บริหารทีมฟุตบอลด้วยตัวเอง Premier League Live เปิดให้คุณได้เป็นเซียนกุนซือแล้ววันนี้

วันนี้ Ini3 ดิจิตอล ภูมิใจเสนอ เกมใหม่ล่าสุด Project 16 หรือ เกม Premier League Live เกมที่จะนำคุณเข้าสู่โลกแห่งวงการฟุตบอลอย่างเต็มตัว ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ใหม่ สด สมจริง”

เกมนี้เป็นเกมที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ คอบอลทั้งหลายเข้ามาเปิดศึกดวลแข้ง ด้วยการสร้างทีมฟุตบอลเป็นของตัวเอง โดยให้คุณสวมบทบาทเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมอย่างเต็มตัว ใส่กลยุทธ แท็กติกกันได้แบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งกระชับมิตรเบาๆ กับเพื่อนๆ หรือ การแข่งขันระดับเวิลด์คลาสในลีกชั้นนำทั่วโลก

โดยมีนักเตะชั้นแนวหน้าจากลีกยักษ์ใหญ่ อย่างพรีเมียร์ ลีก ขนกันมาอยู่ในเกมนี้ กว่า 800 คน ไม่ว่าจะเป็น เวย์น รูนีย์, กุน อกูเอโร, สตีเวน เจอร์ราร์ด หรือ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็มากันครบ

เท่านั้นยังไม่พอ ตัวเกมเองยังระบบการอัพเดทข้อมูลนักเตะกันแบบสดๆ ทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น นักเตะบาดเจ็บ ย้ายทีม หรือแม้กระทั่ง โดนแบน!! เราก็จัดเต็มแบบสมจริงแบบทันท่วงที เรียกได้ว่า เพื่อนๆ จะได้เล่นเกมคุมทีมฟุตบอลแบบมันส์ๆ พร้อมกับอัพเดทข่าวสารฟุตบอลกันแบบสดๆ ตลอดเวลากันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ตัวเกมยังถูกออกแบบให้มีระบบภารกิจสนุกๆ มากมายไว้รองรับคนชอบเควส ให้ได้เล่นกันอย่างไม่มีเบื่อ ภาพภายในเกมก็ออกแบบให้เหมือนกับคุณได้มานั่งคุมกันอยู่ติดขอบสนามเลยก็ว่าได้

งานนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาด โอกาสที่นักเตะระดับโลกจะมาอยู่ภายใต้การคุมทีมของคุณแบบถึงห้องนอนมาถึงแล้ว พร้อมเปิดให้ฟาดแข้งแล้ววันนี้!!

วิธีเข้าเล่นเกม

1. หลังจากที่มีไอดีเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆ เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.pll.in.th แล้วคลิก Start Game เพื่อ login เข้าสู่เกม

2. เมื่อเข้ามาสิ่งแรกที่เกมจะให้เพื่อนๆ เริ่มทำก็คือ ตั้งชื่อสโมสร และ เลือกซุปเปอร์สตาร์ของทีม

เพื่อนๆ สามารถเลือกซุปเปอร์สตาร์เพื่อนๆ สามารถเลือกเข้าทีมได้ 1 คน จากตัวเลือกทั้งหมด 5 คน  ได้แก่

(นักเตะซุปเปอร์สตาร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต)

3. ขั้นตอนต่อไปจะเป็นการเลือกตัวผู้เล่นเริ่มต้นของทีม โดยตัวเกมจะให้เพื่อนๆ แรนด้อมนักเตะที่จะเข้ามาอยู่ในทีม โดยแบ่งออกเป็น ผู้เล่นตัวจริง 11 คน และ ผู้เล่นตัวสำรอง 5 คน ซึ่งทั้งหมดล้วนแต่เป็นนักเตะจริงๆ ทั้งสิ้น ขอบอกนะคะว่าเพื่อนๆ สามารถแรนด้อมได้จนกว่าจะพอใจเลยทีเดียว

4. หลังจากที่ผ่านขั้นตอนการ ตั้งชื่อทีม / เลือกซุปตาร์ และ แรนด้อมนักเตะในทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาที่คุณจะเป็นผู้นำทีมออกไปลุยศึกกับโหมดการแข่งขันสนุกๆ กับเกม Premier League Live ได้แล้ว ไปกันเลย~~

หน้าต่างควบคุม

เกม Premier league Live ได้มีการจำลองหน้าเมนูต่างๆ ให้เหมือนกับเราได้กลายเป็นผู้จัดการทีมจริงๆ ซึ่งหน้าก็จะมีทั้ง สนามฟุตบอล, ห้องผู้จัดการทีม, ฮอลล์การแข่งขัน และ หน้าถ่ายทอดสด ซึ่งหากได้เข้ามาลองเล่นก็จะรู้สึกเหมือนกับว่า เราได้กลายเป็นผู้จัดการทีมแบบเต็มตัวไปซะแล้ว

สนามฟุตบอล

สนามฟุตบอลนี้เป็นหน้าหลักของเกม Premier league Live ผู้เล่นสามารถดำเนินการต่างๆผ่านสนามฟุตบอลได้ดังนี้

1. ข้อมูลสโมสร : ที่เมนูนี้เพื่อนๆ สามารถตรวจดูข้อมูลเบื้องต้นของสโมสรได้ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อสโมสร, งบประมาณ, เลเวล, สถิติแพ้ชนะ รวมไปถึงสถานะของสโมสร

2. การสร้างเมือง : เป็นอีกระบบที่จะช่วยในเรื่องของศักยภาพทีม ไม่ว่าจะเป็นค่าประสบการณ์ การฝึกซ้อม ยิ่งพัฒนามากเท่าไร ทีมของคุณก็จะยิ่งแข็งแกร่งมากขึ้นเท่านั้น

3. กระเป๋า/ภารกิจ/แพ๊คเกจเติบโต / จดหมาย : ในส่วนนี้ ก็จะเกี่ยวกับ กระเป๋าสัมภาระของทีม, ข้อมูลภารกิจสามารถกดรับของรางวัลได้, ของรางวัลที่จะได้เมื่อเลเวลอัพ, ช่องรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของทีม

4. สถานะของทีม : เป็นเมนูที่บอกถึงสถานะต่างๆ ของทีม ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในโหมดต่างๆ , โค้ช, ค่าประสบการณ์คูณ 2 และ กิจกรรมต่างๆ

5. ตารางอันดับ,ทีม,โหมดการแข่งขัน,ความสัมพันธ์,เมืองการค้า : แถบเมนูนี้จะทำให้คุณเข้าถึงหน้าเมนูอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นตารางอันดับ, ทีมของคุณ, โหมดการแข่งขัน, ค้นหาเพื่อน และ เมืองการค้า

6. สถานะนักฟุตบอล : ด้านล่างตรงบริเวณภาพสนามฟุตบอล จะบอกสถานะของนักฟุตบอลในทีม ไม่ว่าจะเป็นความฟิต, เกรดของนักฟุตบอล และรวมไปถึงสถานะต่างๆ ของนักฟุตบอลด้วย

สโมสร

ในหน้านี้เป็นส่วนของการจัดการสโมสรล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นงบประมาณ ซื้อขายนักเตะ หอเกียรติยศของทีม ฯลฯ ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนห้องทำงานของผู้จัดการ สร้างความรู้สึกให้เหมือนกับเราเป็นผู้จัดการทีมจริงๆ เลยทีเดียว

1. หอเกียรติยศ : เพื่อนๆ สามารถตรวจดูความสำเร็จของทีมได้จากเมนูนี้ โดยระบบนี้จะบันทึกข้อมูลของทีมไว้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ความสำเร็จจากการแข่งขัน หรือ ความก้าวหน้า และสถิติต่างๆ ของสโมสร

2. ตลาดนักเตะ : ชื่อนี้ก็บ่งบอกชัดเจนอยู่แล้ว คุณสามารถเสาะหานักเตะโดนใจ มาเข้าทีมได้จากในโหมดนี้ ซึ่งในบ้างครั้งคุณอาจจะได้ค้นพบเพรชเม็ดเอกจากตลาดแห่งนี้ก็เป็นได้

3. แมวมอง : ในส่วนนี้ระบบจะทำการค้นหานักเตะเจ๋งๆ มาเสนอให้กับทีม ซึ่งแน่นอนว่า คุณมีโอกาสที่จะได้สุดยอดนักเตะมาไว้ในทีมของคุณจากระบบนี้

4. ผู้สนับสนุน : จากเมนูนี้ จะมีสปอนเซอร์ต่างๆ มากมายมายืนข้อเสนอให้กับสโมสรของคุณ แน่นอนว่าคุณสามารถเลือกผู้สนับสนุนได้อย่างอิสระ และ สโมสรจะได้รับสิทธิ์พิเศษต่างๆ มากมายจากระบบนี้

5. ทรัพย์สินสโมสร : ตรวจดูการบันทึกรายรับ และรายจ่ายของสโมสร ระบบนี้จะช่วยให้คุณสามารถบริหารการเงินของสโมสรได้ง่ายยิ่งขึ้น

6. เลขา : ระบบนี้ คุณสามารถร่วมสนุกกับเลขาสาวแสนสวย ไม่ว่าจะเป็นการวัด IQ , และภารกิจประจำวัน แน่นอนว่า คุณ จะได้รับของรางวัลต่างๆ มากมายจากระบบนี้

7. Replay : ในการแข่งขันในโหมดต่างๆ แน่นอนว่าย่อมต้องมีช็อตเด็ดประทับใจ ซึ่งคุณสามารถบันทึกไว้เป็นความทรงจำและ ประวัติสโมสรได้จากเมนูนี้

ฮอลล์การแข่งขัน

ในหน้านี้จะเต็มไปด้วยโหมดการแข่งขันหลากหลายรูปแบบ ให้คุณสามารถเลือกเข้าเล่นกันอย่างไม่มีวันเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นการท้าดวลกับเพื่อนๆ หรือ กับทีมในลีกชั้นนำต่างๆ ขอบอกเลยว่ามันส์จริงๆ

1. การประลอง : ในโหมดนี้จะประกอบด้วยการแข่งขัน 4 ประเภท ดังนี้

– การแข่งขันไม่เห็นชื่อ
– การแข่งขันการฝึกฝน
– การแข่งขันกระชับมิตร
– การแข่งขันจัดอันดับ

2. ลีกคัพ : ส่วนนี้จะเป็นการเข้าสู่การแข่งขันประเภท ลีกคัพซึ่งภายใน 1 วัน คุณสามารถเข้าแข่งขันรายการนี้ได้เพียง ครั้งเดียวเท่านั้น ก่อนจะเข้าแข่งขันในโหมดนี้ต้องเตรียมตัวกันให้ดีนะ เพราะมันจะเป็นการวัดฝีมือของผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

3. แข่งชิงถ้วย : โหมดนี้จะเป็นรายการแข่งขันเหมือนกับฟุตบอลถ้วยทั่วๆ ไป โดยแบ่งออกเป็นรอบแบ่งสายทั้งหมด 32 สาย ค้นหาทีมอันดับ 1 ของแต่ละสายเข้ามาแข่งขันก่อนในรอบ 32 ทีม ถือเป็นอีกหนึ่งรายการใหญ่ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

4. PK : ในโหมดนี้จะเป็นการแข่งขันชิงเมืองฟุตบอล โดยจะเป็นการแข่งขันกันระหว่างกลุ่มพันธมิตรฟุตบอล ผู้สมัครจะต้องลงเงินค่าสมัคร ผู้ชนะจะได้เมืองฟุตบอล และ เงินเป็นรางวัลตอบแทน

5. การแข่งขันมืออาชีพ : ในโหมดนี้จะประกอบด้วยการแข่งขัน 2 ประเภท ดังนี้

– ตำนานบนสนามหญ้า : การแข่งขันนี้จะเป็นการออกท้าดวลยอดทีมจากลีคต่างๆ ซึ่งจะมียอดทีมรอการท้าทายจากคุณอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลีกเอิง ฝรั่งเศษ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฯลฯ หากสามารถผ่านไปได้ คุณก็จะมีโอกาสได้รับ แท็กติก ต่างๆ จากลีกชั้นนำเหล่านี้ได้

– การแข่งขันพรีเมียร์ลีก : ในโหมดนี้ก็จะเป็นการแข่งขันเพื่อไต่อันดับในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หากชนะก็จะได้เลื่อนระดับไปแข่งกับทีมที่แข็งแกร่งขึ้น เป็นการวัดฝีมือของทีมไปในตัว พร้อมรับของรางวัลต่างๆ มากมาย ช่วยพัฒนาทีมให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

การถ่ายทอดสด

เมื่อเข้าสู่โหมดแข่งขัน หน้าการแข่งขันได้ถูกจำลองให้เหมือนกับสนามฟุตบอลขนาดย่อมๆ แสดงการเคลื่อนไหวของนักเตะในทีมของเราอย่างสมจริง ซึ่งในหน้านี้เราสามารถปรับแต่งทีม ดูสถิติ และชมการถ่ายทอดสดได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

1. หน้าถ่ายทอดสด : หากคลิกที่เมนูนี้ คุณจะได้ชมภาพช็อตเด็ดการแข่งขัน,แสดงภาพเคลื่อนไหวของทีมคุณและคู่แข่งอย่างจุใจ

2. การปรับแต่งทีม : ในส่วนนี้คุณสามารถปรับเปลี่ยนแท็กติกการแข่งขัน และเปลี่ยนตัวสำรองได้

3. สถิติทักษะ : หน้านี้ก็จะบอกสถิติต่างๆ ระหว่างเกม ไม่ว่าจะเป็นเปอร์เซ็นการครองบอล จำนวนการยิงประตู ใบเหลืองใบแดง คุณสามารถเข้ามาชมได้จากเมนูนี้

4. สิ้นสุด : เมนูนี้มีไว้สำหรับเกมชิวๆ ที่ไม่ต้องดูการแข่งขัน หรือ ไม่ว่างต้องการรู้ผลทันที คุณสามารถกดสิ้นสุดการแข่งขันได้เลยจากเมนูนี้

5. ออกการถ่ายทอด : ไม่ว่าจะเป็นระหว่างแข่งขัน หรือ เกมจบแล้ว หากคุณต้องการออกมาเพื่อซื้อตัวนักเตะ หรือ ทำภารกิจอื่นๆ ก็สามารถออกจากหน้าถ่ายทอดสดได้ง่ายๆ จากเมนูนี้

6. การตอบโต้ในสนาม : ในระหว่างเกมการแข่งขัน คุณสามารถสนทนาโต้ตอบกับคู่แข่งได้

7. ช่องไอเทม : ไอเทมช่วยเหลือต่างๆ คุณสามารถกดใช้ได้ระหว่างแข่งขันทันที

วันนี้ !! เราจะตะเพิด กุนซือ ทั้งหลายออกไป!!
วันนี้ !! เราจะเป็น กุนซือ ด้วยตัวเอง!!
วันนี้!! เราจะ มันส์ ไปพร้อมกัน
วันนี้!! 10 โมงเช้า จรดปากกาเซ็นสัญญา คุมทีมไปด้วยกัน!!

คลิกเลย www.pll.in.th
http://www.facebook.com/PLLThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment