Wargaming เอาใจเกมคอนโซล ส่ง World of Tanks บุก Xbox 360

บริษัท Wargaming ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศเปิดตัว World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 เกมคอนโซลเกมแรกของบริษัท โดยตัวเกมสร้างขึ้นสำหรับ Xbox 360 ซึ่งจะมอบประสบการณ์การรบจากเกมออนไลน์ระดับโลกซึ่งเน้นด้านกลยุทธ์ที่สมจริง มาสู่เกม Xbox LIVE ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย

สำหรับเกม World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 เปิดตัวโดยบริษัท Microsoft และพัฒนาโดย บริษัท Wargaming West ซึ่งเดิมคือ Day 1 Studios ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดแบบดิจิตอล และเล่นฟรีทั้งแบบ Gold และ Silver Xbox LIVE * ตัวเกมยังคงรูปแบบการบังคับ ระบบการจับคู่ทีมแข่งขัน (Match Making) รวมทั้งหน้าจอการควบคุมสำหรับผู้เล่นใหม่ จัดทำขึ้นสำหรับเทคโนโลยี Xbox 360 โดยเฉพาะและคงรูปแบบออนไลน์ของ World of Tanks ไว้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ เวอร์ชั่น Xbox 360 ผู้เล่นจะสามารถครอบครองรถถังพรีเมี่ยมและของใช้อื่นๆ รวมถึงสมาชิกพรีเมี่ยม เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในเกมและเงินในการเล่นแต่ละเกม

ในช่วงการของเปิด Open Beta นั้น World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 จะมีรถถังจากอเมริกา และเยอรมัน ซึ่งทาง Wargaming มีแผนงานขยายรถถังใหม่ของแต่ละประเทศ และเนื้อหาอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

นายวิคเตอร์ คียร์สลี่ย์  (Mr. Victor Kislyi, CEO Wargaming)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง

“วอร์เกมมิ่งพยายามหาหนทางใหม่ๆ ที่จะนำเกมของเราไปยังผู้เล่นและด้วยระบบใหม่ๆ อยู่เสมอ โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก Microsoft ทำให้ในการเข้าสู่ Xbox 360 ในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและเป็นไปด้วยดี และจะทำให้นักเล่นเกมทั่วโลกนับล้านคน มีโอกาสได้สัมผัสเวิลด์ ออฟ แท็งค์ เกมที่เป็นปรากฏการณ์ทั่วโลกในรูปแบบคอนโซล” นายวิคเตอร์ คียร์สลี่ย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้

เกมส์ World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 จัดแสดงที่บูธวอร์เกมมิ่งในงาน E3 บริเวณ 601 เซาท์ฮอลล์ โดยสามารถลงทะเบียนและทดลองเล่นได้ภายในบูธ หรือสามารถลงทะเบียนได้ที่ www.worldoftanks.com/xbox

*สมาชิก Xbox LIVE Silver สามารถเล่น World of Tanks เวอร์ชั่น Xbox 360 ฟรีเป็นเวลา 7 วัน.

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment