Ini3 E-LYMPIC Games ต้อนรับหน้าฝนด้วยถ้วย Rainy Cup และของรางวัลมากมาย

ได้เวลาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งต้อนรับฤดูฝน Ini3 E-LYMPIC Games กับการแข่งขันของ 3 เกมออนไลน์ระดับเมพ ได้แก่ เกม Pangya, เกม Club Mstar และเกม BOOMz เฟ้นหาแชมป์คนใหม่ประจำ Season Rainy Cup ชิงทุนการศึกษา และของรางวัลรวมกว่า 60,000 บาท

อีกทั้งเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของ Club Mstar กับงานแถลงข่าวเปิดตัว Club Mstar Thailand Official Presenter ครั้งแรกในงาน กับตัวจริง! เสียงจริง! ที่นี่เท่านั้น!!

Club Mstar คว้าตัวศิลปินระดับเอเชีย เปิดตัว Presenter คนแรกของเมืองไทย พร้อมอัพเดทกิจกรรม และความสนุกครั้งใหม่เพื่อขาแดนซ์โดยเฉพาะงานนี้ เพื่อนๆ อาจได้รับรางวัลสุดพิเศษจากเธอคนนี้อีกด้วย

มาดูกิจกรรมและไอเทมในงานกันบ้าง

1. ลงทะเบียนในงานรับไอเทมไปเลยฟรีๆ ทั้ง 2 วัน (6 – 7 กค.) เลือกไอเทมได้ครั้งละ 1 เกม ได้แก่ Pangya, Club Mstar, Boomz และ C9

2. Ini3 E-LYMPIC Stamp ร่วมสนุกกับมินิเกมจาก 5 เกม ได้แก่ Pangya, Club Mstar, C9, Boomz และ 3KPQ เพื่อลุ้นรับแรร์ไอเทมของเกมต่างๆ ฟรี!!! ทั้ง 2 วัน

 3. ทดลองเล่นเกม ลุ้นรับของรางวัลฟรี (ทั้ง 2 วัน) แค่มาร่วมทดลองเล่นเกมต่างๆ ของ Ini3 ภายในงานก็รับของพรีเมี่ยมเก๋ๆ กลับบ้านไปได้เลย

4. กิจกรรมทายผลการแข่งขัน (ทั้ง 2 วัน) แค่มาร่วมเชียร์ก็มีสิทธิ์ลุ้นไอเทมในเกมฟรี! ง่ายๆ แค่มาร่วมสนุกทายผลของการแข่งขันทุกเกมที่หน้าเวที

ไอเทมมากมายขนาดนี้ อย่าลืมมาเจอกันนะค๊า! วันที่ 6 – 7 กค. 56 นี้

ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://elympic.mygame.in.th/info/rainycup/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment