฝั่งซ้ายขวาของแผนที่ จะมีลานประลองลอยฟ้าอยู่ทั้ง 2 ด้าน รวมถึง Tower บางส่วนก็จะถูกย้ายไปอยุ่ทางด้านบน ซึ่งผู้เล่นจะต้องกระโดดขึ้นไปเพื่อไปทำลาย Tower ทางด้านบนนั้นเอง

loe3D3

จากการอัพเดทแมพ Arena ครั้งนี้ จะเห็นได้ว่ารูปแบบการเล่นของผู้เล่น ได้มีการเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะจะมีจุดปะทะกันเพิ่มมากขึ้น รวมถึงผู้เล่นจะต้องฝึกกระโดดขึ้นลง เพื่อไปทำลาย Tower หรือตามไปไล่ล่าผู้เล่นทีมตรงข้ามที่อยู่ด้านบนของสนามประลอง ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ทำให้แมพ Arena ของเราดูสมจริงยิ่งขึ้น และช่วยทำให้การ PK สนุกยิ่งขึ้นนั้นเอง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment