SD Gundam ปรับโฉมใหม่ เข้าสู่ Gen 5 อัพเดทเพียบ 14 ก.พ. นี้

เดือนนี้เตรียมพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเกมส์ SD Gundam กันอีกครั้ง เพื่อเข้าสู่ยุคสงคราม 5th Generation EVOLVE ที่อัดแน่นด้วยระบบใหม่ๆ แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น Battle Screen Graphic, AI Battleship War, Force Battle, Balance ฯลฯ อีกมากมาย ที่คุ้มค่าแก่การรอคอย ซึ่งจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันได้ในกระทู้นี้เลย

New Battle Screen Graphic

สงครามครั้งนี้ มาพร้อมกับการอัพเดทกราฟิกการแสดงผลการต่อสู้ใหม่ที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น กับความสวยงามและอลังการมากกว่าเดิม โดยยังสามารถเลือกปรับให้เหมาะสมกับสเปคเครื่องได้อีกด้วย

 AI Battleship War

เตรียมพบกับโหมดการต่อสู้ใหม่ล่าสุด ในรูปแบบ AI Battle สงครามการต่อสู้สุดเร้าใจไปกับ Battleship War ซึ่งศึกนี้ต้องเจอกับยานรบขนาดมหึมาพร้อมโมบิลสูทอีกมากมายที่คอยออกมาป้องกัน โดยฝ่ายไหนสามารถถล่ม Command Ship ของฝ่ายตรงข้ามได้สำเร็จก่อนก็เป็นฝ่ายชนะ

Balance Change

เพื่อรองรับยูนิตใหม่ที่ทยอยตบเท้าเข้ามาประจำการในยุคแห่งสงคราม 5th Generation นี้ จึงมีการปรับสมดุลย์ยูนิตใหม่ยกเครื่องกว่า 200 ตัวให้มีความทัดเทียมกันมากที่สุด เพื่อให้ยูนิตทุกเครื่องสามารถบู๊มันส์กับภารกิจได้อย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น

Unit Peruse

ระบบเปรียบเทียบยูนิตที่มีทั้งหมดใน SD Gundam มี่ช่วยให้การเช็คข้อมูลยูนิตได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังสามารถตรวจสอบ Exp ของยูนิตที่ตนเองมีทั้งหมดได้แบบ Real-Time

New Single Mission

เตรียมพบกับภารกิจตะลุยแบบเดี่ยว (Single Mission) ใหม่ล่าสุดที่นำเนื้อเรื่องจากในซีรีส์มาแปลงเป็นสนามรบที่สร้างความตื่นเต้นในการเข้าร่วมเป็นอย่างมาก  โดยมีทั้งภารกิจ Lantau Island Battle Royale จากซีรี่ส์ Mobile Suit G Gundam และ Ramba Ral’s Attack จากซีรี่ส์ Mobile Suit Gundam

New Mission

พบกับประสบการณ์ใหม่ในโหมดภารกิจ Original Mission 12 ชื่อว่า Collapsing Land ซึ่งจำลองเนื้อเรื่องจากซีรีส์ดัง Mobile Suit Gundam SEED เอาใจเหล่านักบินผู้รักความท้าทาย ได้ออกผจญภัยพร้อมตามล่ารางวัลสุดพิเศษเพียบ

New Prologue Tutorial

พบกับเรื่องราวที่ปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในฉาก Tutorial แนะนำการเล่นเบื้องต้นก่อนเข้าเกมสำหรับผู้เล่นใหม่ทุกคน

New BGM

ปรับเปลี่ยน BGM Game Lobby ใหม่ให้เล้าใจมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังเพิ่ม BGM สำหรับโหมดใหม่ AI Battleship War อีกด้วย

Item Capsule Machine #39

มาแล้วจ้าาาา ยูนิตใหม่ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พิเศษสุดๆ กับตู้ Item Capsule Machine หมายเลข 39 ด้วย S Rank Unit ตัวแรง ซึ่งตัวแรกได้แก่ CROSSBONE GUNDAM X-3 โมบิลสูทสายค้อนจากซีรี่ส์ Mobile Suit Crossbone Gundam ที่มาพร้อมดาบสุดอลังติดบีมแคนนอนถึง 14 กระบอกให้ใช้งานได้ทั้งบีมเซเบอร์ และ บีมแคนนอนนามว่า Muramasa Blaster

และตามมาด้วยยูนิตสายกระดาษ QUBELEY (AWAKENED) การตื่นขึ้นของพลังนิวไทป์อันแกร่งกล้าจากซีรี่ส์ Mobile Suit Gundam ZZ โดยยูนิตทั้ง 2 ตัวนี้จะมาให้ลุ้นจับจองกันในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไปครับ ^^

Capsule Machine #61 – 62

พบกับตู้ Capsule Machine ใหม่ 2 ตู้ หมายเลข 61 และ หมายเลข 62 ที่ขนโมบิลสูท ZGMF-X31S ABYSS GUNDAM ยูนิตอีกหนึ่งเครื่องแห่งหน่วย Phantom Pain นอกจากนี้ยังมี MRC-F20 SILVER SUMO จากซีรีส์ Turn A Gundam พร้อมโมบิลสูทดีๆ อีกเพียบที่พร้อมมาให้ลุ้นจับจองกัน

S-Rank First Touch

อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับยูนิตระดับ Special แบบง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสะสมแปลน ในราคาเบาๆ โดยเดือนนี้มียูนิตใหม่อย่าง α-AZIERU มาให้สัมผัสกันในราคา 7 วัน 99 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะ 7 วันแรกหลัง Patch ทุกเดือนเท่านั้นและเตรียมพบ Mobile Suit ใหม่พร้อมเสิร์ฟแบบไม่ซ้ำกันทุกเดือนได้ที่นี่

Custom Capsule Machine (Coin)

มาพบกับ 3 ยูนิตที่เพิ่มเข้ามาในตู้ CCM แบบ Coin เดือนกุมภาพันธ์นี้ได้แก่

[A Rank] GN-X IV
[BR Rank] MARASAI (UC)
[CR Rank] NUCLEAR WINDAM

   

New Rental Unit

[A Rank] FAZZ
[A Rank] GEYMALK
[B Rank] ZETA PLUS (A1)

New Sale Unit

[S Rank] ZETA GUNDAM (AWAKENED)
[S Rank] THE O (AWAKENED)
[C Rank] BABI
[C Rank] JEGAN (TYPE M)

New Plan Mix

[S Rank] ZETA GUNDAM (AWAKENED)
[S Rank] THE O (AWAKENED)
[A Rank] CHAOS GUNDAM
[B Rank] GOUF IGNITED

New Package

NU GUNDAM Package
SAZABI Package
GP-02A Package

New Paint

Green 2 Paint
Yellow Brown 1 Paint

New Sticker

X Sticker
刀(Sword) Sticker
刃(Blade) Sticker

New Quest Unlock

ปลดล็อคเควส Chronicles Quest “Mobile Suite Gundam 00” และ Hardcore Battle Quest โดยมี ASSHIMAR และ GN FLAG Plan Mix เป็นของรางวัล

Bonus Point

เพิ่ม Plan ใหม่สำหรับให้แลกผ่านระบบ Bonus Point อีก 3 ตัวด้วยกัน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment