GARENA เผยชัดแผนอัพเดทชุดใหญ่ POINT BLANK ที่สาวกต้องทึ่ง!!

ในงาน Playinter Presscon 2013 วันที่ 21 มกราคม 2556 ที่ผ่านมานั้น ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดที่ทาง Garena ได้เตรียมอัพเดทเข้าสู่เกม POINT BLANK ซึ่งจะเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของตัวเกมและระบบการเล่นต่างๆ ด้วย โดยมีกำหนดการณ์เอาไว้ว่าจะเพิ่มเติมเข้ามาภายในปี 2013 นี้

• อาวุธใหม่และระบบการเสริมแต่งไอเทม

หลังจากที่ทาง Garena เปิดตัวไอเทมซีรีย์ตัวแรงอย่าง GRS. หรือ Garena Red Series ออกมาให้ได้เห็นกันไปแล้ว ยังมีไอเทมที่พลิกโฉมใหม่อีกหลายชิ้น เช่น Dragonov Red สไนเปอร์ตัวแรงและ AUG-A3 Blaze ปืนยอดฮิตในโทนสีและความสามารถใหม่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบการติดตั้งอุปกรณ์เสริมให้กับอาวุธ ซึ่งนั้นจะทำให้อาวุธเดิมๆ กลายเป็นสุดยอดอาวุธสังหารได้ตามที่คุณต้องการ

• แผนที่ใหม่ Grand Bazaar & Ghost

• โหมดการเล่นใหม่ Domination และ Cross-Counter

Domination เป็นโหมด PVE ใหม่ ที่จะต้องใช้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อสังหารเหล่าไดโนเสาร์(AI) โดยใช้สกิลและไอเทมต่างๆ เพื่อเอาชีวิตรอดจากพวกมัน และอีกโหมดคือ Cross-Counter การต่อสู้ระหว่างฝ่ายผู้เล่นที่เป็นมนุษย์ กับผู้เล่นฝ่ายไดโนเสาร์ภายใต้กฎเกณท์ที่ไม่ยุ่งยาก ให้ความสนุกที่แตกต่างไปจาก Escape Mission ที่เคยมีอยู่แล้ว

• ระบบการตกแต่งตัวละคร

Avatar จากเดิมที่ตัวละครในเกมจะสวมใส่ชุดได้เพียง Helmet และหน้ากากเท่านั้น ในระบบ Avatar นี้ผู้เล่นจะเลือกสวมใส่อุปกรณ์ได้เพิ่มขึ้นเป็น 7 ส่วน ทำให้แต่ละตัวละครมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น  และ Multi Character  ผู้เล่นสามารถมีตัวละครได้มากถึง 9 ตัวละคร ซึ่งในปัจจุบันตัวละครใน PB จะมีประโยชน์เพียงแค่การเปลี่ยนรูปลักษณ์ในตอนเล่นเท่านั้น แต่ในระบบ Multi นี้แต่ละตัวละครจะสามารถตั้งค่าสกิลและเลือกสวมใส่อุปกรณ์ที่แตกต่างกันได้ รวมไปถึงการเก็บสถิติ Kill/Death แยกกันในแต่ละตัวละครด้วย

• ระบบสกิลแบบใหม่

เป็นระบบใหม่ที่มาพร้อมกับ Multi Character เพื่อให้ผู้เล่นสามารถกำหนดความสามารถของแต่ละตัวละครด้วยสกิลใหม่ที่ปรับปรุงระบบมาจากระบบฉายา ซึ่งเงื่อนไขในการเรียนรู้แต่ละสกิลก็จะแตกต่างกันออกไป และความสามารถในการเรียนรู้ สกิลของแต่ละตัวละครก็จะแยกจากกัน ทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการพัฒนาตัวละครของตนเองเพื่อให้มีความสามารถที่สูงขึ้นจากการเรียนรู้สกิลต่างๆ

• รูปแบบระบบเควสท์

เควสท์ทั้งหมดจะถูกเปิดใช้งานตลอดเวลา ผู้เล่นสามารถทำเควสท์ได้เรื่อยๆ เมื่อเข้าเล่นเกม โดยแต่ละเควสท์จะมีอยู่ 4 เลเวลด้วยกัน และเมื่อผ่านแต่ละระดับเลเวลก็จะได้รับของตอบแทนที่แตกต่างกันออกไป

• Clan Quick Match

เป็นการพัฒนาระบบ Clan Match System ในปัจจุบันให้จับคู่แข่งขันได้รวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมี Clan Point ที่จะเพิ่มหรือลดทุกครั้งที่ทำการแข่งขัน ทำให้แต่ละ Clan มีจุดมุ่งหมายในการต่อสู้มากขึ้น เพื่อให้ได้ชื่อว่าเป็น Clan อันดับ 1 นั่นเอง

ต้องบอกก่อนเลยว่า นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นสำหรับการยกเครื่องความมันส์ของ POINT BLANK ที่จะมีเข้ามาในปี 2013 ภายใต้การให้บริการของ Garena Thailand และคาดว่าในเวลาอันใกล้นี้จะมีการเปิดเผยถึงระบบของใหม่ต่างๆ ออกมาให้ได้ติดตามกันต่อไปครับ

ติดตามอัพเดทข่าวสารเกม POINT BLANK เพิ่มเติมได้ที่ : http://pb.garena.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment