เผยโฉมแล้ว จอย ราเนีย พรีเซนเตอร์คนแรกของเกม Club Mstar

ได้เวลาเปิดตัวแล้วสำหรับ Club Mstar Thailand Official Presenter คนแรกของเมืองไทย หลังจากที่ทีมงานอินิทรีปล่อยภาพปริศนาให้เดากันมาพักใหญ่ ว่าใครกันคือสาวสวยปริศนาเจ้าของจังหวะการแดนซ์สุดจี๊ด และในที่สุดทาง Mstar ก็ได้ประกาศแล้วว่าเป็นสาวน้อยหน้าใสดีกรีศิลปินระดับเอเชีย น้องจอย จุฑามาศ วิชัย หรือ จอย อดีตสมาชิกวงราเนีย (Rania) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากแดนกิมจิ ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย

วันนี้เธอกลับมาอีกครั้งพร้อมสเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ จังหวะสุดเร้าใจในคลับแดนซ์ออนไลน์ Club Mstar

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์พิเศษ ที่มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเกมออนไลน์ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับเอเชีย ที่สามารถตอกย้ำกระแสความเป๊ะให้กับสุดยอดเกมเต้นที่สมจริงที่สุดในตอนนี้

ด้วยบทบาทที่ทุกคนรู้จัก จอย อดีตสมาชิกวงราเนียเป็นอย่างดี ทั้งการเป็นศิลปินที่สามารถร้อง และเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมกับซิงเกิ้ลเปิดตัวสุดเซ็กซี่ Dr. Feel Good รวมถึงผลงานการเป็นนางแบบโฆษณาร่วมกับศิลปินเกาหลี BIG BANG ที่จุดประกายให้เธอก้าวเข้าสู่วงการ K-POP ได้อย่างเต็มตัว

และนี่คือผลงานชิ้นใหม่ของจอย ในฐานะ Club Mstar Thailand Official Presenter เธอพร้อมแล้วที่จะชวนทุกคนมาแดนซ์ไปด้วยกัน วาดลวดลายให้เป๊ะได้ง่ายๆ ระเบิดฟลอร์ให้ลุกเป็นไฟกับที่สุดของคลับแดนซ์ออนไลน์ Club Mstar สามารถติดตามประวัติและอัลบั้มภาพน่ารักๆ ของเธอได้ที่ www.mstar.in.th หรือ www.fb.com/mstarfan

และความพิเศษของ Club Mstar ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อเราเตรียมเซอร์ไพร์สุดพิเศษไว้ให้สาวก Mstar และสาวก K-POP ทั้งหลาย ด้วยการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสตัวจริงเสียงจริง ของน้องจอย แบบใกล้ชิดในงาน Ini3 E-LYMPIC GAMES 2013 Rainy Cup ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556 เวลาบ่าย 2 โมงตรง ณ ลานกิจกรรมชั้น M ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย

ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ของน้องจอยในฐานะ Club Mstar Thailand Official Presenter คนแรกของเมืองไทย เหล่าแฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะงานนี้น้องจอยแอบกระซิบมาว่ามาคราวนี้ได้เตรียมเซอร์ไพร์มากมายไว้รอทุกคนอย่างแน่นอน!!

ร่วม Joy กับ Club Mstar ที่สุดของ Club Dance Online ได้แล้ววันนี้!!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment