Divina Online เกมสุดคาวาอี้ เปิดเว็บไซต์แล้วจ้า พร้อมประกาศ CBT 16 พฤษภาคมนี้

เปิดชุมชนรวมพลคนหัวใจคาวาอี้ กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เกม Divina Online พร้อมเปิดเผยกำหนดการทดสอบในช่วง CBT แบบทันใจไม่ปล่อยให้รอนาน นั่นคือเพื่อนๆ จะได้เล่นในวันที่ 16 พฤษภาคม 2556 นี้สำหรับช่วง CBT นะจ๊ะ

เกม Divina Online เกมออนไลน์ใหม่ผจญภัยสุดแบ๊ว หัวใจคาวาอี้ ที่จะมาครองหัวใจเกมเมอร์ชาวไทยทุกท่าน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วย 5 รางวัลยอดเยี่ยมจากวงการเกมออนไลน์

สำหรับกำหนดการ CBT นั้น จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม 2556 นี้ โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปหาข้อมูล Game Guide ของเกม Divina Online ได้แล้วที่หน้าเว็บไซต์ www.DIVINA.in.th

รวมถึงสามารถหาเพื่อนพูดคุย แลกเปลี่ยนเทคนิคเกม รวมถึงเป็นชุมชนรวมพลคนหัวใจคาวาอี้ ได้ที่ Webboard เกม ที่ http://bbs.funbox.co.th/forum/289-divina/ หรือจะมาพูดคุยผ่านทางหน้า Fan Page ที่ https://www.facebook.com/divinathai ก็ได้เช่นกัน

โดยธีมของเว็บไซต์เกม Divina Online จะมาในโทนสีฟ้า และชมพู อันแสนสดใส เข้ากับคอนเซ็ปต์ Kawaii Style โดดเด่นด้วยตัวละคร Clarisse และ Claudia สุดน่ารัก พร้อมเหล่าผองเพื่อน ซึ่งเว็บไซต์พร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปศึกษาข้อมูล Game Guide รวมถึงข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ ของเกม Divina Online ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์ Divina Online ที่มาในโทนสดใส หัวใจคาวาอี้

ชุมชนคาวาอี้ แห่งรวมพลพรรค Divina Online จ้า

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment