Club Mstar อัพเดทใหญ่ ต้อนรับน้องจอย (ราเนีย)

Club Mstar อัพเดทใหม่สุดอลังกาล ให้คุณเป็นดาวสมใจด้วยโหมดใหม่ Super Star และกระชับความสัมธ์กับคนรอบข้างด้วยระบบ M-Chat ที่จะทำให้คุณคอนเนคกับโลก Club Mstar ได้อย่างไม่มีสะดุด พร้อมกับ NPC น้องจอยสุดน่ารัก ที่คอยแจกบัฟให้เพื่อนๆ ได้แด๊นซ์มันส์จนลืมตัว

Super Star Mode : โหมดใหม่ที่จะทำให้คุณได้ขึ้นแท่น Super Star อย่างเต็มตัว

เพื่อให้คุณได้เป็นดาวสมใจ !! ตามคอนเซปต์ของโหมดนี้ ผู้เล่นจะต้องทำการฝึกฝนฝีมือเพื่อให้พัฒนะถึงขีดสุด โดยฝึกฝนกับ NPC เพื่อก้าวขึ้นแท่น Super Star ของโลก Club Mstar โดยการเล่น 1 เกม ผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจ และ การโจมตีจาก NPC ด้วยคำสั่งพิเศษต่าง ๆ ซึ่งในการโจมตีของ NPC แต่ละครั้งจะมีสัญลักษณ์แจ้งเตือนว่า ” Warning ” พร้อมไฟกระพริบสีแดงเพื่อแจ้งเตือน

คำสั่งการโจมตีจาก NPC

Ice      ผู้เล่นจะถูกแช่งแข็ง
Reverse      ผู้เล่นต้องกดทิศตรงข้ามกันโน้ต เช่น โน้ตลูกศร ‘ขึ้น’ ผู้เล่นต้องกด ‘ลง’
Fast Space      ผู้เล่นต้องกด Space Bar เร็วกว่าจังหวะ
Down Grade      โน้ตที่ผู้เล่นเจอจะง่ายกว่าปกติ
Fast Note      โน้ตที่ผู้เล่นเจอ จะมาแบบรัวๆ และเยอะกว่าปกติ
Hard      โน้ตที่เจอจะเพิ่มระดับความยาก
Move     ผู้เล่นจะเจอโน้ตโยกหมุนไปทั่วจอจนมึนงง
Big      โน้ตที่เจอมีลักษณะใหญ่เว่อร์ บานเต็มจอเลย
Black Hole      โน้ตจะไปกระจุกกันอยู๋กลางจอ เหมือนโดนหลุมดำกลางจอดูดโน้ตลงไป ผู้เล่นต้องเพิ่งลูกศรกันดีๆ

วิธีการเล่น

ในการเล่นแต่ละเทิร์นหากเผู้ล่นทำได้คะแนนได้ดี ระดับของผู้เล่นจะปรับเพิ่มขึ้น [ ดูที่มุมขวามือของจอ ]

Dance Beginners > Armature Dancers > Pro Dancers > Dancing Machine > Super Star

ผู้เล่นต้องทำคะแนนสู้กับ NPC โดยจะมีแถบคะแนนด้านบน หากผู้เล่นมีคะแนนเต็มหลอด จะเจอกับ Bonus Time คะแนนที่ได้จะคูณสอง

หากผู้เล่นเต้นได้ Perfect ติดกัน 2 ครั้ง จะสามารถใช้งาน Fever Move ได้ และถ้าหากผู้เล่นทำ Perfect ได้อย่างต่อเนื่อง จะสามารถใช้ Perfect Combo ได้ และจะได้รับคะแนนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ของรางวัล

หากเล่นคนเดียว จะได้รับเพียง M Point และ EXP เท่านั้น แต่ถ้าเล่นกัน 2 คนขึ้นไป เมื่อจบเกม จะมีหน้าต่างรางวัลให้ผู้เล่นกดเปิดป้ายรับไป รางวัลด้านหลังป้ายจะมีไอเทมดังนี้

ไอเทมย่อส่วน-ขยายส่วนตัวละคร / ไอเทมเปลี่ยนชื่อ / ไอเทม Cinderella [เปลี่ยนหน้าตาตัวละคร] / Candy /โทรโข่ง / No Miss Drink / M Point*2 /EXP*

ให้ผู้เล่นลุ้นจากการเปิดป้ายรางวัลที่ตนเลือกไว้

M-Chatting System

ระบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นได้พบปะพูดคุยกันได้มากขึ้น โดยเมื่อเราเข้าเกม ผู้เล่นสามารถตั้งสถานะ M-Chat ได้ หากตั้งแล้วต้องการเปลี่ยน จะต้องรอ 5 นาที ( เวลาคลิกปุ่มปลี่ยนแปลง จะมีป็อปอัพบอกเวลาที่เหลือ )

ไอคอน M-Chatting จะอยู่ขวามือในตัวเกม เมื่อเราเข้ามา สามารถกดเข้าไปเลือกสถานะได้เลย

หลังจากเลือกสถานะแล้ว หน้าต่างสนทนาจะเพิ่มกรุ๊ปแชทตามสถานะให้โดยอัตโนมัติ เราเลือกที่จะพิมพ์คุยกับผุ้เล่นท่านอื่นที่อยู่ในกรุ๊ปแชทตามสถานะ หรือเลือกแชทกับผุ้เล่นท่านอื่นที่อยู่ในกรุ๊ปสถานะได้ จากลิสรายชื่อในหน้าต่าง M-Chatting

ถ้าคลิกรายชื่อผู้เล่น ก็จะแสดง Info ของผู้เล่นดังกล่าว รวมถึงข้อมูลปลีกย่อย – ข้อมูลผู้เล่นจะเรียกส่วน และถ้าเราคลิกขวา จะเจอปุ่ม

“กระซิบ / ส่งข้อความ / เข้าร่วม Chatting / ขอเป็นเพื่อน / เยี่ยม Home”

แต่ละกรุ๊ป จะมีห้องย่อยเป็น Channel ซึ่งแต่ละ Channel จะจุคนได้ 30 คน หากเกินจำนวนระบบจะเปิด Channel ถัดไปให้ หากภายในกรุ๊ป มี มากกว่า 1 Channel เราสามารถที่จะเลือกว่าเข้าไปอยู่ใน Channel ไหน โดยการเลือกที่

setting Chat > ย้าย Channel

หากเราเดินไปเล่นตามห้องต่างๆ ทั้ง Lounge หรือ Game Room แล้วเจอผุ้เล่นที่เลือกใช้สถานะเดียวกันกับเรา ระบบจะแสดงเอฟเฟคระหว่างกัน ซึ่งมีลักษณะเป็นแสงระยิบระยับโยงหากัน แสดงเอฟเฟคครู่หนึ่งช่วงที่เข้า Lounge/ Game Room กรณีอยู่ในจุดใดจุดหนึ่งเป็นเวลานาน จะแสดงผลซ้ำทุก 3 นาที และเวลา Effect Play สูงสุด 10 วินาที

New NPC : NPC JOY @ Mushroom Lobby

NPC [Event] JOY จะคอยยืนแจก Buff พิเศษให้เพื่อน ๆ อยู่ที่ Mushroom Lobby
บัฟเป็น exp & point +25% 120 minute ผู้เล่นสามารถไปรับได้เรื่อยๆ

Beginner Shield

สำหรับผู้เล่นเลเวล 1 – 15 เท่านั้น เมื่อ Login เข้า game ในแต่ละวันจะได้รับบัฟช่วยเล่น หากผู้เล่นเล่นถึงเลเวล 16 บัฟนี้จะหายไปอัตโนมัติเวลาของบัฟนั้นจะรันไปเรื่อยๆ ไม่ว่าผู้เล่น จะเล่นเกมหรือไม่ก็ตาม

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment