Bubble Diamond เจาะลึกเคล็ดลับเด็ด ทำคอมโบถล่มทลาย

เพื่อนๆ เคยสงสัยกันบ้างมั้ยคะว่าเกม Bubble Diamond ในโหมด Time Race นั้น ทำไมเพื่อนๆ บางคนถึงได้คะแนนสูงลิ่วขนาดนั้น เพราะเล่นๆ ไปตอนแรกคะแนนก็ยังสูสีกันอยู่ หันมาดูอีกทีดันทำ Super Combo ได้ซะงั้น แล้วแบบนี้จะตามทันได้ยังไง อ๊ะ..!! แต่อย่าเพิ่งเศร้าไปค่ะ เพราะที่เกริ่นมาทั้งหมดนี้ ทีมงานอยากจะบอกว่าวันนี้ทีมงานมีเคล็ดลับทำคะแนนแบบถล่มทลายมาบอก รับรองว่าจะต้องอึ้งเลยทีเดียวเชียวล่ะ

Race Time Pack

แพ็คไอเทมใช้งานสำหรับโหมด Time Race โดยเฉพาะ คัดสรรไอเทมที่จะทำให้คุณมีคะแนนนำที่สูงลิ่ว นอกจากนั้นยังมีไอเทมพิเศษสำหรับก่อกวน และกลั่นแกล้งคู่ต่อสู้ให้ไม่สามารถทำคะแนนต่อได้อีกด้วย

Magic Torch

 

ไอเทม Magic Torch สามารถเปลี่ยนหัวกะโหลกขาว (White Skull) บนกระดานของตัวเองให้กลายเป็นหัวกะโหลกแดง (Red Skull) เมื่อกะโหลกแดงถูกทำลาย พลอยบริเวณรอบๆ กะโหลกนี้จะถูกทำลายไปด้วย โดยมีระยะเวลาคูลดาวน์นานถึง 10 รอบเลยทีเดียว

เมื่อกดใช้ไอเทม Magic Torch พลอยที่เป็นรูปหัวกะโหลกจะกลายเป็น Red Skull

ทำคะแนนคอมโบแบบถล่มทลาย

Ghost Bottle

 

ขอแนะนำว่าให้ใช้ไอเทม Ghost Bottle ตอนที่เรากำลังได้คอมโบอยู่ และกำลังจะเสียเปรียบ เพราะจะมีช่องลำดับตัวเลขให้เราเลือกว่าเราจะกดใช้ไอเทมเล่นงานคู่แข่งคนไหนได้ด้วย!! เมื่อกดใช้งานหน้าจอของฝ่ายตรงข้ามจะมีผีตัวใหญ่มาบังกระดาน ทำให้การทำคะแนนต้องหยุดชะงักนานถึง 5 วินาที ช่วงจังหวะนี้แหละค่ะถือเป็นโอกาสดีที่เราต้องเร่งทำคะแนนเพื่อตีตื้นและให้นำฝ่ายตรงข้ามให้ได้

กดใช้งาน Ghost Bottle จะเห็นว่าคู่ต่อสู้ของเราจะมีผีสิง!!

คนที่โดนผีบังจอจะกดอะไรไม่ได้เลย ถือเป็นโอกาสเหมาะให้เราเร่งทำคะแนนขึ้นนำ

Gem Trigger

 

ความสามารถของไอเทม Gem Trigger นั้นค่อนข้างจะเด็ดเอาการ เพราะสามารถสุ่มทำลายพลอยบนกระดาน 1 ก้อน ใช้ในกรณีที่เราต้องการรีบเร่งทำคะแนนช่วงใกล้หมดเวลาเกม หรือในขณะที่เราหาพลอยไม่เจอก็ได้ค่ะ

โอ๊ย!! คะแนนโดนนำอยู่ ทำไงดีๆ

กดใช้ไอเทม Gem Trigger ช่วยชีวิต อิอิ..ชนะแล้วเรา

Tip Finger

 

Tip Finger เป็นไอเทมใช้งานที่คอเกมเพชรพลาดไม่ได้ เพราะอยู่ในระดับนิยมเลยทีเดียว และสามารถใช้ได้ทุกโหมดการเล่น เมื่อกดใช้ระหว่างการแข่งขันจะแสดงหมากเดินคู่ที่แลกเปลี่ยนได้ เหมือนเป็นตัวช่วยตอนที่เราหาไม่เจอนั่นเองค่ะ เมื่อเรากดใช้ไอเทมนี้จะมีตัวช่วยรูปมือสีฟ้าขึ้นมาบอกตำแหน่งสลับพลอยให้เพื่อนๆ ได้รู้ ให้สลับพลอยที่จะสามารถระเบิดได้

เอ๊ะ!! หาไม่เจอแล้วอ่ะ..ทำไงดีๆ

เมื่อกดใช้ไอเทม จากที่เพื่อนๆ กำลังจะแพ้คู่ต่อสู้ ก็อาจจะกลับมาตีคะแนนสูสีหรือชนะคู่ต่อสู้ไปเลยก็ได้

เทคนิคง่ายๆ แต่ผลที่ได้นั้นแสนจะคุ้มค่า ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็นำวิธีเก็บคะแนนระดับเทพแบบนี้ไปใช้กันดูนะจ๊ะ นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามเทคนิคอื่นๆ รวมถึงข่าวสารเกี่ยวกับเกม Bubble Diamond และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง www.bbd.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment