C9 มหากาพย์อัพเดทไตรภาค จัดแพทช์ใหญ่อลังกว่าที่เคยสัมผัส 21 สิงหาคมนี้!!

c9ex

เตรียมพบกับการอัพเดทอย่างยิ่งใหญ่ของเกมออนไลน์ C9 กับมหากาพย์การอัพเดทแพทช์ไตรภาค จัดแพทช์ใหญ่ต่อเนื่องในช่วงเดือนสิงหาคม ถึง เดือนตุลาคมนี้ เริ่มต้นความมันส์กับการอัพเดทแพทช์ครั้งแรกในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ระเบิดความมันส์มากยิ่งขึ้น โดยประกอบไปด้วย ทวีป 5 ครึ่งหลัง , เพิ่ม 5 ดันเจี้ยน และเพิ่ม Max level 63 (จากเดิม 60)

c9ex1

New Challenge

c9ex2

เท่านั้นยังไม่พอ เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับรูปแบบการเล่นแบบใหม่ เช่น มอนสเตอร์ที่ถูกสะกด (ดูจากในภาพ) จะเห็นว่ามีจุดแดงๆ ที่บนหัว ทำให้ไม่กระเด็น และไม่ล้ม ยากต่อการปราบและต่อคอมโบ ต้องไปทำลายแท่นศิลาที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ เสียก่อน

c9ex3

อีกทั้งพื้นที่ในดันเจี้ยนที่เปลี่ยนไป จากปกติจะเป็นการเดินเข้าบ้านหรือดันเจี้ยน การอัพเดทครั้งนี้จะมีรูปแบบ กระโดดเหยียบหิน เป็นขั้นบันได ถ้าเลือกเหยียบผิดก็จะตกลงข้างล่าง แต่ถ้าเลือกถูกหินขั้นต่อไปก็จะปรากฎเพิ่มออกมา

New Mode

c9ex4

จัดเต็มกันต่อเนื่องด้วย Extreme Mode โหมดสุดโหดกับบอสสุดหิน ที่มาพร้อมกับรางวัลชุด Set 57 โดยในดันเจี้ยนนี้จะมีบอสพิเศษ 2 ตัว ได้แก่ Molleck และ Gigas ซึ่งมี hp ที่สูง และพลังโจมตีที่รุนแรง แต่ถ้าปราบได้ก็ต้องบอกว่าคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน เพราะจะได้ลุ้นรับ Gear set 57 หรือ Gear rare 57 และ skill book หนึ่งเล่ม

c9ex5

Molleck

c9ex6

Gigas 

ติดตามรายละเอียดข่าวสารได้ที่ www.c9.in.th
หรือ Fanpage Facebook  https://www.facebook.com/C9Thailand

มันส์พร้อมกันแน่ 21 สิงหาคมนี้ !!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment