Samkok (สามก๊ก) เวอร์ชั่นไทย!! พร้อมให้ทดสอบแล้วบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

Samkok (สามก๊ก) เป็นเกมส์แนววางแผนกลยุทธ์ขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อมือถือโดยเฉพาะ และเมื่อวันที่ 1 เมษายน ก็ถึงเวลาสักทีที่ทางเราจะเปิดทดสอบ CBT เกมส์ Samkok (สามก๊ก) เหมาะสำหรับมือถือประเภท iPhone , iPad รวมทั้ง Android อีกทั้งยังสามารถทำให้ผู้เล่นบนมือถือที่ต่างกันนั้นมาร่วมเล่นเกมเซิร์ฟเดียวกันได้ ทำให้มีผู้เล่นจำนวนมากมายสามารถร่วมกันทำสงครามสามก๊กไปพร้อมๆ กัน!

※ เนื่องจากขณะนี้ทาง App เกมส์ Samkok ยังอยู่ในช่วง CBT สำหรับมือถือ Android สามารถติดตั้งได้เลย แต่สำหรับ iPhone หรือ iPad นั้นต้องอดใจรอกันอีกสักนิดนะครับ

เกมส์ Samkok (สามก๊ก) เป็นเกมส์แนววางแผนกลยุทธ์สงคราม SLG ขนาดใหญ่ นอกจากจะมีทหารหลากหลายประเภท อาวุธทหารมากมายหลากหลายชนิดแล้ว ยังมีลักษณะเด่นอีก 6 ประการที่เพิ่มความน่าสนใจจนท่านต้องลองเล่น!

★ ภาพความคมชัดระดับ HD1080P
ด้วยความที่ภาพมีความคมชัดระดับ HD1080P ดังนั้นทำให้คุณภาพของภาพละเอียดและสวยงามมาก พร้อมให้ท่านได้สัมผัสกับงานเลี้ยงและสมรภูมิเดือดที่เหนือกว่าใคร

★ ขุนพลที่มีมากกว่าร้อยนาย
ในเกมจะมีขุนพลที่มีทักษะมากกว่าร้อยนาย แต่ละคนมีคุณสมบัติและความสามารถนำทัพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รีบมารับพวกเขาเข้ามาร่วมทีม และจัดวางทัพเพื่อที่จะโจมตีเมืองยุทธศาสตร์และนำชัยชนะมาสู่ทีมกัน!

★ อินเตอร์เฟสที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ
ปรับเปลี่ยนคุณภาพของอินเตอร์เฟสให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับความเคยชินของผู้ใช้งานทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ท่านสามารถบรรลุการดำเนินงานทั้งหมดได้โดยง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว

★ เนื้อหาเกมที่หลากหลายและเล่นฟรีทั้งหมด
ภายในเกมมีฟังก์ชั่นครบถ้วน ทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆก็สนุกและมันส์กันได้ อีกทั้งในเกมยังมีวิธีรับทรัพยากรหลากหลายรูปแบบ ให้ท่านอัพเลเวลได้อย่างสบาย เนื้อหาเกมมากมายที่จะทำให้ท่านไม่อาจวางมือได้

★ เปิดการเล่นออนไลน์แบบคนเดียว
ในเกมจะมีการใช้โหมดทหารรับจ้าง ออกแบบมาสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นคนเดียวโดยเฉพาะ ไม่ว่าท่านจะชอบลุยฝ่าด่านแบบเดี่ยวๆ หรือจะหาเพื่อนมาร่วมจับกลุ่มนั้น ทหารรับจ้างจะเป็นเพื่อนร่วมต่อสู้ที่ดีที่สุดของท่าน มานำพวกเขาเข้าร่วมกองทัพเพื่อต่อสู้เอาชนะศัตรูที่เข้มแข็งกันเถอะ!

★ วงล้อแห่งความโชคดี มีเซอร์ไพรส์ทุกวัน
ทุกวันท่านมีโอกาสได้รับรางวัลโดยอาศัยโชคชะตาของท่าน ความดีความชอบทางทหาร หิน EXP. ขุนพลรอท่านอยู่ ผู้เล่นที่โชคดีอาจได้รับไอเทม “หินนำโชค” เป็นของรางวัล หากท่านมีไอเทมนี้ มันจะทำให้โอกาสที่ทำให้ดรอบอาวุธในรอบถัดไป เต็ม 100%

เพื่อนๆ สามารถทำการโหลด App Samkok ได้จากเว็บไซต์ด้านล่างนี้
Website: http://sk.siamgame.in.th

หรือโหลดได้จากลิ๊งค์นี้เลยนะคะ
สำหรับเวอร์ชั่น Android
http://static.koramgame.com/web/siamgame/Samkok/Samkok_Android_CBT0401.apk

สำหรับเวอร์ชั่น IOS (พบกันได้เร็วๆ นี้)

Facebook Fan page: www.facebook.com/Samkok.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment