เกม เทพตกสวรรค์ Skyripper เกมบนเว็บมาใหม่ CBT 29 พฤษภาคม นี้

เตรียมตัวพบกับความน่ารักแบบเดือดมันส์ท่วมๆ เกมเล่นบนเว็บไซต์ กับเกม เทพตกสวรรค์ Skyripper ภารกิจที่เหล่าเทพสุดน่ารักจะต้องลงมาจากสวรรค์ป้องโลกให้โลกสงบสุข ด้วยพลังอันโหดท่วมๆ กับสุดยอดสัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยงที่น่ารักแต่ตัวใหญ่เท่าฝาบ้าน เตรียมเปิดให้มันส์บนเว็บไซต์ไม่ต้องโหลด Client CBT 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2556 นี้ เล่นฟรี อย่าพลาด!!!

เทพตกสวรรค์ (Skyripper) เกมที่มีรูปแบบภาพและการเล่นที่เข้าใจง่าย เป็นเกม RPG ในลักษณะการต่อสู้แบบ Turn-Base พร้อมสิ่งต่างๆ ที่จะมากระชากหัวใจให้เคลิ้มตามการเล่น ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร สัตว์ขี่ และ สัตว์เลี้ยงต่างๆ ที่มีความน่ารัก ขนาดตัวบึ้มๆ แต่หวดทีสะใจสุดๆ

เนื้อเรื่องของเกมส์ เทพตกสวรรค์ (Skyripper) ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น เทพผู้กล้าหาญสุดน่ารักจากสวรรค์ ที่ต้องปกป้องโลกให้สงบสุขจากปีศาจร้าย ถือเป็นภารกิจสุดท้าทาย  ระบบตัวละครมีให้เลือกทั้งเพศหญิงและชาย แบ่งเลือกสายอาชีพได้ 4 สาย ได้แก่

นักธนู : เทพนักเหนี่ยวจอมพลัง
เน้นโจมตีระยะไกล
หลบหลีกเป็นเยี่ยม

นักดาบ : เทพนักสู้สุดแข็งแกร่ง
เน้นโจมตีระยะใกล้
หวดลูกเดียว โหดมัก ๆ

นักพัด : เทพจอมมายาทั้งกล-เวทย์
ร่ายยิงแบบไม่ยั้ง
ไม่ต้องหวดไม่ต้องเหนี่ยว

นักคฑา : เทพผู้อ่อนโยน
รักเด็ก สปอร์ท กทม.
ครบเครื่องเรื่อง Support

ภายใต้ภาพการต่อสู้แบบ Turn-Base ใสแบ๊วแต่การต่อสู้สุดโหดมันส์ท่วมๆ กระชากอารมณ์

สัตว์เลี้ยงคู่ใจ ที่พร้อมต่อสู้ข้างกายไปทุกแห่งหน

พาหนะมีหลายชนิดตัวใหญ่เท่าฝาบ้านแต่น่ารัก

ปัจจุบัน Voomga ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลท์บนเว็บบราวเซอร์ยักษ์ใหญ่ในจีน เปิดให้บริการเกมส์ เทพตกสวรรค์ (Skyripper) ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ บราซิล ไต้หวัน เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย อเมริกาเหนือ อินโดนีเซีย และประเทศจีน โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าผู้เล่น ซึ่งนับเป็นการรับประกันความสนุกมันส์ท่วม และโดดเด่นของของเกมส์ เทพตกสวรรค์ ได้อย่างแน่นอน

เข้าเล่นเกมบนเว็บ เทพตกสวรรค์ (Skyripper) ได้ที่ http://s.voomga.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment