เปิด CBT แล้ว! กับเกม Atlantis Warriors เกมสไตล์ยุโรเปี่ยน เล่นบนเว็บ

แอตแลนติส (Atlantis) อาณาจักรโบราณที่อยู่ในความทรงจำของคนทั้งโลก ดินแดนลึกลับที่กำลังรอนักผจญภัยอย่างท่านอยู่ อย่ารอช้า! เปิด CBT ให้ทดลองเล่นก่อนใครแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคมศกนี้ เป็นต้นไป

อาณาจักรแอตแลนติส ดินแดนที่เป็นที่อยู่อาศัยของพลเมืองผู้ทรงคุณธรรมและเทคโนโลยีที่สูงส่ง ทว่ามันถูกทำลายอย่างพังพินาศด้วยความพิโรธของเทพเจ้าผู้เนรมิตรมันขึ้นมา แต่แล้วอาณาจักรที่ล่มสลายไปในอดีตกาลนั้น จะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง บนหน้าจอของท่าน พร้อมฉากสุดลึกลับในดินแดนใต้มหาสมุทร หลากหลายตัวละครกับระบบสัตว์เลี้ยงร่วมออกรบพร้อมแล้วที่จะระเบิดความมันส์พร้อมกันตั้งแต่วันนี้!

ในเกม Atlantis warriors นั้น ได้ใช้ภาพเคลื่อนไหวแบบอนิเมชั่นมากมาย พร้อมใช้รูปแบบการเคลื่อนไหวอย่างเหนือชั้นที่จะสะกดสายตาผู้เล่น และรวบรวมรูปแบบกลยุทธ์แบบผจญภัยที่ได้รับความนิยมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้เล่นได้รับรู้การต่อสู้ใหม่ๆ ของแต่ละทีมได้อย่างอิสระ อีกทั้งผู้เล่นจะเพลินเพลิดไปกับภาพการ์ตูนอนิเมชั่นสุดน่ารัก ตัวละครแฟนซีที่แฝงไปด้วยความเข้มแข็ง ที่พร้อมจะโลดแล่นในดินแดนลึกลับอันศักดิ์สิทธิ์ชวนให้หลงไหล และการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความดุเดือดพร้อมกันอีกด้ว

ในเกมนี้มีเรื่องราวหลากหลายสีสันและมีคำมากกว่า 2 ล้านคำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะที่สำคัญของเกม Atlantis Warriors ผู้เล่นจะเข้าใจตัวเกมมากขึ้นโดยการทำเควส ยังสามารถอัพเกรด หาเงิน ได้รับยุทธภัณฑ์ พาหนะเป็นต้น มีเควสที่หลากหลายที่จะทำให้ท่านได้ลิ้มรสกับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับเกมโดยผ่านการทำเควสและ up Lv. ทำให้ท่านสนุกสนานไปในทุกช่วงเวลาที่ได้เล่นเกมนี้

ทีนี้เรามาดูวิวัฒนาการของสัตว์เลี้ยงกันเถอะว่าจะน่ารักขนาดไหน

สัตว์เลี้ยงแห่ง เกม Atlantis Warriors นั้นล้วนเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีลักษณะการต่อสู้ และจะคอยเฝ้าติดตามเจ้านายเพื่อช่วยเหลือเจ้านายสู้รบตลอดเวลาเลยน้าาาา

ความรุ่งเรืองของอารยธรรมแห่งนี้ เป็นมนเสน่ห์ดึงดูดให้ทั้งเหล่านักรบทั้งหลายต่าง พยายามค้นหา ดินแดนอันลี้ลับแห่งนี้ พร้อมภาพเคลื่อนไหว 2.5D เอฟเฟคสีสันสวยงาม ประสบการณ์ที่จะทำให้ท่านตกตะลึง!มาร่วมเล่นกับพวกเราวันนี้

เป็นยังไงบ้างคะ พร้อมที่จะไปบุกตัวการสำคัญกันหรือยังฮ๊าฟฟ?~

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!
คลิกสมัครได้ที่  http://lp.webgame.in.th/77f3533/1047167/0308

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment