มันส์สะท้านกรุง! DW เปิด Open Beta ฉลองเล่นฟรีที่ร้าน D-Sport ทั่วประเทศ

สิ้นสุดการรอคอยกับสุดยอดเกม Divine Warriors เกมที่มีระบบ AI ที่สมบูรณ์ที่สุด! มันส์ที่สุด! กราฟฟิกอลังขั้นเทพ! พร้อมให้ชาวยุทธทั่วหล้าได้สัมผัสความเทพอย่างเต็มรูปแบบกันแล้วใน “วันที่ 30 พฤษภาคม 2556 เวลา 15.00 น.” และเพื่อเป็นการฉลองต้อนรับการเปิด Open Beta ให้บรรดาเหล่าชาวยุทธทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมโดน (กระแทก) ใจไว้ให้แล้ว “เล่นปุ๊บรับเงินทันที!!”

โดยทีมงานอินิทรีร่วมกับ D-Sport จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “Divine Warriors ท้าเล่นฟรีที่ D-Sport ทั่วประเทศ!!” นอกจากสาวก DW จะได้เล่นเกม Divine Warriors มันส์ๆ กันในร้านเนตสุดหรูอย่างร้าน D-Sport ฟรีๆ แล้ว ยังมีโอกาสเป็นผู้โชคดีกันอีกด้วย!!!!!! โดยพี่ๆ จีเอ็มจะสุ่มร้าน D-Sport หาผู้โชคดีที่กำลังเล่นเกม DW อยู่ เจอปุ๊บแจกปั๊บรับไปเลยทุนการศึกษาและของรางวัลอี่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท (พี่ๆ จีเอ็มขอสุ่มเฉพาะร้าน D-Sport ในเขตกรุงเทพฯ นะค๊า.. >,<)

ระยะเวลากิจกรรม
วันพฤหัส ที่ 30 พฤษภาคม 2556 ถึงวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2556

ติดตามรายละเอียดและร้าน D-Sport ที่ร่วมกิจกรรมได้ที่นี่

เล่นก็ฟรีแถมได้ตังค์แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ววววว..อ้อลืมบอกไป เปิดให้เล่นฟรีที่ร้าน D-Sport เฉพาะวันที่ 30 พฤษภาคม 2556 ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2556 ช่วงเวลาตั้งแต่ 16.00 น. – 18.00 น. เท่านั้นนะจ๊ะนะจ๊ะนะจ๊ะ แล้วเจอกันนนนนนน เล่นมันเล่นฟรีเล่นเกมแถมเงิน กับเกม Divine Warriors เท่านั้น!!!!!

แจกเสื้อ Divine Warriors สุดเท่ห์

** ส่วนเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนคลับร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศไทยนั้น รอติดตามกิจกรรมสุดมันส์และของรางวัลสุดลุ้นกับ Ini3 เน็ตคาเฟ่ทั่วไทยได้เร็วๆ นี้ ^_^ **

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment