เกมเซียนเต๋าออนไลน์ กับเผ่าเทพที่น่าสนใจ

และแล้วก็ถึงเวลาที่เกมเซียนเต๋า ที่เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ใหม่ล่าสุด เล่นบนเว็บบราวเซอร์ กับการประกาศเปิด OBT ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมศกนี้ สำหรับ OBT นี้ ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เตรียมบอกเพื่อนๆ ให้พร้อมเข้ามากดไลค์แฟนเพจกันให้กระหน่ำเพื่อลุ้นรับรางวัลไอเทมฟรีๆ

เซียนเต๋าจะไม่ทำให้คุณผู้เล่นผิดหวัง ด้วยระบบกราฟฟิคที่ไม่เป็นรองใคร ภาพคมชัด พร้อมระบบการเล่นที่อัพเกรดเหนือกว่าเกมส์อื่นๆ ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำข้อมูลของชนเผ่าเทพทั้ง 3 เผ่ากัน

เมืองโบราณนภาภพ : คิดว่าการบำเพ็ญเซียนเพียงเพื่อให้มีชีวิตอยู่ ได้รับพลังอำนาจที่แข็งแกร่งเพื่อนำมาใช้ต่อต้านศัตรูและสัตว์ปีศาจไม่มีการบังคับ การกระทำที่ตามอำเภอใจค้นหาหนทางฟ้าไม่มีการบังคับ สบายสบาย หนทางฟ้าเป็นสิ่งที่ข้าจะใช้ ข้ามีชีวิตอยู่เพื่อการรบ

เมืองโบราณดาราอรุณ : คิดว่าวิถีสวรรค์ก็คือสิ่งมีอำนาจ มีอำนาจก็ต้องต่อสู้ ขอเพียงผ่านการต่อสู้ถึงจะสามารถเพิ่มการฝึกเซียน เครื่องยืนยันเซียนเต๋า นิสัยกล้าหาญต่อสู้ รักการสู้รบอย่างบ้าคลั่ง ข้าเพียงเชื่อในสิ่งที่ข้ามี และก้าวเข้าสู่ทางแห่งสายเลือด

เมืองโบราณสราญรมย์ : คิดว่าจิตใจเป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่ของการบำเพ็ญเซียน ผู้บำเพ็ญเซียนควรจะเริ่มฝึกฝนตนเองก่อน เพื่อที่จะสามารถรู้ถึงหนทางธรรมะได้ให้ความเป็นธรรม ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ตามการเปลี่ยนแปลงของสวรรค์และโลกและตระหนักถึงหนทางธรรมะสูงสุด

ตอนนี้เกมเซียนเต๋ามีกระแสตอบรับที่ดี จากผู้เล่น หากใครมีพี่มีน้อง ที่กำลังมองหาเกมส์ใหม่ๆ เล่นได้บนเว็บ ที่กำลังจะเล่นอยู่ก็ชวนมาเล่น แถมมี  Item มือใหม่แจกให้อีกเพียบ งานนี้ไม่ลองเล่นไม่ได้แล้ว

คลิกเล่นได้เลยตามที่นี้  http://lp.webgame.in.th/9b9c501/1046499/0128
ดูข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/Sientao.th

  

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment