Ever Planet ทุกพื้นที่จะลุกเป็นไฟ! เมื่อเจออาชีพใหม่ ERIF หมัดไฟพิฆาต

เกมออนไลน์ Ever Planet จาก PlayPark ส่งอาชีพใหม่สุดร้อนแรงมาโลดแล่นให้กองกำลังประจำดาวได้สนุกมันส์กันแล้ว กับอาชีพใหม่ Erif หมัดไฟพิฆาต ที่จะมากระแทกหมัดซัดกระจุยให้ไฟลุกทุกพื้นที่

เหนือชั้นทั้งความเท่และสกิลต่อสู้สุดเจ๋ง ซ่อนพลังอันร้ายกาจไว้ภายใต้คาแรคเตอร์น่ารัก ที่จะมาหยุดโลกปีศาจด้วยไฟบรรลัยกัลป์สุดร้อนแรงจากอาวุธหมัดเหล็กทรงพลัง แถมยังสามารถใช้สกิล โจมตีแบบปกติด้วยการเหวี่ยงหมัดเปลวไฟ ขว้างลูกไฟ, จุดไฟ, พ่นไฟ โจมตีได้ทั้งระยะใกล้ และ แผ่การโจมตีไปรอบๆตัว ซึ่งค่าสเตตัสหลักของ Erif คือ Stamina

เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ฮอตที่สุดของปีเลยทีเดียว อดใจรออีกนิด เตรียมตัวพบกับ Erif หมัดไฟโลกันต์ 4 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://everplanet.playpark.com  

นอกจากนี้เกม Ever Planet ยังมีกิจกรรมต้อนรับอาชีพใหม่ให้สนุกมันส์ กับกิจกรรม Erif Welcome Event ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 มิ.ย.นี้

จัดการบอสให้ไหม้เกรียมได้ ก็รับไอเทมเริ่ดๆ ไปเลยฟรีๆ ทั้งไอดีใหม่ และไอดีปัจจุบันเลยจ๊ะ เห็นมั้ยว่าอาชีพใหม่เค้าดีจริง!! อยากเล่นแล้วสิ งั้นต้องเข้าไปที่นี่เล้ยยยยยย http://site.playpark.com/everplanet-erif/minigame/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment