Heroic Dreamland ดินแดนผู้กล้า พร้อม OBT เล่นเลยไม่ต้องโหลด!

และแล้วก็ถึงวันกับการประกาศเปิด OBT ของเกม Heroic Dreamland (ดินแดนผู้กล้า) ให้ผู้เล่นได้มันส์ไปกับดินแดนแฟนตาซีได้อย่างเต็มที่ เล่นได้เลยบนเว็บบราวเซอร์ พร้อมแล้วตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เวลา 9.00น. เป็นต้นไป อย่าพลาดนะฮ๊าฟฟ

Heroic Dreamland (ดินแดนผู้กล้า) เมืองแห่งท้องฟ้า ดินแดนที่เคยรุ่งเรืองกลับถูกเหล่ามารร้ายเข้าครอบงำ เหล่ามนุษยชาติที่สิ้นหวังต่างยืนหยัดอย่างถึงที่สุด เพื่อความอยู่รอด ต่อมาพระเจ้ามอลี่ชีได้เสด็จมาช่วยเหลือ พระองค์ได้ถ่ายทอดความรู้และทักษะศิลปะรวมถึงร่วมต่อสู้กับเหล่ามาร เมื่อเมืองแห่งท้องฟ้าที่ถูกปกครองโดยเหล่าปีศาจพินาจลง จึงเกิดเป็นแผ่นดินใหม่ แต่ยังคงมีเหล่ามารร้ายและมอนสเตอร์ที่หลบซ่อนอยู่มากมาย จึงต้องอาศัยเหล่าผู้กล้าจากนอกโลก บัดนี้สงครามระหว่างดำกับขาวได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง จงยืนหยัดและซื่อสัตย์ แล้วจะค้นพบกับปณิธานอันน่าเลื่อมใส จงเลือกหนทางออกมาจากใจของเจ้าเถอะเหล่าผู้กล้า เดินไปตามเส้นทางมืดมิด เพื่อสร้างโลกใหม่ที่สดใส ใน Heroic Dreamland!!!

การต่อสู้

รูปแบบต่อสู้ของ Heroic Dreamland เป็นการสร้างจากพื้นฐานการต่อสู้แบบเก่ามาผสมผสาน เกิดจากการฝึกฝน และมีปัจจัยใหม่ที่โดดเด่นมากมาย ระหว่างการต่อสู้จะได้รับคุณสมบัติหลายอย่าง ทั้งการพัฒนาสกิล และตัวละคร รวมถึงการฝึกวางแผนการต่อสู้ และความช่วยเหลือซึ่งกันและกันในทีม ในระหว่างการต่อสู้ผู้เล่นสามารถสนับสนุนกันเพื่อการวางแผนที่ลึกยิ่งขึ้น ทำให้การต่อสู้เต็มไปด้วยการประลองไหวพริบพร้อมกับความสนุกสนาน และท้าทายไม่รู้จบ

ระบบตัวละคร
ในช่วงแรกระบบจะแนะนำว่า เมื่อคุณเล่นถึงเลเวลใดจะได้รับของตอบแทน หรือสามารถเปิดใช้ฟังก์ชันใหม่ๆ ได้ จะแข็งแกร่งหรืออ่อนแอ ขึ้นกับตัวผู้กล้าเองที่จะออกแบบและเลี้ยงดูตัวละคร การเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร โดยสามารถเรียนรู้ดาวเพิ่มได้ ดวงดาวที่มีเลเวลสูง จะใช้เวลาในการเรียนนานขึ้น หรือการเพิ่มดาวให้อุปกรณ์และสัตว์เลี้ยง ยิ่งจำนวนดาวและอุปกรณ์สีส้มเยอะ ความสามารถของอุปกรณ์นั้นก็จะยิ่งสูง อีกทั้งยังสามารถคุยหน้าโลก ฉาก กิล ปาร์ตี้ กับใครก็ได้ แถมด้วยอีโมติคอนแสดงความรู้สึกสุดน่ารัก

ท้าดวล BOSSที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น-

BOSSในดันเจี้ยนตำนานเตรียมพร้อมมากกว่า 20 ตัว หัวหน้ามอนสเตอร์เขตแดน 32 ตน ที่กำลังรอคอย ถนนต้องห้ามโบราณ 8ชั้น มี BOSS ชั้นยอดฝีมือดีเฝ้าด่านระหว่างเมืองท้องฟ้า 44 ตน รวมทั้งหมดมีหัวหน้ามอนสเตอร์ในตำนานเกินกว่า 100 ตน เหล่ามอนสเตอร์บ้าคลั่งใน Heroic Dreamland กำลังจุดฉนวนความวุ่นวายนำมาซึ่งหายนะแห่งวันสิ้นโลก! โลกกำลังรอคอยความช่วยเหลือจากท่าน!

เป็นอย่างไรบ้างคะกับฟังก์ชั่นคร่าวๆ ยังมีอีกหลากหลายฟังก์ชั่นให้ผู้กล้ามาทดลอง ถ้าไม่ได้เล่นแล้วคุณจะเสียใจที่ต้องการเป็นคนล้าสมัย ติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้เร็วนี้ เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!

สมัครเล่นเกมได้ที่ : http://lp.webgame.in.th/320e527/1047464/0401
Webgame HD : http://hd.webgame.in.th/
Fanpage :  http://www.facebook.com/HeroicDreamland

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment