Garena ระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่ Garena Star League 2013

ได้เวลาเฮสำหรับบรรดาเกมเมอร์ เพราะบริษัท Garena เตรียมเปิดสนามแข่งขัน E-Sport ครั้งประวัติศาสตร์ในงาน “Garena Star League 2013” กับ 2 เกมดัง Hero of Newerth และ Point Blank วันที่ 30-31 มีนาคม 2556 ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103

งานนี้ถือได้ว่าเป็นการจัดการแข่งขัน E-Sport  ระดับโลกครั้งแรกของประเทศไทย โดยมีนักกีฬามืออาชีพจากประเทศต่างๆกว่า 10 ประเทศ อาทิ อินโดนิเชีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, มาเลเซีย, รัสเซีย, อเมริกา, ยุโรป, จีน และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันชิงเงินรางวัลที่มีมูลค่ากว่า 2,500,000  บาท

โดยภายในงานนั้นจะได้พบโชว์พิเศษสุดเซ็กซี่จากสาว Allure Sexy Star, มินิคอนเสิร์ตจาก Small Room , Candy Mafia&Evo nine  และ ชิน ชินวุฒ การแข่งขันแมตช์พิเศษระหว่างศิลปินและผู้ร่วมงาน และที่เป็นไฮไลท์ของงานก็คือการแข่งขัน Garena Star League 2013 ที่ได้คัดเลือกเอาเหล่าทีมมือโปรของทั้งสองเกมมาเตรียมขึ้นเวทีท้าดวลกันตลอดทั้งวัน รับประกันได้เลยว่างานนี้มันส์แน่!!

และพลาดไม่ได้กับมหกรรมสินค้าที่ยกขบวนกันมาขายในราคาพิเศษไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ไอที อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แต่ละเกมขนกันมาให้แฟนๆ ช็อปกันแบบเต็มพิกัด และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลอีกมากมาย

อย่าลืมมาพบกันในงาน Garena Star League 2013 ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 103 30 – 31  มีนาคม 2556 เข้าชมงานฟรี และงานนี้มีขอแจกเพียบ รับประกันได้เลยว่าไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.gsl.in.th หรือ Facebook Fanpage ในเครือ Garena

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment