Herioc Dreamland เกมเว็บน้องใหม่จากจีน พบกันในรูปแบบ CBT

Herioc Dreamland ดินแดนผู้กล้า เป็นเกมออนไลน์ 2D เล่นบนเว็บ ภาพสวยคมชัด พร้อมแล้วที่จะพาท่านไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ โดย Herioc Dreamland ดินแดนผู้กล้า เป็นเกมที่ผสมผสานรูปแบบแนวแฟนตาซีใหม่ทั้งหมด ที่นี่จะมีซากปรักหักพังแสดงถึงอารยธรรมสมัยก่อนประวัติศาสตร์ และมีการสร้างโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยยุคใหม่

ในดินแดนสุดอัศจรรย์นี้ ท่านอาจพบเรื่องสุดตื่นเต้น ปฏิบัติตามคำแนะนำของม้วนหนังแกะโบราณและเล่นไปตามบทเนื้อเรื่องใหม่ยกชุดของ Herioc Dreamland รีบบินลัดฟ้ามาสัมผัสความน่าตื่นเต้น มาร่วมเล่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

มาชมภาพต่างๆ ภายในตัวเกมกันนะคะ

นี่คือเมืองมัลเบอร์รี่ ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของเหล่าผู้กล้าทั้งหลายเลยทีเดียว

ส่วนนี่คือภาพเมืองกลางฟ้า ให้คุณสัมผัสพื้นที่ต่างๆ ที่ไม่เหมือนใคร

ภาพแผนที่โลก

นี่คือการต่อสู้กับมอนสเตอร์ มอนสเตอร์ในเกมนี้สามารถพบเจอได้ได้ง่าย เพื่อความสะดวก ผู้เล่นสามารถตั้งระบบต่อสู้อัตโนมัติเพื่อต่อกรกับมันได้ทันที

เป็นอย่างไรบ้างคะกับภาพตัวเกมส์คร่าวๆ ลองเล่นดูนะคะ แล้วจะติดใจ และเพื่อนๆ สามารถติดตามวันเปิด OBT ได้เร็วๆ นี้ สุดท้ายทีมงาน Heroic Draemland ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจและช่วยกันตรวจสอบปัญหาร่วมกัน เพื่อทำให้เกม Heroic Draemland ที่พวกเรารักดำเนินทางไปในเส้นทางสมบูรณ์และเหมาะสมกับคนไทยเป็นที่สุด

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน!!

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่
http://lp.webgame.in.th/320e527/1047464/0326

เว็บเกม Herioc Dreamland : http://hd.webgame.in.th/
แฟนเพจ : http://www.facebook.com/HeroicDreamland

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment