Goldensoft เปิดบ้านให้ทดสอบ WarRock พร้อมเปิดศึกนัดพิเศษ GM ปะทะสื่อ

วันนี้ 9 กรกฏาคม 2556 ทางบริษัท Goldensoft ได้มีการเปิดบ้านให้เหล่าบรรดาพี่ๆ สื่อมวลชนในสายเกมส์ออนไลน์ได้เข้าทดสอบเกมส์ FPS เกมส์แรกของทางบริษัทนั่นคือ WarRock เกมส์ออนไลน์ แนว FPS ที่มีจุดเด่นน่าสนใจหลายด้าน มีอะไรบ้างไปดูกัน

สำหรับเกมส์ WarRock ถือเป็นอีกหนึ่ง FPS ที่น่าจับตามองด้วยความต้องการของเครื่องที่ต่ำมากๆ เรียกได้ว่าใครๆ ก็สามารถเล่นได้ อีกจุดที่น่าจะเรียกความสนใจแก่ผู้เล่นทั้งหลายได้อย่างมากคงเป็นระบบยานพาหนะ ที่เราสามารถขึ้นบังคับยานพาหนะที่หลากหลายได้ตามแต่แผนที่ที่เราเลือกเล่น ยานพาหนะที่เราสามารถเลือกเล่นได้ก็มีตั้งแต่ มอเตอร์ไซต์ไปจนถึงเฮลิคอปเตอร์ หรือแม้แต่เครื่องบินเจ็ท ก็มีให้เราสามารถขึ้นขับกันได้

ในส่วนของยานพาหนะ ที่ผมลองแล้วรู้สึกว่าน่าจะมีผลต่อรูปเกมส์มากที่สุดเห็นจะเป็นรถถังที่สามารถขึ้นบังคับได้สูงสุดสามคน หลายคนอาจจะบอกว่าแบบนี้มันก็โกงกันหน่ะสิ ขอบอกเลยว่าไม่โกงหรอกครับ เพราะผู้เล่นเองสามารถเลือกเป็นหน่วยต่อต้านยานยนต์ได้ โดยหน่วยนี้จะมีทั้งบาซูก้า กับระเบิด ที่สามารถจัดการยานยนต์ทั้งหลายได้อย่างง่ายดาย

เมื่อใดที่ยานยนต์พัง ผู้บังคับทุกคนที่ยังอยู่บนยานพาหนะจะตายในทันที ดังนั้นใครที่ขึ้นขับยานยนต์ก็ต้องระวังเสียหน่อยไม่งั้นอาจตายหมู่ได้ง่ายๆ

อีกจุดที่ผมรู้สึกชอบและอยากให้มีมานานแล้ว นั่นคือการถือปืนหลักได้ถึง 3 กระบอก แบบนี้ก็ทำให้ผู้เล่นมีความยืดหยุ่นในการเล่นมากขึ้น และในแผนที่จะมีจุดเติมเลือดเติมกระสุนที่เราสามารถมาเติมกันได้เรื่อยๆ และถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่หากเราละเลยก็อาจจะทำให้ทีมของเราเสียเปรียบเอาได้

ช่วงสุดท้ายของงานทางทีมงาน GM จากเกมส์ WarRock ได้มีการขอท้าดวลกับพี่ๆ สื่อมวลชนที่ได้เข้าร่วมในการทดสอบในครั้งนี้ โดยมีการเดิมพันกันเล็กน้อยหากทีมใดแพ้จะต้องเต้นโชว์กันสัก 1 รอบ ช่วงต้นเกมส์เป็นทีม GM ที่มีความคุ้นเคยกับแผนที่สามารถขึ้นนำไปก่อน แต่สุดท้ายเมื่อทีมสื่อเริ่มคุ้นเคยกับแผนที่และด้วยพลังแห่ง Kirosz มือ FPS ระดับพระกาฬจาก FPS Thailand ก็ทำให้เกมส์พลิก

และในที่สุด ทีมสื่อก็สามารถเอาชนะไปอย่างใสสะอาด จนเป็นผลให้เหล่า GM ต้องมาโชว์สเต็ปแดนซ์ แน่นอก กันอย่างสนุกสนาน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment