Dragon Esprit 2 เกมบนเว็บเกมใหม่ล่าสุดจาก Webgame เตรียมเปิดตำนานบทใหม่!

ในยามที่บ้านเมืองวุ่นวายย่อมก่อเกิดวีรบุรุษ จึงเกิดตำนานความรักระหว่างผู้กล้าและหญิงงาม ในยุคสามก๊กจึงถือกำเนิดผู้กล้ามากมาย คุณพร้อมหรือยังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนทำสงครามครองความเป็นที่หนึ่ง

Dragon Esprit 2 เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Webgame เปิดให้ผู้เล่นเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสงครามสะท้านพิภพแดนมังกร มาสัมผัสกับมหากาพย์สามก๊กได้แล้ว และทางเราพร้อมประกาศ CBT ในวันที่ 3 มิถุนายน 2556 ศกนี้!!! ออนไลน์เล่นได้เลยบนเว็บบราวเซอร์

เกม Dragon Esprit2 ใหม่นี้ได้ใช้เทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด รวมทั้งพัฒนาผลเอฟเฟคให้ดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพหน้าจอสวยงาม สดใส มาพร้อมกับเนื้อเรื่องสุดคลาสสิคและด่านป้องกันสุดเริ่ด รวมทั้งศึกคุณธรรม ดันเจี้ยนกลุ่มและอื่นๆอีกมากมาย ทั้งหมดนี้เพื่อให้ทุกท่านสัมผัสมหากาพย์สามก๊กได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อาชีพภายในเกม

ในเกม Dragon Esprit2 มีอาชีพทั้งหมด 3 อาชีพ แต่ละอาชีพนั้นแบ่งออกเป็นชายและหญิง ในเกม ผู้เล่นจะมีตัวละครให้เลือกทั้งหมด 6 ตัว ที่สำคัญในแต่ละอาชีพนั้นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างของผู้เล่น

ขุนศึกหญิง, ขุนศึกชาย
ใช้ดาบเป็นอาวุธ ถนัดใช้กำลังเอาชนะ มีความแข็งแกร่งทางกายภาพ ต่อสู้เก่งชอบตะลุมบอน ยืนหยัดพร้อมสามารถฟาดฟันขุนพลชิงธงในสงครามสนามรบได้ไม่ขาด

กุนซือหญิง, กุนซือชาย
มาพร้อมพัดขนนกและผ้าคลุม มองดูแล้วบอบบาง แต่จริงๆแล้วมีความสามารถประหลาดสามารถเรียกลมเรียกฝนได้ วางแผนรอบคอบ ตัดสินแพ้ชนะได้อย่างแม่นยำ มีการโจมตีด้วยพลังเวทย์ที่รุนแรง

นักธนูหญิง, นักธนูชาย
รูปร่างสะโอดสะอง โจมตีคล่องแคล่ว ธนูยาวพร้อมสุดยอดเกราะ ในขณะที่ศัตรูไม่ทันตั้งตัว พร้อมโจมตีเอาถึงชีวิต   ตลอดจนคริคอลที่แรงที่สุดเมื่อเทียบกับทุกอาชีพ

จุดเริ่มต้นของเกม

เมื่อผู้เล่นเข้าไปเล่นเกม ฉากแรกผู้เล่นจะได้พบกับดาวลูกหนึ่งที่ตกมาจากฟากฟ้าตกลงมากระทบพื้นระเบิดออก แล้วกลายเป็นผู้กล้า ผู้กล้าผู้นั้นได้ต่อสู้กับกองทัพทหารผ้าเหลืองจนชนะและช่วยหลิวปัง ผู้กล้าผู้นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือตัวละครที่ผู้เล่นได้สร้างขึ้นนั่นเอง จากนั้นก็จะดำเนินเรื่องไปโดยมีตัวละครที่ผู้เล่นได้สร้างเป็นตัวนำเรื่อง ดังนั้นผู้เล่นนั้นเป็นดังผู้สร้างสรรค์ผู้กล้าในเกมนี้

การก่อเกิดของผู้กล้า

การช่วยเหลือหลิวปัง

หน้าตาของขุนศึกและการได้รับ

ผู้เล่นจะเป็นขุนพลผู้พิชิตทะเลทรายและได้รับขุนศึกเพื่อร่วมรบร่วมทำสงครามเพื่อให้ได้รับซึ่งชัยชนะ อาวุธที่ถือในมือใหญ่และมีพลังในการต่อสู้มาก อีกทั้งยังมีชื่อเสียงที่โด่งดัง หลังจากที่ช่วยหลิวปังแล้ว ผู้เล่นจะได้รับขุนศึกเลียวฮัว เขานั้นจะเป็นขุนศึกคนแรกของผู้เล่น อีกทั้งเป็นทหารคนแรกของกองทัพผู้เล่น หลังจากนั้นผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับขุนพลเพิ่มได้จากกิจกรรมต่างๆ และจากเควส

แม่ทัพเลียวฮัว

แม่ทัพซุนเกี่ยง

ขุนพลลิโป้

การเริ่มต้นสงคราม

ใน Dragon Esprit2 นั้น ขุนพลแต่ละคนนั้นสามารถนำขุนศึกออกร่วมรบได้ครั้งละ 5 นาย  ขุนศึกทั้งหมดนั้นแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ ขุนศึกโจมตี ขุนศึกป้องกันและขุนศึกช่วยเหลือ ขุนศึกแต่ละแบบนั้นมีหน้าที่ในการรบการทำสงครามที่แตกต่างกันคือ แบ่งเป็นกองทหารหน้าและกองทหารหลัง ซึ่งผู้เล่นสามารถจัดวางตำแหน่งของขุนศึกแต่ละนายได้ตามความต้องการของผู้เล่น หลังจากจัดวางกำลังแล้ว ผู้เล่นสามารถเริ่มการต่อสู้ได้

หลังจากที่ผู้เล่นมีขุนศึกมากมายแล้วผู้เล่นสามารถจัดวางตำแหน่งของขุนศึกได้หลากหลายรูปแบบซึ่งการจัดวางนั้นมีผลต่อการได้รับชัยชนะหรือได้รับความพ่ายแพ้ นอกจากขุนศึกทั้งสามแบบนั้นจะสำคัญแล้ว วิชาและความสามารถของขุนพลในการเลือกใช้ขุนศึกนั้น ถือว่าสำคัญมากเช่นกัน

การจัดวางทัพ

การต่อสู้กับทหาร

การต่อสู้แบบ PVP

การต่อสู้ใน PVP

เป็นอย่างไรบ้างคะเกมใหม่ Dragon Esprit 2 สุดยอด น่าเล่นกว่าภาคที่แล้วเยอะเลย และท่านผู้เล่นสามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินได้เลย สะดวกจริงๆ  ติดตามข่าวสารเราได้ที่

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/de2.webgame.in.th
เว็ปไซต์เกมส์ Dragon Esprit2 : http://de2.webgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment