Be God สุขสันต์วันแรงงานแห่งชาติ พิเศษกับสัตว์พาหนะสุดลึกลับ

หลังจากการเปิดตัวช่วง CBT กับเกมออนไลน์บนเว็บ Be God เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมาพร้อมกับได้กระแสตอบรับจากผู้เล่นได้ดี ช่วงเปิดเซิร์ฟก็ฮอตฮิตมันส์สุดๆ จนหยุดไม่อยู่ และเนื่องจากช่วง CBT มีผู้สมัครลงทะเบียนถึง 50,000 กว่าบัญชีล็อคอิน

ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ทำการเปิดชาแนลถึง 4 ชาแนล เพื่อรองรับผู้เล่น ที่สำคัญช่วงเปิดเซิร์ฟ CBT ผู้เล่นทุกคนสามารถเติม Gold ได้ตลอดเวลารับประกันจะไม่ทำการลบข้อมูลตัวละครอย่างแน่นอน ไม่ต้องดาวน์โหลด แค่คลิกก็เล่นได้เลย

เนื่องจากวันที่ 1 เดือน 5 ตรงกับวันแรงงานแห่งชาติ ดังนั้นทางทีมงาน Be God จึงได้จัดกิจกรรมต้อนรับ วันแรงงานแห่งชาติ และจะมีสัตว์พาหนะสุดลึกลับและหายากมาเปิดตัวในช่วงวันหยุดนี้อีกด้วย! มีชื่อว่า ตามังหางหงส์ ลักษณะสุดเท่ โดดเด่นสะดุดตา เป็นจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของคนรอบข้าง และไม่เพียงแค่นั้น ค่าสถานะและพลังต่อสู้จะเพิ่มขึ้นสูงมากอีกด้วย

และนอกจากนั้น เพราะได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของเหล่าเกมเมอร์ Be God ดังนั้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกับเกมให้เต็มที่เพื่อรองรับผู้เล่นอีกจำนวนมาก โดยทางหัวหน้าฝ่ายเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการและหัวหน้าฝ่ายเทคนิค ได้ทำการเปลี่ยนรูปแบบและปรับปรุงทั้งฉาก บอส มอนสเตอร์ กิจกรรม เอฟเฟค ฯลฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเกมให้แตกต่างและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น

ดังนั้นจึงอาจจะยืดระยะเวลาการเปิดตัวช่วง OBT ไปชั่วคราว แต่คงไม่นานเกินรอ! โปรดอดใจรอได้เลย กับการเปิดตัว OBT ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพใหม่ๆ ที่หน้าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่า สามารถรับข้อมูลข่าวสารเกม Be God ได้ทาง http://bg.lemongame.net/?_c=22|p1

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment