เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Divine Warriors เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก Ini3

ช่วงนี้ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ไทยไม่ว่าเจ้าไหนก็ปล่อยของกันเป็นว่าเล่น ทำเอาเหล่าเกมเมอร์เล่นกันแทบจะไม่ทัน เมื่อวานนี้ทางบริษัท Ini3 ดิจิตอล ที่เพิ่งเปิด 3 Kingdoms Puzzle Quest เกมส์บนเว็บไปหมาดๆ ก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ใหม่ของทางค่าย Divine Warriors พร้อมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ (2 พฤษภาคม 2556) ณ อาคาร แกแล็คซี่เพลส โดยตัวเกมส์นั้นได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนกันอย่างสูง

Divine Warriors ถูกพัฒนาขึ้นโดย InterServ Internationnal ทีมพัฒนาจากประเทศไต้หวัน กราฟฟิคของเกมส์เป็นแนว Full 3D MMORPG บรรยากาศแนวจีน ผสมกับความเป็นแฟนตาซี ใครที่ชอบเกมส์ออนไลน์ภาพจีนๆ กราฟฟิคสวยๆ สกิลอลังการ แสงสีแบบจัดเต็ม Divine Warriors ถือเป็นตัวเลือกที่คุณต้องลองเลยครับ

อาชีพของเกมส์นี้จะมีด้วยกัน 6 อาชีพ นั่นคือ เซียนกระบี่, เทพอัสนี, พุทธพิฆาต, นักพรต, นักปราชญ์ และ ยมฑูต เราสามารถเลือกสร้างตัวละครเป็นเพศชายหรือหญิงก็ได้ไม่มีการจำกัด ส่วนการเก็บเลเวลนั้นจะมีทั้งแบบ ดันเจี้ยนส่วนตัวซึ่งเราจะสามารถเข้าดันเจี้ยนใหม่ๆ ได้จะต้องทำการเปิดเควสของแต่ละ ดันเจี้ยนเสียก่อน หากใครที่เบื่อลงดันก็สามารถหามอนสเตอร์ในแมพทั่วๆ ไปตีได้ครับ โดยภายในเกมส์จะมีระบบ AI ช่วยในการเก็บเลเวลของเพื่อนๆ ให้ง่ายขึ้นด้วย

นอกจากนี้ระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ของเกมส์ Divine Warriors เองก็เป็นจุดที่น่าสนใจมาก ด้วยความสวยงามอลังการของสัตว์ขี่น่าจะถูกใจต้องตาผู้เล่นชาวไทยเป็นที่แน่นอน แถมระบบการอัพเกรดสัตว์ขี่ของเกมส์นี้ก็เจ๋งอีกต่างหาก เพราะเมื่อเราอัพเกรดสัตว์ขี่ไปแล้วนอกจากความเร็วที่เพิ่มขึ้น ตามตัวของสัตว์ขี่ของเราจะมีเกราะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอัพเกรดมากสัตว์ขี่ของเราก็จะยิ่งดูดี

ในส่วนของสัตว์เลี้ยงเองก็ถือเป็นระบบที่สำคัญอีกระบบของ Divine Warriors เช่นกัน เพราะนอกจากเหล่าสัตว์เลี้ยงจะช่วยในการเก็บของที่ดรอปจากมอนสเตอร์ให้เราแล้ว สัตว์เลี้ยงยังสามารถช่วยเราต่อสู้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เรียกได้ว่าช่วงแรกๆ เจ้าของและสัตว์เลี้ยงจะเก่งพอๆ กันเลยทีเดียว งานนี้คนเล่นสายฮิลก็สบายขึ้นหน่อย เวลาไหนไม่มีปาร์ตี้ก็ควงสัตว์เลี้ยงออกเก็บเลเวลได้สบายๆ และจุดที่น่าจะโดนใจสาวๆ มากก็คือสัตว์เลี้ยงเกมส์นี้น่ารักสุดๆ มีชุดแฟชั่นให้เราเลือกใส่ให้สัตว์เลี้ยงกันมากมาย แต่ละชุดน่ารักๆ ทั้งนั้น

อีกจุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับ Divine Warriors คือระบบทำฟาร์ม คล้ายๆเกมส์ทำฟาร์มเล่นบนเว็บที่เราเห็นทั่วๆไปนั่นแหละใน Divine Warriors เราก็สามารถทำฟาร์มได้เช่นกัน โดยเราจะสามารถปลูกผัก ปลูกดอกไม้ต่างๆ จนไปถึงการเลี้ยงวัว เลี้ยงหมู เลี้ยงปลา กันเลยทีเดียว

สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ประสบปัญหาเรื่องการหาของเทพใส่ไม่ได้ การทำฟาร์มคือทางออกของคุณแล้วครับ เมื่อเราเก็บเกี่ยวผลผลิตเราจะได้รับวัตถุดิบ ที่สามารถนำไปสร้างอาวุธหรือชุดเกราะที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม แต่จะเป็นรองจากแรร์ที่ดรอฟจากบอสอยู่นิดหน่อยครับ

ยังไม่พอแค่นี้ Divine Warriors นี้มีระบบสงครามย่อยให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ กันทุกชั่วโมงตลอด 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว แถมของรางวัลที่ได้จากสงครามย่อยนี้เป็นแต้มที่สามารถนำไปแลกชุดแฟชั่นเก๋ๆ ไปใส่เล่นกันได้ หรือจะเอาไปแลกแฟชั่นสัตว์เลี้ยงก็ยังได้

สำหรับกำหนดการเปิดทดสอบนั้นช่วง CBT จะมีขึ้นในวันที่ 7-13 พฤษภาคม 2556 นี้ โดยสามารถเล่นได้ทุกคนไม่ต้องใช้ AC และทางทีมงานเตรียมกิจกรรมตอนรับ CBT เอาไว้เพียบ หลังจากนั้นหากผ่านการทดสอบไปได้ด้วยดีก็จะเปิด Open Beta ในเดือนพฤษภาคมนี้ทันที ใครสนใจก็เข้าไปสมัครและดูรายละเอียดของ Divine Warriors เพิ่มเติมได้ที่ www.dw.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment