เปิดยุทธจักร 9Yin เกมส์ออนไลน์กำลังภายใน พร้อมให้ทดสอบ Alpha Test 14 มิ.ย.

เปิดยุทธจักร 9Yin เกมส์ออนไลน์กำลังภายใน พร้อมให้ทดสอบ Alpha Test 14 มิ.ย.

สวัสดีพี่น้องสาวกนิยายจีนทั้งหลาย ยังจำกันได้หรือเปล่าเมื่อช่วงเดือนเมษาที่ผ่านมา ทีมงาน Game-Ded ได้พาไปชมบรรยากาศการเปิด OBT ของเกมส์ที่จะพาเหล่าจอมยุทธเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของนวนิยายจีน กันอย่างใกล้ชิดอย่างเกมส์ออนไำลน์ที่มีนามว่า Age of Wushu เซิร์ฟเวอร์อเมริกาโดยผู้ให้บริการ SnailGames USA

บัดนี้ Age of Wushu ได้มีผู้ให้บริการใจดีอย่าง Cubinet นำมาให้บริการในประเทศไทยในชื่อว่า 9Yin(เก้าอิม) หนึ่งในชื่อสุดยอดวิชาที่เชื่อว่าสาวกนิยายจีนกำลังภายในต้องรู้จักกันดีแน่นอน สำหรับเกมส์ 9Yin เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Martial Arts MMORPG ที่พัฒนาขึ้นโดย SnailGames โดยหยิบยกเอาบรรยากาศจากนวนิยายจีนกำลังภายใน มาสร้างเป็นโลกเสมือนจริงในโลกของเกมส์ออนไลน์

ภายในเกมส์นอกจากเราจะได้พบกับวิชากำลังภายในต่างๆ มากมาย เรายังจะได้พบกับการต่อสู้กลางอากาศ พลังลมปราณ วิชาตัวเบา เพลงกระบี่ อาวุธลับรวมไปถึงพิษต่างๆ และเรายังได้สัมผัสกับบรรยากาศของเมืองจีน ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาจากแรงบรรดาลใจจากนิยายจีนกำลังภายในของ กิมย้ง พร้อมด้วยสถานที่จริงต่างๆ ในเมืองจีน

และขอบอกเลยว่าใน 9Yin นั้นเก็บรายละเอียดได้ค่อนข้างดีมากครับ แถมด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ โดยเฉพาะเรื่องของการที่ตัวละครไม่มีเลเวลครับ ชื่อว่าเป็นเรื่องที่เกมเมอร์หลายๆ คนคงนึกไม่ถึงมาก่อน แต่ค่าสถานะของตัวละครนั้นจะขึ้นอยู่กับระดับของวิชาที่เราเลือกใช้เป็นท่าร่างของตัวเราเอง การจะอัพเกรดวิชาก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่คุณจะไม่มีทางได้พบมาก่อนแน่นอน

เมื่อเราสังหารเหล่ามอนสเตอร์ในเกมส์ เราจะได้ค่าประสบการณ์มาเช่นเดียวกับเกมส์ออนไลน์ทั่วไปนั่นแหละครับ เพียงแต่ว่าตอนเราจะเลือกใส่ค่าประสบการณ์เข้าไปในวิชาที่เราเลือก เราจะต้องรอครับค่าประสบการณ์จะค่อยๆ ไหลเข้าไปในวิชาที่เราต้องการเพิ่มระดับ ซึ่งวิชาระดับสูงๆ เราต้องรอนานมากครับกว่าวิชาจะดูดซึมค่าประสบการณ์จนสามารถเพิ่มระดับได้ แต่ถ้าคุณอยากให้เรียนรู้วิชาได้ไวขึ้นจะต้องทำการร่ายรำกระบวนท่าร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ยิ่งรวมกลุ่มผู้เล่นได้เยอะยิ่งสามารถอัพเกรดวิชาได้ไวครับ

ในเบื้องต้นตัวเกมส์จะมี 8 สำนักหลักให้เราได้เลือกเข้าดังนี้

สำนักบู๊ตึ๊ง : โดดเด่นเรื่องกระบวนท่าที่ผสมผสานได้อย่างลื่นไหลและสวยงาม แถมความโหดด้วยการสลับมานาเป็นเลือดและสลับเลือดเป็นมานา

เส้าหลิน : เพลงหมัดอันต่อเนื่องจนศัตรูไม่อาจตอบโต้คือจุดเด่นของเส้าหลินครับ

สำนักง้อไบ๊ : สำนักนางชีที่โดดเด่นเรื่องการป้องกันและท่า สตันหมู่ มีความสามารถทั้งการโจมตีทั้งใกล้และไกล

พรรคกระยาจก : โดดเด่นพลังทำลายที่สูง เรียกได้ว่าโดนเต็มๆ ท่าเดียวอาจจอดกันได้ง่ายๆ

ตระกูลถัง : เด่นด้านการโจมตีระยะไกลด้วยอาวุธลับ และความสามารถในการใช้พิษที่รุนแรง

หมู่ตึกบัณฑิต : โดดเด่นที่ความว่องไวด้วยวิชาตัวบัวอันเป็นเลิศ และ คอมโบของแต่ละชุดวิชาที่น่ากลัว สายกระบี่คู่จะมีสกิลซัพพอร์ตอันยอดเยี่ยม

องครักษ์เสื้อแพร : โดดเด่นด้วยท่าโจมตีที่สามารถดูดเลือดได้ และตะขอกระชากวิญญาณที่สามารถลากศัตรูจากระยะไกลได้

หุบเขาสุขสันต์ : มีความสามารถในการยัดเยียดสกิลผิดปรกติมากมาย และที่สำคัญมีสกิลดาบคู่ที่รุนแรงครับ

ต้องขอบอกว่าสำหรับเกมส์ออนไลน์อย่าง 9Yin นั้นเป็นเกมส์ที่นอกจากจะมีแผนที่กว้างใหญ่แล้ว ระบบต่างๆ ยังมีมากมายและค่อนข้างแตกต่างจากเกมส์อื่นๆ ค่อนข้างมาก สกิลที่หลากหลายว่ากันว่าใน 9Yin มีสกิลมากกว่า 1,000 สกิลเลยทีเดียว นอกจากสกิลประจำสำนักแล้วยังมีสกิลลับมากมายที่ให้เราค้นหา ความลับอีกมากยังรอคุณอยู่ใน 9Yin

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปขอรับ AC ได้ที่ http://www.9yin.in.th และเตรียมพบกับการทดสอบ Alpha Test ของเกมส์ออนไลน์ 9Yin กันได้ในวันที่ 14 มิถุนายน 2556 นี้ครับ

ข่าวดี!! สำหรับสมาชิกชาว Game-Ded สามารถรับ AC เกมส์ 9Yin ได้ง่ายๆ เพียงเข้าร่วมกิจกรรม >ที่นี่< รีบๆ กันหน่อยนะครับ AC มีจำนวนจำกัด

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment