PlayFPS ฉลองครบรอบ 2 ปี แจกกระหน่ำไอเทม ตลอดกรกฎาคมนี้

สาวก PlayFPS เตรียมเฮได้เลย!!! ครบรอบวันเกิด PlayFPS 2 ปีทั้งทีทีมงานพร้อมมอบความพิเศษให้เหล่าสาวกทุกคนอย่างแน่นอน งานนี้ขอจัดเต็มแจกกระหน่ำ ใครดีใครได้ ถ้าคิดว่าดวงเด็ดดวงดีกว่าหน้าตา ก็มาร่วมลุ้นรับเงินรางวัลพิเศษของแต่ละเกมกันไปเลยฟรีๆ นอกจากนั้นก็ยังมีไอเทมเด็ดๆ โดนๆ อีกมากมายให้เหล่าทหารแกร่งชาว PlayFPS ได้สอยติดไม้ติดมือไว้ใช้ในการรบศึกคราวต่อไปนั่นเอง ที่สำคัญแจกต่อเนื่อง 4 ชั้นรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 ตลอดเดือนกรกฎาคมกันเลยทีเดียว แฟนๆ PlayFPS ตัวจริงไม่ควรพลาด!!

กติกาการร่วมสนุกก็ไม่มีอะไรยาก แจกกันง่ายๆ เริ่มด้วยโชคชั้นที่ 1 กับการสุ่มรับไอเทมผ่านหน้าแฟนเพจ PlayFPS ได้ทุกวันตั้งแต่ 1 – 28 กรกฎาคม 1 ไอดีมีสิทธิ์รับได้วันละ 1 ครั้ง และไอเทมจะแตกต่างกันไปในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย ส่วนโชคชั้นที่ 2  ทีมงานจะเพิ่มรางวัลเงินพิเศษของแต่ละเกมเข้าไปอีก 10 รางวัล รวมเป็น 20 รางวัล เฉพาะวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์ในช่วงเวลา 15.00 – 18.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคม และโชคขั้นที่ 3 เพียงแค่ร่วมกิจกรรมในขั้นที่ 1 อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง (รวม 4 ครั้ง/เดือน) ก็รับไปเลยไอเทมสุดพิเศษของแต่ละเกม

โดยไอเทมจะถูก add เข้าคลังของผู้เล่นหลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ของแต่ละเกม พิเศษสุดสำหรับเกม CSO จะมีการแจกโชคถึง 4 ชั้น สำหรับโชคชั้นที่ 4 เหล่าสาวกเกม CSO รับไอเลย EXP/Gamepoint 100% Bonus ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.00 น.

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment