MOL จับมือ Blizzard Entertainment เปิดเติมเงิน Battle.net® ด้วย MOLPoints

MOL AccessPortal Sdn. Bhd. หรือ MOL ผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงิน และให้บริการธุรกรรมชำระเงินแนวหน้าของเอเชีย ได้ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Blizzard Entertainment, Inc. ผู้พัฒนาและให้บริการเกมชั้นนำระดับโลก เช่น World of Warcraft®, Diablo® III, และ StarCraft® II เพื่อใช้ MOLPoints เป็นหนึ่งในทางเลือกในการเติมเงินเกมบนบริการ Battle.net® ของ Blizzard เกมเมอร์จะสามารถเติมเงินได้สะดวกขึ้นจากช่องทางการชำระเงินต่างๆ ของ MOL ซึ่งจะครอบคลุมประเทศ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และฟิลิปปินส์

MOL เป็นผู้นำด้านผู้จัดจำหน่ายบัตรเติมเงินและผู้ให้บริการชำระเงินสำหรับเกมออนไลน์ และเกมบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยมี MOLPoints เป็นหลักเพื่อใช้ในการซื้อบัตรเติมเงินเกมที่หลายหลาย โดยผู้เล่นเกมจะสามารถใช้ MOLPoints แลกโกลด์ใน Battle.net® เพื่อซื้อเกมและสินค้าต่างๆ ของ Blizzard ได้

“เราให้คำมั่นที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นเกมทั่วโลกให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”  พอล แซมส์ (Paul Sams) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของ Blizzard Entertainment กล่าว และกล่าวเสริมอีกว่า “ด้่วยช่องทางที่หลากหลายของ MOL ตลอดจนความเข้าใจในตลาดของแต่ละประเทศ นั่นทำให้ MOL เป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าของเรา”

กาเนช คูมาร์ บันกาห์ (Ganesh Kumar Bangah) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท MOL Global กล่าวว่า MOL รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้นำ MOLPoints มาเป็นทางเลือกในการซื้อสินค้าจาก Battle.net ของ Blizzard ซึ่งล้วนแต่เป็นเกมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากอุตสาหกรรม “นี่เป็นการแสดงเจตจำนงถึงความพยายามที่จะนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับลูกค้า ด้วยการทำให้ผู้เล่นเกมของ Blizzard”

สามารถเติมเงินเกมได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบาย” กาเนช กล่าวเสริม

รายการสินค้าจากทาง Blizzard’s Battle.net®

Diablo II
Diablo II: Lord of Destruction®          Warcraft® III: Reign of Chaos®
Diablo III                                         Warcraft® III: The Frozen Throne®
StarCraft II: Wings of Liberty®          World of Warcraft Battle Chest®
StarCraft II: Heart of the Swarm™     World of Warcraft: Cataclysm®
StarCraft Anthology                         World of Warcraft: Mists of Pandaria®

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment