Legendary Heroes รู้ก่อนเล่นกับสายอาชีพ Spear หอกไร้ปราณี

สวัสดีครับแฟนๆ เกมออนไลน์ Legendary Heroes ทุกท่าน วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำอีกหนึ่งสายอาชีพบู๊ที่จะขาดเสียไม่ได้ นั่นก็คือผู้เชี่ยวชาญในใช้หอกหรือ Spear นั่นเองครับ อาชีพนี้ มีมีจุดเด่นอยู่ที่การโจมตีซึ่งในระดับสูงนั้นจะสามารถสร้างความเสียหายแบบเป็นกลุ่มได้กว้างกว่าสายดาบ แต่อาชีพนี้ก็จะต้องแลกมาด้วยพลังป้องกันที่น้อยนั่นเอง แต่ถึงอย่างไรนั้น ก็เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ขาบู๊ไม่ควรพลาดครับ เอาล่ะครับไปชมกันเลย

สวัสดีครับ นี่เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าเล่นคือ อาชีพ Spear ผู้ใช้หอกเกมเมอร์หลายๆ ท่านคงจะรู้อาชีพอื่นมาบ้างแล้วและนี่ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยท้วงท่าที่ดุดันและการโจมตีที่รุนแรง ซึ่งในรูปแบบการรบจริงๆ นั้น อาวุธหอกถือเป็นอาวุธที่ได้ เปรียบเวลาสู้กับดาบเนื่องจากมีความได้เปรียบจากความยาวของหอกนั่นเอง

อาชีพ “หอก” ควรจะเน้นการอัพ Status STR เป็นหลักน่าจะโหดมากๆ ครับ

สำหรับอาชีพ Spear ด้วยการโจมตีที่รุนแรงแล้วนั้นยังมีสกิลที่หลากหลายและท่าทางการร่ายรำของสกิลที่สวยงามมากๆ ด้วย เรามาดูกันว่ามีสกิลอะไรบ้าง…

Overload Spear เป็นการใช้หอก พาดโจมตีไปข้างหน้าอย่างรุนแรง

Full Moon Spear การใช้สกิลกวาดไปรอบตัวเสมือนพระจันทร์เต็มดวงและลอยขึ้นบนอากาศสร้าง Damage ได้รุนแรงแถมสวยงานอีกต่างหาก

จากภาพนี้จะเห็นได้เลยครับว่าอาชีพ Spear เป็นอีกอาชีพที่ได้รับความนิยมทีเดียว เล่นกันหลายคนเลยครับด้วยพลังโจมตีที่รุนแรงและยังเป็นนักรบแนวหน้า ความสามารถต่างๆ ของอาชีพนี้จึงเป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน รับรองว่า ท่านผู้เล่นจะต้องติดอกติดใจอย่างแน่นอนครับ

สำหรับแฟนๆ เกมที่กำลังรอการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ Legendary Heroes อยู่ละก็ขอให้ติดตามกันให้ดีเพราะจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่นอน และติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับเกมนี้ได้ที่ http://www.lh.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment