เซียนรัก 9 ฟ้า ร่วมชิงความเป็นหนึ่งกับระบบใหม่ ศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์

มาแล้ว!! ระบบที่ผู้เล่นรอคอย เซียนรัก 9 ฟ้า จัดให้ตามคำเรียกร้อง เอาใจคอต่อสู้ด้วยระบบ ศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นต่างเซิร์ฟเวอร์มาประลองฝีมือกันแบบมันส์ยกเซิร์ฟ พร้อมรางวัลหนักจัดเต็ม รับไอเทมแรร์ อยากได้รางวัลโดนๆ เตรียมลุยกันเลย!

ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์

การเข้าร่วมศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ จะเข้าร่วมในรูปแบบของทีม โดยแต่ละทีมจะต้องมีสมาชิก 3 คน และตัวละครต้องมีระดับ 50 ขึ้นไป
เวลาสมัคร : วันพฤหัสบดี เวลา 12:00 น. – วันศุกร์ เวลา 24:00 น.

1. ก่อนอื่นผู้เล่นต้องตั้งทีมโดยมีสมาชิก 3 คน เพื่อจะเข้าร่วมศึกในนามของทีม

2. เมื่อถึงเวลาสมัคร หัวหน้าทีมต้องสมัครเข้าร่วมศึกผ่านทางหน้าต่างศึกข้ามเซิร์ฟ โดยคลิกปุ่ม “ข้าม” ที่อยู่มุมขวาบน เพื่อเปิดหน้าต่างศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์

3. หัวหน้าทีมต้องสมัครโดยคลิกปุ่ม “สมัครกองกำลังรบ” จากนั้นทำการตั้งชื่อทีม และเลือกสัญลักษณ์ทีม เมื่อเลือกเสร็จแล้วให้กดปุ่ม “ยืนยัน” เพื่อเสร็จสิ้นการสมัคร

4. เมื่อสมัครเสร็จแล้ว ผู้เล่นทั้งหมดในทีมจะได้รับจดหมายระบบ เพื่อเป็นการยืนยันว่าสมัครเรียบร้อยแล้ว

5. ข้อมูลของผู้เล่นที่สมัครเข้าร่วมศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์แล้วจะถูกคัดลอก และโอนย้ายไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้จัดศึกข้ามเซิร์ฟโดยเฉพาะ ข้อมูลที่ถูกคัดลอกจะมีเพียงค่าสเตตัสของผู้เล่น , ข้อมูลทีม , ยุทธภัณฑ์ที่สวมใส่ , สัตว์เลี้ยงที่ใช้งาน , พาหนะที่ขี่และทีมที่สังกัดเท่านั้น หากพลังต่อสู้ หรือค่าสเตตัสของตัวละครเปลี่ยนไป ให้กดปุ่ม “รีเฟรชสเตตัส” เพื่อทำการรีเฟรช

6. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบข้อมูล – รายละเอียดของทีมที่เข้าร่วม และสมาชิกทีมได้ที่ช่องข้อมูลทีมที่อยู่ด้านล่าง รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้งน๊า…!

การแข่งแต้มสะสม

ทุกทีมที่สมัครเข้าร่วมศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์จะต้องได้เข้าร่วมการแข่งแต้มสะสม 32 รายชื่อทีมแรกที่มีรายชื่อติดอยู่ในกระดานอันดับการแข่งขัน จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบคัดออกต่อไป

เวลาการแข่งขัน : วันเสาร์ เวลา 20:10 น. – 20:40 น.

กติการอบสะสมคะแนน:

หลังจากเวลา 20:10 น. ระบบจะสุ่มจัดคู่ต่อสู้ให้ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน และส่งย้ายไปยังสนามประลองศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ ภายในช่วงเวลาที่กำหนด (20:10 – 20:40 น.) ไม่กำหนดจำนวนรอบ หากได้คะแนนสูง อันดับก็จะยิ่งสูง หลังจากนั้นระบบจะจัดอันดับตามคะแนนที่แต่ละทีมได้รับ และรายชื่อ 32 อันดับแรกจะได้รับสิทธ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบถัดไป

กติกาการให้คะแนน:

1.หลังชนะจะได้รับ 3 แต้มสะสม
2.ฝ่ายที่แพ้จะไม่ได้รับแต้มสะสม
3.หากเสมอ ทั้งสองฝ่ายจะได้รับฝ่ายละ 2 แต้มสะสม

สนามประลองรอบสะสมแต้ม:

รอบคัดออก

32 ทีมอันดับแรกในรอบการแข่งแต้มสะสม จะมีสิทธิ์เข้าสู่การแข่งขันรอบถัดไป คือรอบคัดออก

เวลาการแข่งขัน : วันอาทิตย์ เวลา 20:10 น. – 20:40 น.

กติการอบคัดออก:

ขณะกำลังแข่งขัน ฝ่ายที่ชนะจะได้เข้ารอบต่อไป ในรอบคัดออกจะไม่มีการเสมอ  หากจำนวนผู้รอดชีวิตเหลือจำนวนเท่ากัน จะวัดกันที่พลังต่อสู้ ฝ่ายใดมีพลังต่อสู้รวมทั้งทีมสูงกว่า ฝ่ายนั้นจะเป็นฝ่ายชนะ

สนามประลองรอบคัดเลือก:

เริ่มการต่อสู้

1. ก่อนเริ่มการแข่งขัน 10 นาที ผู้เล่นสามารถเข้าสู่สนามได้ หัวหน้าทีม และสมาชิกต่างคนต่างกดปุ่ม “เข้าสู่ศึกข้ามเซิร์ฟ” เพื่อเข้าสู่สนาม หลังจากเข้าสู่สนามระบบจะจัดให้สังกัดทีมตามเดิม

2. หลังเริ่มการแข่งขัน ทีมที่ถูกจับคู่ด้วยกันจะถูกส่งย้ายไปยังสนามประลอง ขณะที่ระบบนับถอยหลัง 10 วินาที ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวในสนามประลองได้ แต่จะไม่สามารถทำการโจมตีได้ เมื่อเวลานับถอยหลังสิ้นสุดลง จึงจะเริ่มการต่อสู้

การแจ้งเตือนในสนามประลอง:

3. ระบบจะตัดสินแพ้ชนะโดย ทีมที่สังหารฝ่ายตรงข้ามทั้งหมดได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ หลังจากตายแล้วจะไม่สามารถฟื้นชีพได้ หากผ่านมาแล้ว 5 นาที ยังตัดสินแพ้ชนะไม่ได้ ระบบจะตัดสินแพ้ชนะจากจำนวนผู้ที่รอดชีวิต หากฝ่ายใดมีผู้รอดชีวิตมากกว่าก็เป็นฝ่ายชนะและผ่านเข้ารอบ แต่หากทั้งสองฝ่ายเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตเท่ากัน จะตัดสินว่าเสมอ(การเสมอจะเกิดขึ้นเฉพาะในการแข่งแต้มสะสมเท่านั้น สำหรับรอบคัดออกจะไม่มีการเสมอ กรณีที่ทั้ง 2 ฝ่ายเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตเท่ากัน ระบบจะตัดสินให้ผู้ที่มีพลังต่อสู้รวมทั้งทีมสูงกว่าเป็นฝ่ายชนะ)

4. กรณีที่สมาชิกของทีมใดทีมหนึ่งเสียชีวิตทั้งหมด การต่อสู้จะสิ้นสุดลง และอีกฝ่ายที่เหลือจะถือเป็นฝ่ายชนะ จากนั้นทั้ง 2 ทีมจะออกจากสนามประลอง และกลับเข้าสู่โซนเตรียมพร้อมโดยอัตโนมัติ หากเวลาการแข่งขันยังไม่หมด ระบบจะจับคู่ทีมคู่ต่อสู้เพื่อดำเนินการประลองต่อไป

5. ทุกครั้งที่สิ้นสุดการต่อสู้ จะปรากฏหน้าต่างแสดงผลแพ้-ชนะของรอบนั้นๆ

6. เมื่อการแข่งขันสิ้นสุดลง ผู้เล่นจะถูกส่งกลับไปยังเซิร์ฟเวอร์ของตนเอง

อันดับและของรางวัล

1. ระบบจะแจกของรางวัลให้ตามอันดับในศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ รางวัลการแข่งแต้มสะสม และรางวัลรอบคัดออกจะคิดคำนวณแยกกัน อันดับการแข่งขันทั้ง 2 รอบดังกล่าวจะไม่มีผลต่อกันสำหรับรายการของรางวัลการแข่งแต้มสะสม และรางวัลรอบคัดออกจะมีความสัมพันธ์กับอันดับในศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ของผู้เล่นด้วย

ตรวจดูอันดับการแข่งแต้มสะสม:

ตรวจดูรายชื่อทีมที่เข้ารอบคัดออก:

2. การแบ่งช่วงของรางวัล:

A. การแข่งขันรอบคัดออก: อันดับ 1 , อันดับ 2 , อันดับ 3 , อันดับ 4 , 8 อันดับแรก , 16 อันดับแรก , 32 อันดับแรก
B. การแข่งแต้มสะสม: อันดับ 1 , 10 อันดับแรก , 50 อันดับแรก , 100 อันดับแรก , รางวัลเข้าร่วม
C. แต่ละคนจะได้รับของรางวัลเพียง 1 รายการเท่านั้น ของรางวัลจะถูกจัดส่งให้ทางจดหมาย ภายหลังศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์ในแต่ละสัปดาห์สิ้นสุดลง

3. สามารถตรวจสอบข้อมูลของรางวัลได้ที่ หน้าต่างศึกข้ามเซิร์ฟ – แถบ “รางวัล”
รางวัลป้ายทองศึกข้ามเซิร์ฟสามารถนำไปแลกเปลี่ยนไอเทมล้ำค่าได้ที่ NPC แลกของรางวัลศึกข้ามเซิร์ฟ ในเมืองหลิงเฟิงได้นะจ๊ะ!

ตัวอย่างของรางวัลโดนๆ จากระบบ ศึกข้ามเซิร์ฟเวอร์

แล้วมารวมกลุ่มต่อสู้กันให้มันส์สะใจ ที่เซียนรัก 9 ฟ้า นะคะ ^^
เว็บไซต์เซียนรัก 9 ฟ้า : http://www.sien9.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment