Heroic Dreamland คนเล่นล้นทะลักจนต้องเปิดสองเซิร์ฟเวอร์ในวันเดียว

สุดยอดปรากฏการณ์กับเกม Heroic Dreamland วันเดียวเปิดถึงสองเซิร์ฟเวอร์ เนื่องจากว่ามีผู้เล่นได้เห่แหนกันเข้ามาเล่นเป็นจำนวนมาก ประกอบกับภาพลักษณ์ของเกมที่มีลักษณะโดนใจผู้เล่นไทย ด้วยกราฟฟิกสไตล์ยุโรปผสมความแบ๊วน่ารักจัดของตัวละครแบบนี้!

กับระบบการต่อสู้แบบ Turn base ที่เรียกได้ว่าเหมาะกับการเล่นเกมบนเว็บ จนรองรับความต้องการของผู้เล่นที่อยากเล่นเกมนี้ไม่ไหวจนต้องเสียเวลารอคิวนาน

ทั้งนี้ทางผู้บริหารและทีมงานเล็งเห็นถึงปัญหาในจุดนี้ จึงมีการสั่งการแบบสายฟ้าแลบลงมาให้เปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 2 ในทันที ในเวลาที่ห่างกันไม่ถึง 6 ชั่วโมง เพื่อตอบรับกระแสผู้เล่นที่ล้นหลามได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยบริการระบบเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับผู้เล่นได้มากกว่า 5,000 คนในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ กับทีมงานฝั่งไทยที่พร้อมรับส่งแก้ไขปัญหากับผู้เล่นอย่างทันท่วงที
ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมงาน Heroic Dreamland หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นจะมีส่วนร่วมในการทำให้สังคมน่าอยู่ และขอขอบคุณทีร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเกมเรา

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!
คลิกเลย!  http://lp.webgame.in.th/320e527/1047464/0402

Webgame HD : http://hd.webgame.in.th/
Fanpage : http://www.facebook.com/HeroicDreamland
Forum : http://forum.webgame.in.th/forum.php?gid=252

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment