30 ก.ค.นี้ Divina ขอท้า จะลุยจะซ่ามาเจอกันใน Holy War 6vs6

ได้เวลามาเปิดศึกสุดมันส์ Holy War ฉลองต้อนรับแพทช์ใหม่ของเกม Divina Online กับระบบ 6vs6 ระบบสงครามย่อย งานนี้ขอบอกว่า ไม่ต้องมีกิลด์ หรือเสียเวลาหาปาร์ตี้ เพราะงานนี้ ต้องบอกว่าฝีมือล้วนๆ เลยล่ะ~ ด้วยระบบ Random Battlefield

ระบบดังกล่าวนี้ จะรองรับผู้เล่นจำนวน 12 คน ในแต่ละรอบ โดยเมื่อผู้เล่นเข้าลงทะเบียนเข้าร่วมครบ 12 คน ระบบจะพาผู้เล่นไปยังแผนที่พิเศษ ซึ่งผู้เล่นทั้งหมด 12 คน จะถูกแบ่งฝ่ายเป็น 6vs6 ทันที

และการแข่งขันมีเงื่อนใขในการเอาชนะคู่แข่งฝ่ายตรงข้ามนั้น ก็ขอบอกว่าง่ายมากๆ เลยล่ะ เพียงแค่เพื่อนๆ สามารถชิงตัวสาวสวย “Clarisse หรือ Claudia” ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามของตัวเองให้ได้ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับชัยชนะ แถมพิเศษ~!!! ยังได้รับ Exp และ พ้อยท์สำหรับแลกไอเทมอีกด้วยจ้า~

เงื่อนใขการเข้าร่วม Holy War : 6vs6

การเข้าร่วมทำศึกก็ง่ายๆ เลยล่ะ โดยให้ผู้เล่นเข้าสู่ในส่วนของ Functions จะมีหัวข้อ Random Battlefield ให้เลือกขึ้นมา

จากนั้นให้ผู้เล่น ทำการคลิกที่ปุ่มลงทะเบียน โดยระบบจะแบ่งเลเวลของผู้เข้าสมัคร ให้อยู่ในระดับที่ไม่ห่างกันเกิน 30 เลเวล

**ภาพดังกล่าวทีมงานใช้ตัวละครเลเวล 89 ในการลงทะเบียน**

เมื่อผู้ลงทะเบียนครบ 12 คน ระบบจะขึ้นข้อความให้ตอบรับการเข้าร่วม และจะพาท่านไปยังแผนที่พิเศษทันที  **ในกรณีที่ผู้เล่นกดเข้าไม่ทันตามเวลาที่กำหนด จะไม่สามารถเข้าร่วมได้**

เมื่อเข้ามายังสนามรบแล้วนั้น ผู้เล่นทั้งหมด 12 คน จะถูกแบ่งเป็นฝ่ายละ 6 คน โดยแต่ละฝั่ง จะมี NPC : Clarisse หรือ Claudia อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง

โดยที่แต่ละฝั่งจะอยู่ตรงกันข้ามของแผนที่ และเงื่อนใขในการเอาชนะ ก็คือ การชิงตัว NPC ของฝ่ายตรงข้าม ให้เข้ามาในป้อมหรือฐานของเรานั่นเอง

เมื่อถึงเวลา ระบบจะประกาศการเริ่ม ซึ่งผู้เล่นแต่ละฝั่งต้องเข้าไปชิงตัว NPC ของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ โดยเมื่อไปถึงยังที่ตั้งหรือฐานของฝ่ายตรงข้าม ให้ผู้เล่นเข้าไปยืนในวงกลมที่ล้อมรอบ NPC ดังกล่าว เพื่อให้ NPC เดินไปยังฝั่งตรงข้ามโดยอัตโนมัติ

**ในกรณีนี้ ถ้าผู้เล่นหลุดจากนอกวง หรือโดนฝ่ายตรงข้ามโจมตี จนเสียชีวิต NPC จะเดินย้อนกลับไปยังจุดเดิม**

ฝ่ายใดที่พา NPC ของฝั่งตรงข้ามมายังที่ฐานที่มั่นของตัวเองได้ก่อนนั้น จะเป็นฝ่ายชนะ ฟังๆ ดู อาจจะเหมือนง่าย แต่ผู้เล่นต้องคอยระวังการโจมตีจากคู่แข่งฝ่ายตรงข้าม ที่จะเข้ามาแย่ง NPC ของฝั่งเรา หรือ โจมตีเพื่อไล่ Kill ฝ่ายเราเช่นกันครับ

เมื่อฝ่ายใดฝ่ายนึงชิงตัว NPC มาได้สำเร็จจากฝ่ายตรงข้าม สงครามชิงตัวจะสิ้นสุดลงทันที โดยระบบจะสรุปผลคะแนนต่างๆ ที่ได้รับมา และจะได้รับ EXP เป็นของรางวัลด้วยจำนวนหนึ่ง

หลังจากจบกิจกรรมดังกล่าว เพื่อนๆ จะได้ไอเทม Badge of Bravery และคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกเป็นของรางวัล กับผู้ดูแลระบบกิลด์ **GVG Coordinator Raiden**ในเมืองได้อีกด้วยล่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment