World of Tanks เปิดโอกาสให้ย้าย ID เข้าเซิร์ฟเวอร์ SEA รับประกันความมันส์ทวีคูณ

World of Tanks เกมรถถังออนไลน์ยอดนิยม เปิดโอกาสให้ผู้เล่นย้าย ID ไปที่เซิร์ฟเวอร์ SEA แล้ว โดยจะมีการแข่งขันรายการต่างๆ รองรับไม่ว่าจะเป็นการตัวเข้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อเฟ้นหาตัวแทนของเซิร์ฟเวอร์ SEA สู่การแข่งขันระดับโลก ซึ่งได้แก่การแข่งขันในรายการ Ural Steel และ การแข่งขัน World Cyber Games 2013 หรือ WCG 2013 พร้อมเงินรางวัลมากมาย ที่กำลังจะมีขึ้นในปีนี้!

โดยการย้ายข้อมูลมายังเซิร์ฟเวอร์ SEA นั้น ผู้เล่นสามารถสร้าง ID ใหม่ แล้วทดลองเล่นที่เซิร์ฟเวอร์ SEA ก่อน จากนั้นจึงย้าย ID ไปที่เซิร์ฟเวอร์ SEA  ซึ่งในการย้าย ID สู่เซิร์ฟเวอร์ SEA ครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้

1. ได้รับการดูและและช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ อาทิเช่น การใช้ภาษาไทยในการตอบปัญหาของเจ้าหน้าที่จากเกม World of Tanks  ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับความสะดวก รวดเร็วและเข้าใจได้ง่ายขึ้น
2. ในการเข้าร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการประกวด และการแข่งขันหรือกิจกรรมต่างๆ สามารถทำได้ที่เซิร์ฟเวอร์ SEA โดยเฉพาะ ตามเวลาในพื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรม
3. สงครามแคลนที่เหมาะสำหรับคนในเซิร์ฟเวอร์ SEA
4. ความเสถียรของเกมจะดีขึ้น และลดการแลคหรือกระตุกเวลาเล่นเกม

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการทำการย้ายข้อมูล ID จากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ มายังเซิร์ฟเวอร์ SEA ให้ทำการลงทะเบียน ID ของเซิร์ฟเวอร์ SEA เพื่อทำการจองชื่อตัวละครเสียก่อนโดยผู้เล่นสามารถทำการเรื่องการย้ายข้อมูล ID ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะสิ้นสุดการย้ายข้อมูล ID ในวันที่ 2 เมษายน 2556 ทั้งนี้ การย้ายข้อมูลจะเริ่มขึ้นในวันเดียวกันและใช้เวลาดำเนินการทั้งหมด 48 ชั่วโมงโดยประมาณ

*** เมื่อการย้าย ID แล้วเสร็จ ผู้เล่นจะไม่สามารถกลับไปเล่นยังเซิร์ฟเวอร์เดิมได้อีก และข้อมูลของ ID ดังกล่าวจะถูกย้ายมายัง ID ใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ SEA***
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://worldoftanks-sea.com/news/1531-account-transfer-sea-round-3-th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment