Bubble Diamond รวม Highlight เด็ด ฉลองการเปิด OB

Bubble Diamond เกมเพชรโหมดเยอะ ล่าบอส ชนไก่ ใช้สกิล จัดทีเด็ดส่งกิจกรรมแรงที่สุดของที่สุด เพื่อต้อนรับการเปิด OB อย่างเป็นทางการ 16 ม.ค. นี้ ส่วน Highlight จะเริ่ดและไอเทมจะอลังการขนาดไหน เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ลองไปดูรายละเอียดพร้อมของรางวัลกันเองดีกว่าค่ะ

Happy Money Bubble Diamond ใจป๋า แจก 3,000 บาททุกสัปดาห์

ฮอตแบบต่อเนื่องมาจากช่วง CB ขอท้าผู้เล่นที่คิดว่าตัวเองเก่งเหนือใคร ถ่ายรูปคะแนนภายในเกมของตัวเองที่มั่นใจแล้วว่ามากกว่าใครแน่นอน จากนั้นทำการโพสต์รูปลงที่ Facebook ของตัวเอง แล้วทำการแท็กมาที่ OHLALAGAME ผู้ที่คะแนนสูงที่สุดของทุกสัปดาห์รับเงินสด 3,000 บาท

1. Bubble Diamond แจกชุดเซ็ตสวยหล่อเลิศรับ OB

พลาดไม่ได้กับสิ่งสำคัญนั่นก็คือของขวัญจากใจทีมงาน มอบให้ผู้เล่นใหม่ทุกคนไอเทมฟรีแจกแบบไม่มีกั๊ก เพียงแค่ทำการล็อกอินเข้าระบบ แล้วกดรับไอเทมที่เว็บ www.bbd.in.th เลือก “รับไอเทมกิจกรรม” สามารถรับได้ไอดีละ 1 ครั้ง

2. Bubble Diamond ใจป้ำ แจกฟรี 5 วัน 5 อย่าง

ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับเกมเพชรแนวโหดในช่วง OB แบบไม่สะดุด เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีเงื่อนไขอะไรเลยเพียงแค่ล็อกอิน แล้วกดรับของหน้าเว็บ www.bbd.in.th เลือก “รับไอเทมกิจกรรม” ตามวันเวลาที่กำหนดเพียงแค่นี้ก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นไอเทมใช้งาน หรือไอเทมตกแต่งตัวละครให้ดูหรูหราไฮโซ

3. ฉายา 10,000 Gems

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเด็ดที่ท้าทายความสามารถ เพราะเพื่อนๆ มีระยะเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น โดยการเล่นทำลายเพชรให้ครบ 10,000 เม็ด ให้ได้ฉายา 10,000 Gems และทำการติดตั้งฉายาที่ตัวละคร ต่อจากนั้นให้กด ร่วมกิจกรรม “กิจกรรมฉายา 10,000 Gems” ที่ Facebook ของ OHLALA แล้วทำการโพสต์รูปภาพพร้อมระบุชื่อตัวละครลงที่เพจ

4. เลเวลถึง เราให้เลย

จัดกิจกรรมตอบแทนผู้ที่ตั้งใจเก็บเลเวล เมื่อถึงระดับเลเวลตามที่กิจกรรมได้กำหนด สามารถกดรับของรางวัลที่หน้าเว็บไซต์ www.bbd.in.th ที่ช่อง “รับไอเทมกิจกรรม” ได้ทันที

5. จัดหนักช่วง OB EXP แรงไม่หยุด คูณ 2 เท่า

ต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนสู่โลกเมืองเพชร ด้วยกิจกรรมพิเศษสุดพิเศษต่อเนื่องจากช่วง CB ใช่แล้วค่ะ จะเป็นกิจกรรมอะไรไปไม่ได้นอกจาก EXP แรงไม่หยุด คูณ 2 เท่า ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เก็บเลเวลได้อย่างรวดเร็วขึ้นทุกวันตั้งแต่วันที่ 16-20 มกราคม 2556 (เวลา 16.00 น. – 18.00 น.)

6. GM ท้าดวลโหมด Time Race & Duel Match

ใครที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง เก่ง มาเจอกันหน่อย Bubble Diamond ท้าดวล ใครพร้อมชนกับ GM ในโหมด Time Race และ Duel Match โดยGM จะทำการสร้างห้องหรือสุ่มเข้าห้องโหมดที่ผู้เล่นสร้างไว้ตามตารางวันที่จัดกิจกรรมผู้ชนะเท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ได้รับไอเทมรางวัลไปครอง

– โหมด Time Race จัดวันที่ 16, 18, 20 ม.ค. 56 (เวลา 16.00 น. – 17.00 น.)
– โหมด Duel Match จัดวันที่ 17, 19, 21 ม.ค. 56 (เวลา 16.00 น. – 17.00 น.)

พร้อมสนุกกับกิจกรรมแปลกแต่เจ๋งที่รับรองว่าไม่ซ้ำใครใน Bubble Diamond เกมเพชรแนวใหม่ OB 16 ม.ค. นี้ แล้วมาสนุกพร้อมกันนะคะ ^^ ที่ www.bbd.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment