Winner แจ้งข่าวเตรียมส่ง 2 เกมส์ รับฤดูฝน Elite Forces และ PristonTale

วันนี้ 9 พฤษภาคม เวลา 12.00 น. โดยประมาณ ทาง วินเนอร์ ออนไลน์ ได้เรียนเชิญพี่ๆ น้องๆ สื่อมวลชนร่วมรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมแจ้งการเตรียมเปิดเกมส์ออนไลน์ใหม่จากค่าย วินเนอร์ ออนไลน์ 2 เกมส์ด้วยกันคือ

Elite Forces เกมส์ FPS Hard Core อีกหนึ่งเกมส์ที่เตรียมเปิด พร้อมจัดเต็มงานแข่งขัน E-Sport ให้พี่ๆ น้องๆ เกมเมอร์ได้มีส่วนร่วมกันเต็มที่ งานนี้ทางวินเนอร์ ออนไลน์ไม่ได้เปิด Elite Forces ในประเทศไทยเท่านั้น แต่เปิดพร้อมกันถึง 4 ประเทศด้วยกันได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนิเซีย และเตรียมจะเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ ตามมาแน่นอน

โหมดการเล่นใน Elite Forces จะมีทั้งแบบ PVP และ PVE แต่โหมดที่โดนใจผมมากที่สุดคงอยู่ที่โหมด PVE สู้กับฝูงหุ่นยนต์แมลงที่จะบุกทำลายฐานที่มั่นของมนุษย์ เราจะรับบทเป็นทหาร คอยปกป้องฐานที่มั่นให้ปลอดภัยจากเหล่าแมลงหุ่นรบ ถ้าใครเคยดูหนังเรื่อง Starship Troopers ก็อารมณ์นั้นเลยครับ นอกจากหุ่นแมลงตัวพอๆ กับเรา ก็ยังมีหุ่นแมลงยักษ์ที่คอยถล่มเราจากระยะไกล ด้วยมิชไซด์ ใครเคยดู Starship Troopers เเละอยากเป็นหนึ่งในผู้กล้าเข้าร่วมรบกับเหล่าแมลงจักรกลบอกได้เลยว่าห้าม พลาด

นอกจากนี้คุณ สุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารวินเนอร์ยังฝากถึงชาว FPS ทั้งหลายอีกว่าช่วยเข้ามาทดสอบช่วง CB กันเยอะๆ นะครับ และหากมีจุดไหนที่ตัวเกมส์ทำออกมาได้ไม่ถูกใจ ขอเชิญเข้าไปแสดงความเห็นกันได้ที่ http://www.ef.in.th เพื่อตัวเกมส์ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในช่วง OB ครับ เอาเป็นว่าใครเป็นสาวก FPS นี่คืออีกเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

แถมด้วยประกาศช่วง Close Beta วันที่ 22 – 27 พฤษภาคม 2556 โดยที่ไม่ต้องมี AC ก็เล่นได้ เพียงแค่ใช้ Winner VIP ก็สามารถเข้าไปมันส์กันได้เลย และแจก AC ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook เว็บไซต์หลัก และ สื่อต่างๆ ผู้ที่ลงทะเบียน AC จะได้รับเงินในเกมส์มูลค่า 500 บาท ให้ผู้เล่นใช้จ่ายกันได้อย่างมันส์มือ

Priston Tale อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ MMORPG ระดับตำนานที่ทางวินเนอร์หยิบมาปัดฝุ่นให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ตัวเกมส์ Priston Tale จะเปลี่ยนจากเกมส์ระบบแอร์ไทม์เป็นระบบไอเทมมอลล์แทน และมีระบบต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมามากมาย เพราะเนื่องจากตัวเกมส์ถึงจะไม่ได้มีการให้บริการในบ้านเรา แต่ยังมีการให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ อยู่ จึงทำให้ตัวเกมส์ยังมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีแล้ว

ใครเป็นสาวกเก่าเกมส์ PristonTale เตรียมรอกันได้เลยครับ ถึงตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันถึงวันเวลาที่แน่นอนในการเปิด CBT ทางทีมงานคาดว่าไม่เกินเดือน มิถุนายน เพื่อนๆ จะได้เห็น PristonTale คืนชีพแน่นอน อ่อขอย้ำก่อนนะครับว่านี่คือ PristonTale ภาคแรกนะครับไม่ใช่ภาคสอง ติดตามข่าวเกม Priston Tale เพิ่มเติมได้ที่ www.PTO.in.th

นอกจากสองเกมส์นี้ ที่ทางวินเนอร์กำลังเตรียมเปิดให้บริการในเร็ววันนี้แล้ว ทางวินเนอร์ยังแอบกระซิบอีกว่าเดือนหน้า อาจมีเซอร์ไพรส์กันอีกหนึ่งเกมส์ งานนี้ก็ต้องรอดูกันครับว่าจะเป็นเกมส์ออนไลน์แนวไหน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment