Chaos Online เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อม Open Beta 29 พฤษภาคมนี้

 

วันนี้ Asiasoft ผู้ให้บริการรายใหญ่ของไทยควงแขน ThaiCybergames ผู้ให้บริการเกมส์ MOBA ระดับตำนาน เปิดตัวเกมส์ MOBA สายพันธุ์เกาหลี Chaos Online Heroes Battle ภายใต้นามของผู้ให้บริการ PlayCybergames ณ @Club เอสพานาด รัชดา ภายในงานนอกจากจะได้รับความสนใจจากสื่อน้อยใหญ่แล้ว เหล่านักกีฬา E-Sport จากทีมชั้นนำทั้งหลายก็ให้ความสนใจเช่นกัน

ภายในงาน คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้กล่าวเปิดงาน โดยเผยถึงรายละเอียดที่น่าสนใจและการเติบโตของตลาด MOBA ในบ้านเรา และคาดว่าการแข่งขันของตลาดเกมส์ MOBA ในปีนี้และปีต่อๆ ไปจะยิ่งมีความดุเดือดมากยิ่งขึ้น ทำให้ทาง Asiasoft สนใจในการลงมาแข่งขันในตลาด MOBA ด้วยเช่นกัน

จึงมีการเชิญชวน ThaiCybergames ผู้บุกเบิกเกมส์ MOBA ในบ้านเราและทำให้เกมส์ MOBA อย่าง DOTA เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากผู้เล่นอย่างล้นหลาม โดยร่วมกันก่อตั้งบริษัท PlayCybergames เพื่อรองรับการให้บริการเกมส์ MOBA และการแข่งขันที่ดุเดือดที่กำลังจะมาถึงในอนาคต

โดยเกมส์แรกที่ทาง PlayCybergames เลือกมาให้บริการนั่นคือ Chaos Online Heroes Battle โดยตัวเกมส์จะเน้นที่การเล่นที่ต่อเนื่องกว่าเกมส์ MOBA อื่นๆ ด้วยระบบร้านค้าที่เราสามารถซื้อไอเทมทุกชิ้นทุกชนิดในเกมส์ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องกลับบ้านเพื่อมาซื้อไอเทม ไอเทมโดยทั่วไปก็ยังคงรูปแบบเดิมๆของ MOBA ทั่วไป แต่ที่แตกต่างเห็นจะเป็นไอเทมประเภทโพชั่น ที่ไม่ใช่แค่เพิ่มเลือดเพิ่มมานา ยังมีน้ำยากันเวทย์ น้ำยาแวมไพร์ (เพิ่มพลังโจมตีและทำให้ฮีโร่สามารถดูดเลือดได้ ระยะเวลาหนึ่ง) หรือแม้แต่ยาฮีลหมู่ก็มีนะ

โดยจุดนี้แหละถือเป็นเทคนิคใหม่ที่ทำให้การเล่น Chaos Online Heroes Battle แตกต่างจาก MOBA อื่นๆ และจุดที่น่าตกใจที่สุดคือใน Chaos Online Heroes Battle ไม่มี Ward ครับ ทีนี้ก็ไม่ต้องเซ็งหรือกังวลเรื่องปัก Ward กันอีกต่อไป

นอกจากนั้นการเคลื่อนที่จากเลนซ์ซ้ายไปเลนซ์ขวาก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ใน Chaos Online จะมีประตูวาร์ปที่จะเชื่อมต่อระหว่างเลนซ์ซ้ายและเลนซ์ขวา ดังนั้นไม่ต้อง งง นะครับเวลาเห็นฮีโร่ฝั่งตรงข้ามตีกับเพื่อนเราอยู่ฝั่งหนึ่ง แล้วอยู่ดีๆ ก็กระโจนมาฆ่าเราจากป่าซะงั้น อ่อ เทคนิคหนึ่งที่ผู้เล่นใหม่อาจจะยังไม่รู้ นั่นคือ ตอนที่เราวาร์ป เราจะเป็นอมตะ ไม่สามารถถูกขัดขวางได้ด้วย ดังนั้นเวลาจะตายเราสามารถวาร์ปกลับบ้านเพื่อเซฟชีวิตได้ครับ

คุณ พิพัฒน์ รุ่งเรื่อง หรือ พี่โดม ThaiCybergames กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลย์ไซเบอร์เกมส์ จำกัด ได้ออกมาเผยถึงแผนการณ์ในการผลักดันวงการ E-Sport อย่างเต็มแรงด้วยเงินรางวัลล่อตายั่วใจกว่า 4,000,000 บาท ที่เตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้มาชิงชัยกันตลอดปีนี้

นอกจากการแข่งขันกันเองในประเทศทาง PlayCybergames ที่เปิดให้บริการเกมส์ Chaos Online Heroes Battle ใน 7 ประเทศเตรียมแผนงานที่จะจัดการแข่งขันระหว่างประเทศไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนของรายละเอียดจะยังไม่มีการเปิดเผยเพื่อความเท่าเทียมของผู้เล่นในทุกประเทศ ใครที่สนใจใก็เตรียมเข้าไปซ้อมฝีมือรอกันได้เลยนะครับ

เกมส์ Chaos Online Heroes Battle จะเปิด OPEN BETA ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยผู้เล่นที่เข้ามาเล่นในช่วงตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. – 3 มิ.ย. 2556 จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สามารถใช้ฮีโร่ และสกินทั้งหมดได้ รวมไปถึง EXP และ BP คูณ 2 ใครเป็นขา MOBA อย่าลืมเข้าไปทดสอบกันดูนะครับ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.chaos.in.th ครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment