Counter Strike ONLINE เปิดแมพใหม่ Dead End พร้อมบอสบิ๊กเบิ้มสุดโหด Oberon

หลังจาก PlayFPS ปล่อยให้สาวกเกม Counter Strike ONLINE ได้ไปบุกถล่ม Phobos ณ แมพ Chaos ในโหมด Zombie Scenario เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องราวมันยังไม่จบ เพราะยังคงมีการแพร่กระจายของไวรัสไปยังสถานที่อื่นๆ รวมถึงสถานที่แห่งนี้ Dead End แมพใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับบิ๊กบอส Oberon สุดโหด งานนี้ทุกคนจะได้บุกตะลุยอย่างเมามันส์กันอีกครั้ง!!!

Dead End แมพขนาดใหญ่ที่มีเส้นทางค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งแมพนี้กว่าภารกิจจะสำเร็จได้นั้นจะต้องผ่านถึง 2 ด่านด้วยกัน โดยด่านแรกผู้เล่นจะต้องฝ่าเหล่าฝูงซอมบี้ที่น่ากลัวให้ได้ ด้วยการทำลายลังไม้ หรือกำแพงเพื่อไปยังจุดหมายปลายทาง และผ่านไปยังด่านที่ 2 ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับบอสตัวใหม่ Oberon ที่มีความโหดไม่แพ้บอสตัวอื่นๆ เลย

แต่หากจัดการมันได้สำเร็จก็จะได้รับไอเทม Siege-type’s Frame หรือ Siege-type’s DNA เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนประกอบสำหรับประดิษฐ์ไอเทม Dr. A’s Trunk (ที่ต้องผสมไอเทม 3 อย่างเข้าด้วยกันคือ Siege-type’s Frame+ Siege-type’s DNA+ Siege-type’s Blood ที่ได้จากด่าน Chaos ) โดยไอเทม Dr. A’s Trunk เมื่อกดใช้จะมีโอกาสได้รับไอเทม 1 ใน 5 ชิ้นพิเศษ ที่จะช่วยให้การเล่นในโหมดซอมบี้ง่ายมากขึ้น เช่น ยิงซอมบี้แรงขึ้น หรือมีเงินเริ่มเกม 32,000 $ เป็นต้น

Oberon บอสใหม่ล่าสุดซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเกม Counter Strike ONLINE ส่วนความน่ากลัวของมันอยู่ที่ความใหญ่โต รวมทั้งความสามารถของมันไม่ว่าจะเป็นการกระโดดสูงเพื่อโจมตีผู้เล่นที่สามารถฆ่าผู้เล่นให้ตายได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว หรือการใช้แรงดึงดูดผู้เล่น และห้องให้เข้าไปหามัน หลังจากนั้นหากมีคนอยู่ใกล้ๆ มันจะหมุนตัวโจมตีผู้เล่นที่อยู่รอบตัวมัน นอกจากนี้หากมันอยู่ในสภาพล้มลงกับพื้น มันจะปล่อยระเบิดจำนวนมากออกมาจากข้างหลังเพื่อโจมตี และหากมันมี HP ต่ำกว่า 50 % รวมทั้งเริ่มมีเหล่าซอมบี้ออกมาวิ่งอยู่ในแมพนั้น มันจะใช้กรงเล็บฟันเข้าใส่ พร้อมกับกระทืบพื้นซึ่งจะมีผลทำให้ปืนของผู้เล่นที่อยู่รอบตัวมันหล่นออกมาจากมือนั่นเอง

และที่ขาดไม่ได้เมื่อมีแมพใหม่ ที่มาพร้อมกับบอสสุดโหดนั้น แน่นอนว่าต้องมีปืนใหม่ที่คู่ควรกับการบุกตะลุยด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น

ปืน Skull-7 (ถาวร) ปืนประเภทปืนกล (Machine Gun) ซึ่งมีจุดเด่นในการโจมตีเหล่า ซอมบี้ที่รุนแรง บรรจุกระสุนรวดเร็ว มีจำนวนกระสุนมากถึง 120 นัดและมีความนิ่งขณะยิง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโอกาส Critical เมื่อใช้ยิงซอมบี้อีกด้วย

ปืน USAS12 CAMO (ถาวร) ปืนที่มีความสวยงามจากลายพรางบนตัวปืน และยังสามารถทำ Damage รวมทั้งมีอัตราการยิงที่ถูกพัฒนาขึ้นกว่าเดิม หรือแม้แต่น้ำหนักก็เบากว่าอาวุธเดิมๆ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยุ่ที่มีจำนวนกระสุนที่มาก และสามารถจัดการกับคู่ต่อสู้เป็นกลุ่มได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผู้เล่นสามารถหาได้จาก code decoder เท่านั้น

ปืน HK23 Gold Edition (ถาวร) ปืนที่มีกระสุนมากถึง 120 นัด ซึ่งมากกว่า HK23 ธรรมดาถึง 20 นัด และสามารถที่จะเพิ่มโอกาสการจัดการกับคู่ต่อสู้ได้มากขึ้น แถมด้วยความแม่นยำที่มากขึ้น และแรงดีดน้อยลง น้ำหนักเบากว่าปืนประเภท ปืนกลอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถหาได้จาก code decoder เท่านั้น

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment