บรรยากาศงาน Ini3 E-lympic Games 2013 Rainy Cup มาแล้วจ้า

แม้สายฝนจะทำให้ทุกคนเปียกปอน แต่ไม่อาจเปลี่ยนใจชาวเกมเมอร์ให้มาร่วมงาน Ini3 E-Lympic Games 2013 Rainy Cup ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ลดน้อยลงได้เลย บรรยากาศการแข่งขันในวันนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นศึกชิงแชมป์อันชุ่มฉ่ำที่สุดเท่าที่เคยมีเลยก็ว่าได้

โดยไฮไลท์เด็ดๆ ของงานนครั้งนี้อยู่ที่ศึกการแข่งขันสุดมันส์ของเกมออนไลน์ชื่อดัง 3 เกม อย่าง Club Mstar ,Boomz และ PangYa ที่งานนี้มือเก่า มือใหม่นัดมาล้างตากันอย่างเต็มที่เรียกว่านอกจากคนแข่งจะมันส์แต่กองเชียร์ทั้งมันส์กว่า สนุกกว่าแน่นอน โดยรายได้ส่วนหนึ่งในการจัดงานครั้งนี้ ยังเป็นคืนกำไรให้กับสังคม ด้วยการนำไปปรับปรุงสนามเด็กเล่นของโรงเรียนคลอง 5 กับโครงการ Ini3 WeCare อีกด้วย

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยคือการร่วมสนุกลุ้นรับไอเทม ที่ทั้งแรง ทั้งเด็ด พกมาแจกกันอย่างไม่อั้น ชาวเกมเมอร์พันธุ์แท้ต่างสนใจเดินมาที่หน้าเวทีกันอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะกับช่วงมินิเกมบิงโก ที่เรียกเสียงเฮ และเสียงหัวเราะไม่น้อยเลยทีเดียว

เกมบิงโกสนุกๆ จากทีมงาน Club Mstar ทำเอาผู้เล่นยืนลุ้นกันใจแทบขาด!!

งานนี้มีการมอบรางวัลให้แก่ ผู้ชนะเลิศการแข่งขันเกม Boomz Thailand Tournament 2012 เป็นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวชมงาน China Joy 2013 ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (ด้านซ้าย) และรางวัลชนะเลิศเป็นไอเทมชุด Athena แก่ Queen of Boomz (ด้านขวา) จ้า

และที่สุดของงานในวันนี้คงหนีไม่พ้นการแถลงข่าวเปิดตัว Club Mstar Official Presenter หลังจากปล่อยทีเซอร์ให้ทายกันมานาน ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการปรากฎโฉมตัวจริง เสียงจริงของ น้องจอย จุฑามาศ วิชัย อดีตสมาชิกวง Rania  เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากแดนกิมจิ ทื่มาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดร้อนแรง เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าสาวก Mstar กันไปเต็มๆ พร้อมกับที่น้องจอยยังมาพร้อมกับการแจกแรร์ไอเทมสุดพิเศษ เรียกว่างานนี้ชาว Mstar หลงในความน่ารักของสาวน้อยคนนี้ไปเต็มๆ

เผยโฉมพรีเซ็นเตอร์ ด้วยการโชว์สเต็ปแดนซ์บนเวที~

ผู้ได้รับรางวัลดีใจกันขนาดไหน..~

และสำหรับผลการแข่งขันเกมสุดน่ารักที่ใครก็เล่นเป็นอย่าง เกม Boomz ทีม Champion แชมป์เก่ายังคงรักษาแชมป์เอาไว้คว้าถ้วยรางวัล Ini3 E-Lympic Games 2013 Rainy Cup ถ้วยแรกไปครอง และสำหรับสาวกคลับแดนซ์ที่ลีลาร้อนแรงที่สุดคือน้องแวน ที่คว้าถ้วยแชมป์จาก Club Mstar ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนการแข่งขันสุดท้ายที่นั่งลุ้นกันตัวโก่งอย่าง PangYa ทีมที่คว้าชัยไปครองได้แก่ทีม PheNoMeNon เรียกว่างานนี้นอกจากราศีแชมป์จะจับแล้ว ยังได้แฟนคลับที่ร่วมเชียร์กลับบ้านไปด้วยจ้า

แชะภาพผู้คว้าชัยชนะเกม Boomz ครั้งนี้เป็นที่ระลึกนะจ้า

โฉมหน้าคนเก่งแห่ง Club Mstar ~

สู้กันมันส์ทุกหลุมเลย แชมป์ยังคงเท่เหมือนเคย~~

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment