A.V.A เปลี่ยน Client ใหม่อัพเดทใหญ่ให้ทันเกาหลี Battle Gear Beginz 17 ก.ค. นี้

เหล่าสาวกเกม A.V.A เตรียมตัวให้พร้อมพบกับโหมดใหม่ล่าสุดที่อัพเดทใหญ่ให้ทันเกาหลีกับ Battle Gear Beginz งานนี้ยังมีการปรับระบบใหม่ทั้งเกมให้สมดุลย์มากขึ้น เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ มากมาย มีการเพิ่ม Windows Mode เพิ่มแมพสไนใหม่ Windmill และอาวุธเด็ดๆ อีกเพียบ

ที่สำคัญหากต้องการพิสูจน์ความมันส์ทั้งหมดนี้ต้องลบเกมตัวเก่าออกทั้งหมด แล้วดาวน์โหลด Client Ver. 3.07-2 ใหม่ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไปเท่านั้น ถึงจะ Login เข้าเกมได้ (ห้ามลงก่อน)

Battle Gear Beginz เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นจาก Prison Break (Lockdown) โดยการเล่นโหมดนี้ผู้เล่นจะเป็นฝ่ายทหาร EU และต้องกำจัดศัตรูให้หมดในแต่ละชั้น รวมทั้งต้องมีชีวิตรอดไปจนจบเกม ด้วยองค์ประกอบต่างๆ ทั้งหมดของ Battle Gear Beginz ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ตื่นเต้นกับการต่อสู้ครั้งใหม่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทอาวุธใหม่ล่าสุดนั่นก็คือ Plasma Gun และ The Battle Suit (Advanced Armor) อาวุธสำหรับการต่อสู้กับ Boss ตัวสุดท้าย โดยทหารหน่วย EU จะได้รับอาวุธพิเศษนี้ก่อนที่จะเข้าสู้การต่อสู้รอบสุดท้าย ประตูจะเปิดหลังจากรอบสุดท้ายของ Robots ชั้นใต้ดินล้างสุด และคลังอาวุธจะบรรจุเต็มไปด้วยอุปกรณ์สวมใหม่ที่จะทำให้ทีมเตรียมพร้อมกับการต่อสู้สุดโหดครั้งสุดท้าย

มาถึงเหล่าหุ่นยนต์จักรกลที่มาพร้อมการอัพเดทครั้งใหญ่นี้ มีมากมายเป็นกองทัพเลยทีเดียวเริ่มด้วย Common Enermies ที่มีทั้ง

Blue Robots : เป็นหุ่นยนต์ที่มีจำนวนมาก แต่ค่อนข้างฆ่าง่ายเมื่อถูกยิงที่หัว

Yellow Robots : เป็นหุ่นยนต์ที่มีความเร็วสูง และจะโผล่ออกมาโจมตีหลังจากLime ถูกทำลายลง และไม่สามารถล่องหนได้เหมือนบอส

Red Robots : เป็นหุ่นยนต์ขนาดใหญ่ เทอะทะ แต่เต็มไปด้วยพลังโจมตีสูง ไม่สามารถวิ่งได้จะเดินอยางช้าๆ โดยตัวของมันจะคล้ายๆ กับ Barbatos Boss ต่างแค่ไม่จำเป็นต้องยิงหลังของมัน แต่สามารถยิงหัวเพื่อทำลายมันได้เลย

Pike Robots : เป็นหุ่นยนต์พิเศษไม่เหมือนตัวอื่น โดยจะออกมาหลังจากที่กำจัด Mid Boss ของชั้น 2 หรือ 4 เท่านั้น โดยมันจะมีความพิเศษคือผู้เล่นไม่สามารถเข้าโจมตีที่หัวได้ แต่ไม่ว่ายังไงมันก็ยังมีความเปราะบางเหมือน Blue Robots เพราะมันจะวิ่งเข้าหาผู้เล่น และระเบิดตัวเองทิ้งนั่นเอง

ส่วนเหล่าหมู่มวลบอสทั้งหลายก็มีดังนี้

Mild Boss : บอสชั้นกลาง อ่อนแอกว่าบอสชั้นล่างมาก โดยจะปรากฎตัวระหว่างทางในทุกๆ รอบ พวกมันมักซ่อนอยู่ในประตูบานใดบานหนึ่งที่ปล่อยหุ่นยนต์ และเสือออกมาในแต่ละรอบ
Floor Boss : บอสที่มีพลังโจมตีสูงที่สุด โดยเป็นบอสในรอบสุดท้ายที่มีเลือดเยอะมาก และความสามารถพิเศษที่ทำให้ยากในการที่จะทำลายมันได้ซึ่งก็มีหลายลักษณะดังนี้

–  Lime: บอสที่มีความสามาถในการล่องหนได้
–  Barbaros: บอสที่ไม่สามารถโจมตีจากด้านหน้าได้
–  Tempest: บอสที่สามารถยิง Missiles ได้
–  Batelguese: บอสใหญ่ของ Battle Gear Beginz มีพลังเยอะมาก อาวุธธรรมดา และเกราะธรรมดาไม่สามารถที่จะหยุดมันได้ เหล่าทหาร EU จะต้องใช้ Plasma Gun และ Advanced Armor เพื่อที่จะทำลายมัน ที่สำคัญการโจมตีมันแบบธรรมดาอาจจะยังไม่พอในการทำลายมัน ต้องโจมตีเป็นรอบๆ หลังจากที่มันหายตัว และหลบการโจมตี หน้าจอจะมีการขึ้นเตือน Warning และ Betelguese จะเริ่มการยิงจรวดด้วยความเร็ว (เหมือน 1 ในด่าน Death Valley) ซึ่งเราสามารถทำลายได้ด้วยการโจมตีไปที่จรวดนั้น เลือดผู้เล่นไม่สามารถเพิ่มได้จนกว่าจะทำลาย หุ่นยนต์ตัวเล็กๆ และเก็บเลือดที่ตกที่พื้น ซึ่งเป็นประสบการณ์ความมันส์สุดๆ เมื่อได้ต่อสู้กับ Betelguese นั่นเอง

และสำหรับ Reward จากการเคลียร์บอสทั้งหมดของ Battle Gear Beginz ได้สำเร็จแบ่งตามเลเวลความยากได้ดังนี้

–  Easy เก็บ 100 kill อยู่รอดจนจบเกม รับเงิน EURO, Supply และ Experience point และยังมีโอกาสเลือกรับ Item พิเศษ Beretta Barbatos, Pike Bomp หรือ Zonda Bat [1 day]

–  Normal เก็บ 300 kill อยู่รอดจนจบเกม รับเพิ่มไปเลย EURO, Supply และ Experience point และมีโอกาสเลือกรับ Item พิเศษ Beretta Barbatos, Pike Bomp หรือ Zonda Bat ระยะเวลาเพิ่มมากขึ้นจาก Easy

–  Extreme เก็บ 500 kill อยู่รอดจนจบเกม จะได้รับ EURO, Supply และ Experience point และมีโอกาสเลือกรับ Item พิเศษ Beretta Barbatos, Pike Bomp หรือ Zonda Bat ถาวร

มาถึงตัวละครสาวสุดเซ็กซี่ใหม่ล่าสุด Francesca Lei Polenta งานนี้เอาใจหนุ่มๆ สาวกเกม A.V.A โดยเฉพาะ เธอคนนี้เป็นสาวสัญชาติอเมริกัน อิตาเลี่ยน ผู้ที่เคยทำงานเป็นโมเดล และชื่นชอบในการปีนเขาในตอนใต้ของประเทศเยอรมันซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอดทน (Lucky shot +2%, EXP +20% เมื่อใช้ไอเทมนี้ ส่วนการแสดงผลของไอเทมประเภทอื่นจะไม่ส่งผลกับตัวละคร) เธอทำงานอยู่ภาคใต้ของเยอรมนีเป็นส่วนใหญ่ในเหล่าทัพ Point man และเธอเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเหล่ากองทัพต่อต้านด้วย

หากหนุ่มๆ ทั้งหลายต้องการครอบครองเธอง่ายๆ เพียงแค่ใช้ FPSPoint แลก หรืออยากได้ฟรีๆ ก็เพียงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ PlayFPS จัดขึ้นนั่นเอง

ปิดท้ายด้วย 3 แมพใหม่ล่าสุดเริ่มด้วย Windmill แมพ Sniper Annihilation / A.I Mode หรือจะเป็นแมพ Asian [Demolition] และแมพ Black Hawk [Escort Map] ทั้ง 3 แมพนี้รับประกันความสนุกไม่รู้ลืมแน่นอน

ดาวน์โหลดเกม A.V.A เวอร์ชั่นใหม่ได้เลยที่ http://www.playfps.com/th/ViewContent.aspx?ID=35 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.playfps.com/th/microsite/ava/battle_gear/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment