Goldensoft เตรียมกดปุ่ม เปิดฟลอร์ FEVERMIX ปิ๊งรัก จังหวะ เมะ เกมน้องใหม่ในสังกัด

แล้วก็ถึงคราวของชาวอะ-นิ-เมะ ไม่ว่าจะแนวโลลิ, เมด, โมเอะ, เนโกะฯ ได้ป่วนเลิฟไปกับเพลงการ์ตูนสุดโปรด ใน FEVERMIX (ฟีเวอร์มิกซ์) เกมดนตรีแนวใหม่ล่าสุดจาก Goldensoft Interactive พร้อมเปิดให้ทดลองเร็วๆ นี้

ด้วยสโลแกน ปิ๊งรัก จังหวะ เมะ อัดแน่นทั้งเพลงและชุดแฟชั่นแนวคอสเพลย์ จากการ์ตูนยอดนิยมและตัวละครขวัญใจมหาชนชาวอะ-นิ-เมะ ติดตามข่าวสารความสนุก พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่ยกขบวนมาเอาใจกันแบบจัดเต็ม ผ่านเว็บไซต์ และแฟนเพจได้แล้ววันนี้

 

แนะนำให้รู้จักกับเกม FEVERMIX (ฟีเวอร์มิกซ์)

FEVERMIX (ฟีเวอร์มิกซ์) เกมดนตรีแนวใหม่ไฮบริดที่รวมให้คุณเต้นเล่นสนุกได้ 2 รูปแบบ เพราะมาพร้อมกับโหมดเกมเต้น (Dancing) และโหมดเคาะจังหวะ (Rhythm) ระบบล็อบบี้ดีไซน์แบบ Cube ไม่ซ้ำใคร ให้คุยสนุกและเล่นกับเพื่อนๆ หมุนไปมาได้หลายมุมมอง

ตัวละครมีถึง 3 ไซส์ 3 สไตล์ มากับชุดแฟชั่นคอสเพลย์ ที่ให้ตกแต่งได้เต็มที่ถึง 23 ส่วน! และจะได้สนุกไปกับเหล่าเพลงแนวอะ-นิ-เมะ ทั้งจากการ์ตูนและเกมดัง บรรยากาศทั้งหมดนี้จะพาคุณเพลินไปในโลกสุดโมเอะ! เกมเมอร์หรือผู้ที่มีหัวใจอะ-นิ-เมะ ต้องไม่พลาด รับประกันได้เลย “ฟิน” แน่นอน

ติดตามกำหนดการ Closed Beta ของเกม FEVERMIX เร็วๆ นี้
www.Fever.in.th | www.Facebook.com/Fevermixth | Line ID : FEVERMIX

พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม “FEVERMIX ชวนเป็นแฟนกัน ลุ้นรางวัลตุ๊กตา Nendoroid โมเอ๊ะ~โมเอะ” ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.Facebook.com/Fevermixth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment