Dragon Nest แจ้งรายละเอียดของการปรับเซิร์ฟเวอร์

หลังจากที่เกมส์ Dragon Nest Online ได้ทำการอัพเดทแพทช์ขยายเลเวล 50 ไปนั้น พบว่าเพื่อนๆ ได้ให้การตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการรองรับกระแสตอบรับที่มีเข้ามาอย่างล้นหลาม ทางทีมงานจึงได้ทำการปรับเปลี่ยนเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้สามารถรองรับผู้เล่นได้มากขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างสังคมภายในเกมส์ให้หนาแน่น และเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้มีโอกาสพบกับผู้เล่นท่านอื่นมากยิ่งขึ้น ทางทีมงานจึงขอปรับเซิร์ฟเวอร์จาก 4 เซิร์ฟเวอร์เป็น 2 เซิร์ฟเวอร์ โดยเพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดของการปรับเซิร์ฟเวอร์ได้ตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

กำหนดการ : วันที่ 23 มกราคม 2556 เวลา 9.00 น. – 21.00 น.

1. รายละเอียดการรวมข้อมูลตัวละคร

– รวมข้อมูลตัวละครระหว่างเซิร์ฟเวอร์ Blue Eye และ Black Horn โดยจะใช้ชื่อเซิร์ฟเวอร์ว่า Blue Eye Black Dragon

– รวมข้อมูลตัวละครระหว่างเซิร์ฟเวอร์ White Wing และ Green Blood และ Red Claw โดยจะใช้ชื่อเซิร์ฟเวอร์ว่า Red Eye White Dragon

หมายเหตุ เนื่องจากในหน้าเลือกเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถแสดงชื่อเซิร์ฟเวอร์ได้เกิน 12 ตัวอักษร จึงขอใช้ชื่อเป็น Black Dragon และ White Dragon แทนค่ะ

2. ข้อจำกัด และผลที่จะเกิดขึ้นจากการรวมข้อมูลตัวละคร

2.1. รวมข้อมูลตัวละครระหว่าง 2 เซิร์ฟเวอร์ โดยจะดึงตัวละครมาได้สูงสุด 8 ตัวละคร

2.2 หากไอดีของผู้เล่นมีการซื้อไอเทม Venturer Registration Form มาก่อนหน้าการปรับเซิร์ฟเวอร์ จะได้รับการชดเชยคืนเป็น 9,900 DN Point ต่อ Venturer Registration Form 1 ชิ้น

2.3. สำหรับกิลด์ที่มีชื่อกิลด์ซ้ำกัน เช่น กิลด์ DRAGON อยู่ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ ชื่อกิลด์จะถูกเปลี่ยนเป็น DRAGONA และ DRAGONB โดยทางทีมงานจะทำการมอบไอเทม “บัตรลงทะเบียนเปลี่ยนชื่อกิลด์” เพื่อใช้สำหรับเปลี่ยนชื่อกิลด์ ให้กับหัวหน้ากิลด์ที่รายชื่อกิลด์ซ้ำ ในวันที่ 23 มกราคม 2556 เวลา 21.00 น.

2.4. Farm ของผู้เล่นทั้งหมดจะถูก Reset (แนะนำให้ผู้เล่นทั้งหมดเข้ามาเก็บเกี่ยวผลผลิตก่อนช่วงเวลาปิดเซิร์ฟเวอร์ตามที่กำหนด)

3. จัดการข้อมูลตัวละคร และไอเทมในตัวละคร และคลังต่างๆ

3.1. กรณีมีตัวละครใน ID รวมกันมากกว่า 8 ตัวละครขึ้นไป หลังจากการปรับเซิร์ฟเวอร์เรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการลบตัวละครที่เกิน 8 ตัวทิ้งโดยอัตโนมัติ ตามเงื่อนไข ดังนี้

– Level ตัวละคร: ตัวละครที่มี LV มากที่สุด 8 ตัวจะไม่ถูกลบ
– หากตัวละครทุกตัวมีเลเวลเท่ากัน ตัวละครที่ทำการสร้างหลังสุดจะถูกลบตามลำดับ

*** ตัวอย่าง กรณีที่ 1 ID มีตัวละครรวมกันมากกว่า 8 ตัวละครในเซิร์ฟเวอร์ “Blue Eye” และ “Black Horn” ระบบจะทำการลบตัวละครที่เกินให้เหลือแค่ 8 ตัว โดยจะทำการลบตามเงื่อนไขในข้อ 3.1. ค่ะ ดังนั้นทีมงานจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆ ทำการลบตัวละครที่ไม่ต้องการใน ID ของท่าน ให้เหลือเพียง 8 ตัวก่อนถึงกำหนดการปรับเซิร์ฟเวอร์ เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าวที่อาจจะเกิดขึ้นค่ะ

3.2. ไอเทมในตัวละคร, ในช่องเก็บของ และในคลัง ของตัวละครที่ถูกลบ จะถูกลบไปด้วยเช่นกัน ตามตัวอย่างข้างล่างนี้

– ตัวละครที่ถูกเลือกทั้ง 8 ตัวจะไม่ถูกลบไอเทมในตัวละคร, ในช่องเก็บของ และในคลัง
– ส่วนตัวละครที่เหลือที่ไม่ได้ถูกระบบเลือก จะถูกลบทั้งตัวละคร และไอเทมในตัวละคร, ในช่องเก็บของ และในคลัง

ในกรณีที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับไอเทม หรือตัวละคร สูญหายอันเนื่องจากผู้เล่นไม่ได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมให้ตรงตามเงื่อนไขการปรับเซิร์ฟเวอร์ที่ได้ประกาศไว้ ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่รับดำเนินการเกี่ยวกับปัญหาการขอชดเชยไอเทม หรือตัวละคร หรือไอเทมอื่นๆ ที่หายไปจากการปรับเซิร์ฟเวอร์ในทุกกรณี

โดยทางทีมงาน Dragon Nest Online ขอถือโอกาสนี้เรียนแจ้งให้ผู้เล่นทราบ และขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่เลือกใช้บริการของเรา ทีมงานจะมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอดไป

ทีมงาน Dragon Nest Online

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment