พรุ่งนี้ห้ามพลาด! เกมเศรษฐี เปิดให้เล่นแล้ว สมัครรอกันได้เลย

เกมเศรษฐี Everybody’s Marble ลุ้นทุกตา..ฮาทุกกระดาน ประกาศเปิดให้ทดสอบ CBT ในวันที่ 22 – 27 มีนาคม 56 สำหรับผู้ที่มี ID netmarble หรือ ID เกม Legend of Edda สามารถใช้ล็อกอินเข้าทดสอบเล่นเกมเศรษฐีออนไลน์ Everybody’s Marble ได้ทันที โดยไม่ลงต้องลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เตรียมความมันส์ในช่วงทดสอบ CBT อีก 1 กิจกรรมเด็ด ต้อนรับเศรษฐีใหม่แจกตังแถมเต๋า ส่วนรายละเอียดกิจกรรมนั้นขอบอกได้ว่าไม่ควรพลาดรับรางวัลแบบ 2 ต่อเลยทีเดียว พิเศษสุดๆ ความสนุกครั้งนี้ ไม่ลบไม่รีเซ็ต จริงๆ บ่องตง!! รู้แบบนี้แล้วต้องรีบสมัครเล่นเกม เศรษฐี Everybody’s Marble และมาร่วมทดสอบกันมีเพื่อนๆ รออยู่อีกเพียบ..

สามารถสมัคร ID เกมได้ที่ >> https://member.netmarble.in.th/join/member_join.asp
ดูรายละเอียดเกม Everybody’s Marble ได้ที่เว็บไซต์หลัก >> www.ebm.in.th
ติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ >> facebook.com/ebmthailand

แนะนำเกมเบื้องต้น

Everybody’s Marble หรือ เกมเศรษฐี เป็นเกมสำหรับครอบครัวเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัว สามารถร่วมสนุกด้วยกันได้ทุกคน พบกับความสนุกสนานของเกมกระดานที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสการซื้อขายตึกอาคาร และเมืองต่างๆ ทั่วโลกแล้ว

ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้ทั้งรูปแบบการแข่งเดี่ยว ซึ่งสามารถเล่นได้มากสุดถึง 4 คน และแบบทีมได้ถึงทีมละ 2 คน ทั้งนี้ Everybody’s Marble หรือ “เกมเศรษฐี” เป็นเกมสำหรับครอบครัวเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือครอบครัว สามารถร่วมสนุกด้วยกันได้ทุกคน พบกับความสนุกสนานของเกมกระดานที่ทุกคนคุ้นเคย พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสการซื้อขายตึกอาคาร และเมืองต่างๆ ทั่วโลกแล้ว

10 นาทีก็ชนะได้! เวอร์ชั่นออนไลน์ รวดเร็วกว่าเดิม!

ตัวเกมยังคงความสนุกในรูปแบบเกมกระดานเอาไว้ แต่เพิ่มด้วย Feature ต่างๆ ในความเป็นออนไลน์ให้รวดเร็วขึ้น แค่เพียง 10 นาทีก็สามารถชนะเกมได้อย่างสบาย

คุณเองก็เป็นเศรษฐีได้!

มาวัดฝีมือด้านการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ของคุณกัน!
คุณสามารถเป็นเศรษฐีอสังหาริมทรัพย์ขั้นเทพเก่งกว่าใครๆ ได้ที่นี่!

แข่งทีม! ความสนุกคูณสองสำหรับคุณ!

สัมผัสความสนุกรูปแบบใหม่กับการเล่นร่วมมือกันในแบบทีม
ลองสร้างทีมกับเพื่อนดูสิคะ!

Casual Game อันคุ้นเคยสู่โลกออนไลน์

สามารถสร้าง Landmark ที่เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละเมืองรอบโลก!
ซื้อต่อเมืองฝ่ายตรงข้ามเพื่อจบเกมส์ตามเงื่อนไขแบบ Victory, ซ้ำยังใช้ Chance Card ป้องกันและโจมตีได้อีกด้วย

สนุกไปกับเที่ยวรอบโลก!

Everybody’s Marble แค่มีลูกเต๋า ไม่ว่าใครก็สามารถสนุกเร้าใจได้ทุกคนตื่นเต้นไปกับการทัวร์รอบโลกพร้อมสร้างเมืองของตนเองให้ทั่วเกม

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment