เซ็นแล้ว! Goldensoft เตรียมเปิดให้บริการเกม WarRock และ Maze The Treasure Hunters

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา ณ อาคาร Goldensoft Building คุณโสภณ มังกรทองสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท โกลเด้นซอฟท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด (Goldensoft Interactive) ได้ต้อนรับการมาเยือนของคุณ YounHo (Peter) Jang ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดรีม เอ็กซิคิวชั่น จำกัด (Dream Execution) เพื่อร่วมกันลงนามในสัญญาให้ Goldensoft เป็นผู้ให้บริการเกมในประเทศไทย

ภาพบรรยากาศการลงนาม

Dream Execution ผู้พัฒนาเกมระดับแนวหน้าในประเทศเกาหลี และเป็นผู้พัฒนาเกม WarRock ซึ่งเป็นเกมแนว First Person Shooting (FPS) ชื่อดังที่เปิดให้บริการมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ได้ทำการมอบสิทธิ์ให้บริการเกมดังกล่าวในประเทศไทย แก่ Goldensoft

พร้อมกันนี้ยังได้บรรลุข้อตกลงและมอบสิทธิ์เกมระดับห้าดาวในสังกัด ชื่อ Maze The Treasure Hunters เป็นเกม Hybrid Shooting แนวคิดใหม่ล่าสุด โดยผู้เล่นเกมของไทยจะได้รับสิทธิ์ทดลองเกมเป็นประเทศแรกอีกด้วย

ทั้งนี้ทาง Goldensoft ได้เริ่มดำเนินการเตรียมความพร้อมต่างๆ และจะทำแจ้งกำหนดเปิดให้บริการทั้งสองเกมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เร็วๆ นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับเกม WarRock

WarRock Online เป็นเกมแนว FPS (First Person Shooting) ที่มีความพิเศษและแตกต่างจากเกม FPS ส่วนใหญ่ที่มีในประเทศไทย ด้วยรูปแบบการเล่นที่เน้นลักษณะของภูมิประเทศที่กว้างไกล มองเห็นได้โดยรอบ ความสมจริงของอาวุธยุทโธปกรณ์ อีกทั้งยังมียานพาหนะอีกมายมายหลายชนิดให้ผู้เล่นขึ้นไปขับขี่ได้จริงอีกด้วย

ภาพบรรยากาศในเกม War Rock

ภาพโฆษณาเกม Maze The Treasure Hunters

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment