MOL และ บัตรเงินสด 1-2-Call จับมือจัดแคมเปญ ช็อป 100 สอยรถ 2.0

บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จํากัด และ เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จํากัดได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์เอ็มเปย์ จำกัด จัดแคมเปญช็อป 100 สอยรถขึ้นมาอีกครั้ง โดยใช้ชื่อในครั้งนี้ว่า แคมเปญ “ช็อป 100 สอยรถ 2.0 ( สองจุดศูนย์ )” จึงจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันนี้ 21 มีนาคม 2556 เวลา 14.00 – 15.30 น. ณ. สตูดิโอแบไต๋ ชั้น 4 ศูนย์การค้าดิจิตอลเกทเวย์ สยามสแควร์

เนื่องจากเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมในแคมเปญครั้งที่แล้ว จึงทำให้ในครั้งนี้พันธมิตรทั้งจากค่ายเกมส์ต่างๆ อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ รวมไปถึงช่องทางการเติมเงินอื่นๆ ต่างขนรางวัลมาสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ โดยรางวัลใหญ่สำหรับแคมเปญนี้จะเป็นสิ่งอื่นใดไปไม่ได้นอกจาก รถ Misubishi Mirage ครั้งนี้จะถูกตกแต่งภายในเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคอเกมส์อย่างเราๆ ท่านๆ ด้วยเครื่องเสียงคุณภาพจาก Pioneer และอุปกรณ์ตกแต่งภายในสุดทันสมัยจากร้าน Rocket Sound

งานนี้นอกจากรางวัลใหญ่ รถ Misubishi Mirage แล้วเหล่าเกมเมอร์ยังจะได้ลุ้นอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชื่อดัง อย่าง Ttesports ,Razer ,Steelseries และ Gview ตลอดระยะเวลาคมเปญอีกด้วย นี่เป็นเพียงของรางวัลในเบื้องต้นเท่านั้น งานนี้ทีมงาน MOL ฝากบอกมาด้วยว่าในส่วนของรางวัลอื่นๆ นั้นยังมีอีกมาก ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวกันไว้ให้ดีรับรองพลาดแล้วจะเสียใจแน่นอน

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Game-Ded ท่านใดที่ใช้บริการ บัตรเติมเงิน MOL บัตรเงินสด 1-2-Call หรือซื้อหาอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ เป็นประจำอยู่แล้ว ก็อย่าลืมมาใช้สิทธิ์ร่วมสนุกกับ MOL และ Zest ด้วยนะครับ เพราะนอกจากจะได้ลุ้นรางวัลแจ๋วๆ แล้ว ทุก 1 สิทธิ์ที่ท่านใช้จะถูกเปลี่ยนเป็นเงิน 1 บาท เพื่อมอบแก่ผู้ด้อยโอกาสหลังจากจบแคมเปญอีกด้วย เป็นไงหล่ะนอกจากได้โอกาสลุ้นรับโชคแล้ว ยังได้โอกาสทำบุญอีกด้วย ยังไงก็ขอชักชวนมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ นะครับ

สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญนี้อย่างใกล้ชิดได้ที่ www.mol.com หรือที่ facebook.com/molthailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment