เซียนเต๋าออนไลน์ เกมบนเว็บแนว MMORPG แบบเซียนๆ เปิดทดสอบแล้ว

เซียนเต๋า ออนไลน์ เกมบนเว็บแนว MMORPG ที่ไม่เหมือนใครแบบใหม่ เล่นได้ฟรีๆ เปิดเว็บแล้วเล่นได้เลย ไม่ต้องติดตั้ง ร่วมการเดินทางสุดท้าทาย แฟนตาซีและไม่ซ้ำใคร ที่จะให้คุณแปลงกายเป็นตัวละครในตำนานได้แล้วช่วง CBT ในวันที่ 24 มกราคม 2556 ศกนี้ เวลา 9.30 น. อย่าพลาดเด็ดขาด

ตอนเด็กๆ เคยฝันอยากเป็นเทพอยากมีพลังแบบเซียนๆ บ้างไหม ?? “เซียนเต๋าออนไลน์” จะช่วยตามความฝันของคุณ เกมส์ที่อิงเนื้อเรื่องจากหนุ่มสาวผู้ที่ใฝ่ฝันอยากมีวิชาและพลังเหนือคน ท่องยุทธภพเสาะหาวิชาต่างๆ เพื่อมาทำให้ตนเองมีพลังและวิชาที่แกร่งกล้ากว่าใครๆ แน่นอนเกมนี้จะตอบโจทย์ความฝันของคุณในวัยเด็ก เข้ามาสิ เข้ามาฝึกความเป็นเซียนให้เหนือกว่าเซียนกับเราได้ที่ “เต๋าเซียน ออนไลน์” ที่นี่ที่เดียว!!

 

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!

คลิกสมัครได้ที่  http://lp.webgame.in.th/9b9c501/1046499/0124

บอกเพื่อนๆ ให้พร้อมเข้ามากดไลค์แฟนเพจกันให้กระหน่ำเพื่อลุ้นรับรางวัลไอเทมฟรีๆ ได้เลยที่ https://www.facebook.com/Sientao.th

  

สุดท้ายนี้ทีมงาน เซียนเต๋า ออนไลน์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นชาวไทยและร่วมกันทำให้เกม เซียนเต๋า เป็นเกมที่สมบูรณ์เหมาะสมกับคนไทยเป็นที่สุด

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment