ออดิชั่น ปล่อยแคมเปญสุดแหวก โดนใจ “ปลดแบน กล้ากลับใจ รับไอดีเดิม”

ผ่านพ้นไปได้ไม่นานกับการอัพเกรดครั้งใหญ่แห่งปีของ ออดิชั่น ซีซั่น 3 เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ที่มาเอาใจขาโจ๋ ขาแดนซ์กับความท้าทายใหม่ เร้าใจระดับซุปเปอร์ กับระบบใหม่สุดมันส์ขั้นเทพ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สสำหรับขาแดนซ์ทั่วประเทศนั่นคือ การปลดแบน ในแคมเปญ “กล้ากลับใจ รับไอดีเดิม” ให้กับผู้เล่นที่รอคอยมานานกว่า 3 ปี

นับได้ว่าเป็นไอเดียการตลาดที่แปลกใหม่ที่สุดของเกมออนไลน์เท่าที่เคยมีการ “ปลดแบน” มาในเมืองไทย และยังได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้เล่นเข้าร่วมแคมเปญอย่างมากมาย เพราะทันทีที่ประกาศ ปลดแบน “กล้ากลับใจ รับไอดีเดิม” เพื่อต้อนรับออดิชั่น ซีซั่น 3 ก็สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม กระแสความกล้ายอมรับผิดออกสื่อ ขอ “ปลดแบน” เพื่อที่ได้กลับเข้ามาแดนซ์ในเกมออดิชั่น ซีซั่น 3 ได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็ว จนทำให้เกิดเป็นกระแสการโพสยอมรับผิดออกสื่อ Facebook ไปทั่วโลกออนไลน์

คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายโครงการและการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ดูแลเกมออดิชั่น ได้เปิดเผยถึงแนวคิดของแคมเปญ “กล้ากลับใจ รับไอดีเดิม” ว่า “ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เราได้ทำการแบนผู้เล่นที่ทำผิดกฏที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบอท การใช้โปรแกรมช่วยเล่น และความผิดอื่นๆ กว่า 37,858 ไอดีและไม่มีการปลดแบนมากว่า 3 ปี แต่ในครั้งนี้ทีมงานได้ตัดสินใจให้มีการ “ปลดแบน” เพื่อของขวัญบิ๊กเซอร์ไพรส์ผู้เล่น ในโอกาสที่เราได้มีการอัพเดทเกมครั้งใหญ่เป็น Audition Season 3 ก้าวสู่ปีที่ 7 และมีผู้เล่นครบ 18 ล้านไอดี และเนื่องจากเราต้องการให้ผู้เล่นได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบและเสริมสร้างให้วัยรุ่นกล้าที่จะออกมายอมรับผิด ในสิ่งที่เคยทำพลาดไป จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “กล้ากลับใจ รับไอดีเดิม” ด้วยวิธีง่ายๆ มีต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

เพียงแค่เขียนบอกความรู้สึกและขอโทษลงบนกระดาษและถ่ายรูปโพสบนแฟนเพจของออดิชั่น ก็จะได้รับตัวละครเดิมที่ต้องการกลับมาทันที โดยที่เลเวลและสิ่งของต่างๆ ก็จะกลับมาเหมือนเดิม ไม่มีลดค่าประสบการณ์หรืออื่นๆ ทั้งสิ้น ที่สำคัญยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจากทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องเดินทางมาติดต่อหรือดำเนินการด้วยตัวเองเหมือนที่ผ่านมา

โดยผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญนี้ สามารถส่งภาพมาที่ facebook.com/Audition Thailand เพื่อขอรับไอดีเดิมได้ตลอดเดือนเมษายนนี้ ”
ขาแดนซ์ตัวจริงสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=33672

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment