Cabal เผยระบบใหม่ จัดหนัก! จัดเต็ม! แบบ Extreme

CBex

Cabal เอาใจคอ Hard Core เดือนสิงหาคมนี้เผยระบบใหม่ จัดหนัก จัดเต็ม กับความมันส์แบบ NON-Stop ใน Rising Force Extreme สำหรับในแพทช์นี้นั้นจะมีการปรับเปลี่ยนระบบต่างๆ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเอาใจคอเกมในแบบ Extreme ซึ่งสิ่งที่ถูกเปลี่ยนในแพทช์นี้นั้นจะมีอยู่ 4 อย่างคือ

1. ระบบ Extreme Upgrade System
2. สกิลใหม่สำหรับทุกสายอาชีพ
3. ไอเทมใหม่อย่างเช่น Premium Cube
4. Dungeonใหม่อย่าง Forgotten Temple B2F (Awakened)

แต่เราจะขอพูดถึงในเรื่องของระบบ Extreme Upgrade System และเกริ่นในเรื่องของสกิลเป็นหลักก่อน เพราะเชื่อว่าเกมเมอร์หลายๆ คนจะให้ความสนใจในเรื่องของการเสริมความโหดของตัวละครเป็นหลัก ไปดูกันเลยว่าการเปลี่ยนแปลงของ 2 เรื่องนี้นั้นมีอะไรบ้าง

Extreme Upgrade System

CBex1

แน่นอนว่าในแพทช์นี้นั้นก็เอาใจขาบู๊ ขาโหด แบบจัดเต็มโดยระบบตีบวกใหม่นี้นั้นจะใช้ Extreme Core ในการอัพเกรดซึ่งสามารถอัพเกรดได้ถึง 5 ระดับโดยจะใช้จำนวนExtreme Core แตกต่างกันในการอัพเกรดในแต่ละระดับและสำหรับอาวุธ 2 มือนั้นจะใช้ Extreme Core และเงินมากกว่าอาวุธมือเดียว โดย Option ที่ได้นั้นจะเป็น option ที่เพิ่มเติมขึ้นมา คือที่นอกเหนือจาก Basic / Unique option

แต่ระวัง! เมื่อทำการอัพเกรด Extreme Core แล้วล้มเหลวนั้นจะมี 2 เงื่อนไขคือ 1. การบวกแบบ Extreme กลายเป็นบวก0 2. ไอเทมนั้นเข้าสู่สถานะ “ไม่สามารถส่วมใส่ได้” หลายคนอาจถามว่าเมื่ออาวุธเข้าสู่สถานะ “ไม่สามารถส่วมใส่ได้” นั้นจะทำยังไง! เฉลยอยู่ในหัวข้อถัดไปครับ

Extreme Core

CBex2

เมื่อพูดถึงระบบการอัพเกรดไปแล้ว ก็ต้องพูดถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการอัพเกรดนั้นก็คือเจ้า “Extreme Core” นั้นเอง หลายคนอาจถามว่าทำไมต้องพูดถึง ก็แค่หาๆ มาแล้วก็จับไปตีบวกก็เท่านั้น แต่เจ้า Extreme Core นั้นมีดีกว่าที่เห็น โดย Extreme Core นั้นจะแบ่งเป็น 10 ระดับตามเลเวลของอาวุธที่เราจะใช้ตีบวก

CBex3

และเราสามารถย่อย Extreme Core ให้เป็น “Extreme Core(Piece)” ซึ่งเจ้า Extreme Core(Piece) นี้แหละจะเป็นวัตถุดิบในการสร้าง Repair Kit ที่ใช้ในการซ่อมแซมอาวุธที่อยู่ในสถานะ “ไม่สามารถส่วมใส่ได้”

New Skill

CBex4

สำหรับในแพทช์นี้นั้น มีการอัพเดทสกิลเพิ่มเติมเข้ามาสำหรับทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสกิลในส่วนของการโจมตี สกิลสนับสนุน หรือจะเป็น Enchant สกิล ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ Instructors ในราคา 3,714,500 Alz

นอกจากนี้นั้นยังมีการปรับเปลี่ยนในส่วนของไอเทมและส่วนเพิ่มเติมต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามาโดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ แบบเจาะลึกของ แพทช์ Rising Force Extreme ได้ที่ http://cabal.playpark.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment